khám thai

158 7 16
                                    

- Bẵng đi thì hắn và em đã ở cạnh nhau 1 tháng , tình cảm thì vẫn mươn mướt như vậy.Hắn rắt thích ăn cơm em nấu,ngày nào cũng đều đặn sáng trưa tối về nhà ăn cơm.

- Em bé đã ở trong bụng hơn 1 tháng rồi,bụng em vẫn phẳng lì cơ thể cũng chưa thay đổi gì nhiều,chỉ là không hay ăn được.

- Đã là nửa đêm rồi .Hắn quay trở về phòng sau khí mắt đã mỏi nhừ và công việc cũng đã hoàn thành.Đèn điện trong phòng đã tắt hết rồi.Duy chỉ có chút ánh sang ở bên cái bàn hướng ra ngoài cửa sổ trong phòng.

- Em chưa ngủ mà  vẫn đang cặm cụi làm gì đó

." chưa ngủ"_hắn cất giọng hỏi,em khi làm cái j đó sẽ tập trung mà quên mất hiện tại .

" anh xong việc rồi à,tôi đang vẽ anh ngủ đi"_ em ngoáy lại nhìn hắn rồi tranh thủ vẽ tiếp.Hắn chẳng nói gì thêm đi đến ấm nước dược thảo gần giường giót 1 cốc nước đưa đến cho em.

"uống đi rồi đi ngủ đừg để em bé thức khuya"_  em thấy vui trong lòng vì hành động này ,uống hết nước rồi tắt đèn đi ngủ .

- Em với hắn ngủ chung nhưng mỗi người 1 bên.

"ngày mai đến lịch đi khám anh có muốn đi"_ em cũng không chắc là hắn sẽ đi nhưng thì vẫn cứ hỏi vì hắn là bố của con em.

" ừm không biết được tôi sẽ thu xếp"_em cũng hiểu cho hắnn

" ừm bận thì không cần tôi tự đi được "_chẳg ai trả lời ai nữa mà di ngủ thôi.

- Đến ngày hôm sau em đợi hắn xem hắn có về để đi cùng em không . Nhưng đã 4h rồi hắn chưa về mà lịch khám là 4h30 nên em quyết định tự đi .Em đi thì có tài xế đi xe nhà đi.

- Em đên nơi được vào khám ngay vì là chỗ người quen.Người khám cho em là kim taehyunh bạn thân của hắn đó.

- Kim Taehyunh ( anh) : 25 tuổi

" xin chào cậu là chồng nhỏ của yoongi" _anh thấy em thật sự ngỡ ngàng vì rất xinh đẹp lúc kết hôn anh đang đi dự hội thảo không đến kịp chung vui

" vâng là tôi" _vẫn là thái độ nhẹ nhàng đó khiến con người ta não lòng.

" cậu nằm nên đây đi để tôi khám cho cậu" _anh thầm cảm thán cũng không quên nhiệm vụ là khám cho em .

- anh chia sẻ về em bé và rất nhiều kinh nghiệm mang thai cho em 
" yoongi không đến sao"_ sau khi khám xong anh liền hỏi em về cậu bạn thân của mình.

" dạ chắc anh ấy bận"_ em cũng không cầu toàn gì nhẹ nhàng lau bụng lấy giấy siêu âm rồi đi về.Vừa mở cửa ra em giật bắn mình vì hắn ngôi đợi ngoài này
.
" anh đến lúc nào"- em cất giọng hỏi

" đã đến từ lúc mới khám" _thấy em ra hắn cũng đi lại gân hỏi.

" ừm em bé rất khỏe không sao đâu"_ em vội nói cho hắn về em bé rồi cũng nhẹ nhàng tản bộ ra xe về .

" có thể cho tôi xem giấy" _hắn thấy em cầm giấy siêu âm trên tay liền ngỏ ý muốn xem.Em đưa hai tay cho hắn.

" tim thai ổn định phát triển tôt" _hắn chăm chủ nhìn con của mình,nói gì thì nói cũng là lần đầu làm bố mà.

" vậy thì tốt ,chúng ta về nhà chính ba mẹ gọi" _ra đến xe hắn mở cửa cho em vào sau đó cũng lên xe ở ghế lái.

" ừm lâu rồi cũng không gặp bà nội" _em ngồi an phận trên xe dựa lưng vào ghế xe,dạo này em rất mệt mỏi vì em bé hành.

- Hắn nhìn em mệt mỏi bỗng chốc thâyz thương em,nhẹ nhàng kéo kinh xe mở điều hoà mát vừa phải, tiện tay mở 1 bài nhạc nhẹ nhàng cho em nghe.

- Nhà chính cách trung tâm thành phố hơn 1 tiếng đi xe , cũng đủ thời gian cho em nghỉ ngơi.
---------------------------------

/ yoonmin/xinh ngoan iu của anh đây rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ