End

113 7 0
                                    

***Chap nay hơi dai nha
.

.

.
- Thời gian thấm thoát thôi đưa,mới ngày nào em và hắn còn tập sống chung một nhà,tập cách yêu thương nhau,đặc biệt là cùng đón chào hai thiên thần bé nhỏ,ấy vậy mà quay qua quay lại đã năm cái thanh xuân em ở bên hắn rồi.

- Các bản nhỏ nay đã lên năm đã đi học mẫu giáo,rất trộm vía hai bạn đều rất ngoan ngoãn.Em và hắn nuôi dậy hai bạn theo phương pháp" ba không một có".(Không bắt ép,không tự ý quyết định mọi điều về hai đứa,không đánh con và có làm bạn với con).Hắn và em rất thoải mái vs hai bạn nhỏ về mọi điều khoản nhưng trừ một điều là lễ nghi với người lớn.

- Có hai người ba xuất chúng đương nhiên nhân bản của họ chỉ có thế tuyệt vời hơn .Mới năm tuổi nhưng anh trai lớn có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau,vì từ bé luôn theo ông bà nội đi du lịch nên anh trai rất giỏi ngoại ngữ đặc biệt còn rất giỏi những môn thiên về tự nhiên,tuy nhiên tính cách bố con di truyền,anh trai lớn rất trầm mặc ,ít nói,nhưng lại vô cùng yêu thương em gái nhỏ.Là kiêủ người ấm áp bên trong.

- Em gái nhỏ càng lớn càng mang nét đáng yêu của ba nhỏ ,luôn hoạt bát sôi nổi,rất tinh nghịch và lém lỉnh,sự hồn nhiên của em gái nhỏ rất giống em,vì thế hắn luôn nâng niu con gái nhỏ.

- Anh lớn thì lại quấn ba nhỏ hơn.Nhưng cả nhà lại rất thương nhau.Hôm nay là kỉ niệm 5 năm ngày cưới của hai người,vẫn trong tuần lên ai cũng phải đi làm.

- Sau khi sinh xong em có ý định muốn đi làm nhưng hắn sót bé cưng cực khổ nên làm mọi cách không cho em đi, tình cờ hắn phát hiện năng khiếu hội hoạ của em rất đỉnh.Vậy nên ngày sinh nhật em tròn 23 tuổi hắn đã mở cho em một tiệm tranh để em thoả mãn đam mê của mình.Em vui lắm ước mơ xa vời của mình lại được thực hiện bởi chính người mình thương,Và còn vui hơn nữa khi nét vẽ của em được nhiều người để ý đến họ không chỉ có hứng thú mua tranh lại còn có hứng thú học tranh ,nắm bắt thời cơ người chồng nào đó lại giúp em mở một lớp học vẽ.Mọi thứ cứ phải gọi là suôn sẻ và hạnh phúc.

~~reng~~reng~~reng"
📳" Chồng yêu"- biệt danh của em đặt cho hắn

📲" Em nghe đây "

📲" Bé yêu nay có bận gì không"

📲" dạ em không,nay em đón hai bạn nhỏ sớm nhé"

📲" vậy hả anh đang định nhờ bé yêu đón 2 bạn nhỏ, nay anh bận đi hẹn đối tác đột xuất"

📲" vậy sao anh có về sớm không"- hơi buồn

📲" à anh đặt nhà hàng rồi tối anh về muộn bé vs 2 bạn nhỏ ăn ngoài tạm nhé,bé yêu nấu cơm giờ cực lắm" - Tinh tế

📲" anh có nhớ hôm nay ngày gì không "- mong chờ

📲 "hôm nay ngày bình thường mà , giờ anh phải đi rồi bai bai bé yêu nhé,nhớ ăn đến nhà hàng ăn tối nhé,không được bỏ bữa đâu anh sót lắm đấy.Yêu bé nhiều "

📴

- Chưa để em nói thêm gì hắn đã cúp máy.Em vốn định đón bọn trẻ về sớm rồi nấu cơm đợi hắn về ấy vậy mà hắn lại chẳng nhớ nay ngày gì sao.

/ yoonmin/xinh ngoan iu của anh đây rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ