Em bé

125 7 0
                                    

- Em sinh xong thì dơi vào trạng thái hôn mê sau khi vượt cạn thành công,cơ thể em khá gầy và yếu nên trước đó có được để nghị sinh mổ nhưng em nào có chịu nhất quyết sinh thường.

- Bác sĩ đã trao đổi vs hắn là sẽ để em sinh thường tuy nhiên sẽ mổ nêu như em quá đau.Vậy.mà em vẫn kiên trì cố gắng sinh thường cho bằg được .Có rất nhiều người khoẻ mạnh cũng không chịu được cơn đau của sinh thường còn em vẫn luôn cố gắng chịu đựng để có thể để 2 em bé thật khỏe mạnh.

- Em hi sinh cả mạng sống của mình để 2 em bé chào đời ,em hi sinh cả cuộc sống này dành trọn cho hắn,quả thật em đã rất mạnh mẽ.

- Cả nhà vui mừng trào đón 2 em bé rất trộm vía mỗi em đều 3,5cân,cả thai kì em tặng 10 cân vậy ra đều toàn dành cho em bé.Anh trai được sinh ra trước em gái được sinh ra sau.

" Chúc mừng gia đình nhé ,2 em bé rất khoẻ mạnh,anh trai lớn,em gái nhỏ nhé,mỗi em đều rất bụ bẫm,thừa hưởng nét đẹp của ba lớn nhiều hơn "_ bác sĩ trao 2 em bé cho gia đình,2 em bé này khiến các bác sĩ phải không ngớt lời khen gen của 2 ba .Anh trai như là bản sao của hắn từ nước da cho đến mặt mũi đều y hắn .Em gái có phần giống ba jimin ở đôi mắt rất đẹp và đôi môi trái tim phần còn lai đều theo gen hắn.

- Hắn lần lượt bế 2 em bé rồi sau đó mới qua tay ông bà nội.

" chào mừng con trai yêu,con gái cưng của bố đến với thế giới này chúc 2 con 1 đời an nhiên,khoẻ mạnh,mọi việc đều có bố lo"_ hắn thơm mỗi em 1 cái sau đó để lại cho ba mẹ và taekook chăm còn hắn thì chạy đến phòng bệnh của em.

- Em nằm ở phòng vip do hắn sắp xếp.Hắn bước vào trong phòng vs không khí toàn mùi thuốc sát trùng,và tiếng máu móc em hiện tại còn yếu nên phải thở máy ,do lúc sinh mất máu quá nhiều nên hiện tại em đang phải chuyền thêm máu,cũng thật may em thuộc nhóm máu AB và trong bệnh viện vẫn còn .

- Hắn ngồi xuốg cạnh em , gương mặt em chẳg còn chút hồng hào nào nữa,thay vào đó là xanh xao ,sau khi sinh xong em về lại đúng số cân ban đầu,cân nặg của em tăg nên đều đã được chuyển vào cơ thể bé con.

"Mau sớm tỉnh nhé mèo con,bé con rất bụ và khoẻ mạnh,cảm ơn em nhiều lắm yêu em"_ hắn tự nhủ vs bản thân rằg hắn sẽ yêu thương em nhiều hơn chữ nhiều sẽ cố gắng cho em cuộc sống đầy đủ nhất không để em thiếu thốn thứ gì đặc biệt là tình yêu hắn dành cho em .

- Em hôn mê trong 2 ngày,2 ngày này đối vs hắn vừa vui vừa buồn.Công viêc chăm em là của hắn,hắn không để ai chăm em thay mình,mọi công việc vệ sinh hay những công việc liên quan đến em hắn đêù tự tay làm.

- Đồng thời hắn cũng là 1 ông bố bỉm sữa chính hiệu tuy không thuần thục nhưng vẫn có thể chăm sóc cho 2 em bé nhỏ .Vậy là 1 mình hắn chăm tới tận 3 em bé.Mọi người ban ngày sẽ đến thăm em và 2 bé còn đến tối hắn đều không cho ai ở lại cả.

- Em hôn mê là do kiệt sức lên đang ngủ sâu để hồi lại sức,chứ không sao cả.Em tỉnh lại vào sáng của ngày thứ 2 khi em bé ra đời.

" min à em tỉnh rồi"_hắn luôn túc trực bên em chỉ đợi em tỉnh lại sẽ xà vào ôm ấp thương yêu thôi.

" em có mệt có khó chịu ở đâu không"_ hắn ân cần ,ôn nhu vs em .

" ưm~ em ổn"_ sau khi tỉnh lại em cũng tốt hơn nhưng vẫn rất yếu.

" em giỏi lắm bé nhỏ à,anh không biết phải làm gì để có thể bày tỏ hết nỗi lòng vui sướng của anh lúc này "_ hắn nắm tay em hôn lấy 1 cái rồi hôn trán em.

" vâng anh cho em xem 2 bạn nhỏ với ạ"_ em rất nóng lòng được gặp 2 bạn nhỏ nhà mình.

- Hắn tiến đến  nôi của 2 em bé bế từng em đến cho jimin xem mặt,em chưa thể ngồi dậy được vì còn rất đau cũng chỉ mới hồi lại sức.

" Bạn lớn là anh trai ,bạn nhỏ là em gái"

" chào 2 bạn nhỏ nhé,chào mừng 2 con đến vs ba và bố"_ em nhìn bọn trẻ vs ánh mắt hạnh phúc,2 bé con em mong trờ từng ngày đã đến rồi.

" rất giống anh ,xem ra em đẻ thuê sao"_ em nhìn 2 bạn nhỏ bạn nào cũng đều giốg hắn,anh trai thì y là bản sao đúc từ 1 khuôn,em gái giống hắn đến 80% thật là có hơi bất mãn.

"nào có em xem có phải đôi mắt và đôi môi ,còn có 2 má phúng phính của em gái rất giống em sao"_ hắn để em gái nằm cạnh em còn mình đang bế anh trai.

" ôi jimin của ta con tỉnh rồi sao"_ mẹ min cùng bà nội đến thăm em và cháu.

" Con chào bà nội,chào mẹ ạ"

" con đã khoẻ chưa ,con hôn mê 2 ngày nay ta lo quá"_ bà nội đến thăm em ngay sáng hôm sau , biết tin em hôn mê bà cũng rất lo cho em.

" con khoẻ bà ạ"

" khoẻ là tốt rồi nay bà vs mẹ có làm canh hầm vs yên trưng cho con ,con phải ăn nhiều cho lại sức"_bà nội đã từng chăm rất nhiều con dâu khi đẻ nên bà rất có kinh nghiệm.Sáng sớm đã cùng mẹ Min hầm canh và làm yến cho em tẩm bổ.

" ôi chao chắt của ta,ta bế nó nhé"_ bà nội khéo léo bồng em gái nên ,thầm sít xoa .

" ui chao con bé này rất giống yoongi nhưng cũng có rất nhiều nét đáng yêu của jimin"_ bà cưng nựng em bé trong tay .

" mẹ à thằg bé này giống y hệt yoongi , không mặc 1 tẹo nào"_ mẹ Min bế anh trai từ tay hắn sang.

" đúng thật rất giống ,con thật là khéo đấy jimin,2 em bé đều rất đẹp và ngoan".

" À mà này 2 đứa đặt tên cho 2 em chưa"_ tên của 2 em vẫn chưa được hắn tiết lộ.

" minie em đặt đi,em đau đớn đẻ ra 2 cục đó nên em sẽ là người đặt tên" _ hắn nào có lỡ dành việc đặt tên vs em,vì em là người vất vả để mang bọn nhỏ tới vs thế giới này.

" vâng em muốn đặt anh lớn là Sumin ,em nhỏ Minji"_ em đã nghĩ săn tên cho 2 em bé từ khi biết giới tính.

" tên ở nhà anh đặt đi ạ"_ đâu phải mỗi mình em vất vả đâu hắn là người luôn bên cạnh san sẻ mọi thứ vs em ,vậy nên em cũng dành 1 nửa tên của 2 em cho hắn đặt.

"anh trai có phần trắng hơn em gái nên sẽ đặt là bột,còn em gái sẽ đặt là gạo vì gạo là của ăn của để trong nhà nâng niu dùm bọc từng chút"_ hắn nghĩ ngợi gì đó rồi cũng có tên đặt cho 2 em.

" được lắm nội chào bột và gạo nhé "_ Bà Nội

" bà nội chào Minga và sumin nhé"_Mẹ Min

__________________________________
Mọi người ủng hộ fic mới
" Gia trưởng!mới lo được cho em "💜
Đứa con tinh thần đầu tiên của mình sắp end rùi!🥺

Mọi người ủng hộ cho đứa con thứ 2 của mình nữa nha!😚

/ yoonmin/xinh ngoan iu của anh đây rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ