- Em được xuất viện về nhà khi đang mang thai tháng thứ 7,em không muốn nằm viện lâu như vậy nhưng không thể cãi lời hắn,hắn rất lo cho sức khỏe của em vì thế đã bắt em ở bệnh viện nguyên 1 tháng trời.
- Em được về nhà thì vui mừng biết bao đã 2 tháng rồi em không về đây mọi thứ vẫn không thay đổi gì cả.Điều em nhớ nhất ở căn nhà này là căn phòng bếp vs những bữa cơm vui vẻ của 2 người.
- Cũng thật là lâu lắm rồi em chưa vào bếp tiện thể nay em trổ tài lại.Thời gian này hắn không bận tâm việc gì chỉ chu toàn lo cho em ,em vs hắn còn quấn nhau hơn truớc chỉ là em vẫn chưa mở lời với hắn.
- Hắn đưa em về nhà nghỉ ngơi tiện thể ra ngoài mua ít đồ định về nấu cơm cho em .Nào ngờ em đã vào bếp trước rồi.
" Em ra ngoài đi để anh nấu cho em đang mệt mà" _ hắn dành việc với em vì đối vs hắn em luôn là nhất cần được nghỉ ngơi,em mà có bị bệnh là hắn lo lắm .Hắn là thế đấy có thể dùng rất nhiều hình thức man dợn để trị người,hay có thể nói chuyện vs 1 tôn giọng và 1 khuôn mặt lạnh như băg ,nhưng đối vs em hắn lại ôn nhu không hết. Hắn thật không giám nói nặg nhẹ hay giám nhăn mày cau mặt vs em đâu.
- Em thấy hắn dành việc của mình liền không nhịn được đấy hắn ra lắc đầu mấy cái.Ý em là em muốn làm.
" nhưng em còn đang mệt mà"_ hắn lo cho em thoái quá chẳng cho em làm gì khiến em chán chết.
- Em lại lắc đầu nhìn hắn,em biết hắn sẽ không cho em làm đâu,em liền nhón chân lên hôn má hắn 1 cái tỏ ý.
" này hư quá đấy,thôi được để em nấu anh cũng rất nhớ cơm em nấu rồi"_ nhận được cái thơm của em hắn vui vẻ hẩn ôm em nhẹ vào lòng giờ bụng em bầu 7 tháng rồi rất to luôn di đứg cũng khó khăn .
" anh có mua mochi còn có cả sữa cam bạc hà mà em thích nè "_ hắn vẫn rất hiểu em từng chút 1 về sở thích hay ăn uống .
- Em vui vẻ hẩn,vì những hành động nhỏ này của hắn ,em cười vui hẳn.Hắn cũng phụ em 1 tay 1 chân để nấu cơm,em đứng lâu không tốt nhưng vì em muốn nấu ,hắn vẫn để em nấu nhưng phải nhanh.
- Loay hoay 1 lúc cũng nấu xong bữa cơm hắn để em ra ghế ngồi trước còn mình dọn cơm,đến bữa ăn rồi tự nhiên 2 em bé lại đạp tung bụng em lên .
" sao vậy em đau ở đâu " _ hắn thấy em mặt nhăn thì dừng mọi hành động lại quan tâm em.
- Em không nói gì chỉ đưa tay hắn lên bụng mình,cảm nhận được bàn tay của ba lớn 2 em bé càng vui mà đạp em mạnh hơn.
" ah~ đau"_ vì lực đạp mạnh quá tại 2 đứa thi nhau đạp mà.
" anh xin lỗi, nào 2 em bé ngoan nhé ba nhỏ đau lắm rồi ,2 đứa còn đạp nữa ba nhỏ sẽ rất mất sức"_ hắn nhẹ nhàng xoa bụng cho em ơ thật hay em bé lại nghe thật không còn đạp em nữa ,ngồi 1 lúc em cũng đỡ mệt cả 2 cùng nhau ăn cơm.
- Vì là cơm em nấu lên hắn rất thích ăn rất ngon ,hắn vẫn cứ trò chuyện luyên thuyên vs em,em cũng vui vẻ cười đùa nhưng cái nào đồng ý thì cũng gật đầu cái nào không thích thì sẽ lắc đầu.
" jimin đừng lắc hay gật nữa nói chuyện lại vs anh được không"_ hắn vừa nói vừa nhìn thái độ của em chỉ sợ em không vui,câu nói này cũng thật quen thuộc suốt những ngày qua.
- Hắn thấy em không nói gì cũng không tiếp tục ăn nữa, liền sợ em không vui mà bỏ ăn ,hắn vốn dĩ rất chăm em từng miếng ăn nhưng em không thể nào tăg cân được,do tạng người em thấp bé ,mà thông thường nhưng đứa trẻ bé con là do sức khỏe đề kháng không tốt mới bị bệnh nhiều và không hấp thụ được dinh dưỡng.
" anh xin lỗi em ăn đi nhé đừng bỏ bữa em bé lớn lắm rồi phải ăn mới có sức chứ,lần nào đi khám thai bác sĩ cũng nói 2 em bé khoẻ còn em thì sức khỏe cũng yếu anh lo lắm,đừng làm gì khiến anh lo lắng nhé anh thật sự không thể nhìn em bị gì đâu"_ vs hắn thì em là cả sinh mạng mình rồi.Em mà sảy ra chuyện gì hắn cũng không cần thiết sống.
- Em gật đầu hiêủ ý gắp thức ăn cho hắn ,sau khi ăn cơm em lại ngồi sofa ăn mochi uống sữa yêu thích còn hắn thì dọn dẹp như bình thường.Đợi hắn dọn dẹp xong liền bế em nên ngủ,à dạo này em rât lười đi đã lười ăn rồi còn lười đi nữa bởi hắn toàn bế em ,em giờ bám hắn như gấu vậy ý.
- Hắn bế em lên phòng cho em ngồi vào ghế lông mềm sau đó đi lấy 1 thau nước ấm pha với thảo mộc giúp em ngâm chân cho thoải mái.
" thấy Taehyung bảo jungkook mấy tháng cuối hay bị đau chân lắm nên anh giúp em xoa bóp chân nhé để em thoái mái " _ hắn cứ ân cần vs em như vậy lòng em lại xao xuyến.
- Hắn xoa bóp chân giúp em rất thoải mái những sự tinh tế của hắn đều dành cho em.Ngâm chân xong hắn lau chân cho em rồi bế em nhẹ nhàng nên giường để em nằm vào cái ổ của mình sau đó liền không quên cho em uống thuốc.
- Em có được sử dụng 1 vài loại thuốc bố cho sức khỏe và trong thai kì phải bổ sung cho em bé nữa nên ngày nào em cũng phải uống 1 đống thuốc.Mà em là đứa sợ thuốc lắm tại nhỏ em ốm đau nhiều mẹ cho em uống rất nhiều loại lên em rất sợ bệnh viện và thuốc.
- Hắn cho em uống thuốc lần nào cũng phải lăn nỉ rất nhiều em mới chịu uống mà đâu có dễ đâu hắn phải dụ mãi cơ .Hôm nay cũng vậy em vẫn mè nheo không uống thuốc sắp đến giờ ngủ rồi.
- Hắn quyết định cho thuốc vào mồm rồi chuyền cho em uống.Em bị hành động này làm cho không kịp phản ứng bất đắc gì phải uống thuốc.
" anh nói nhẹ không nghe cứ thích anh phải làm cái này"_ hắn càng nghẹo khi thấy em đang ngượng.
- Em xấu hổ quá liền chui vô cái ổ của mình.Hắn thấy thế liền vui không ngớt.Với tay chính điều hoà máy lọc cũng không quên bật máy xông tinh dầu để em dễ ngủ mùi hắn chọn là mùi đàn hương giúp em dễ ngủ.
- 1 thói quen dạo gần đây của hắn là sẽ mát sa bụng cho em vừa mát sa vừa trò chuyện vs em bé trong bụng.Hắn với tay lấy 1 ít dầu mát sa xoa đều vào tay rồi xoa lên bụng tròn trắng của em, cái bụng này dễ thương lắm lun ý trộm vía không có vết dạn nào.
" bố lớn chào 2 bann nhỏ nhé ,hôm nay 2 bạn nhỏ có khoẻ không vậy,chắc là khoẻ lắm lúc nãy đạp baba mạnh thế cơ mà,2 bạn nhỏ cảm thấy vui không ,bố thì hơi buồn 1 chút vì ba nhỏ không chịu nói chuyện vs bố gì cả những ba nhỏ vẫn luôn yêu thương bố nên bố thấy rất vui"_ hắn thủ thỉ vs 2 bạn nhỏ nhà mình,2 bạn nhỏ này là thiên thần của hắn và em mà nhưng cũng chỉ là ngoại lệ số 2 thôi.
- Em thấy 3 bố con nói chuyện vui vẻ như vậy cũng rất vui nhưng khi nghe hắn đang buồn em cũng phải suy nghĩ về việc mình đối sử vs hắn.
" anh nói thế thoii đừg để ý nhé nào đi ngủ thui"_ hắn lau dầu trên bụng em tiện tay thoa 1 lớp kem dưỡng và trị dạn cho em cũng không quên thơm chúc ngủ ngon 2 em bé.
" ngủ ngon nhé em bé lớn"_ hắn thơm chán em rồi ôm em đi ngủ dạo này hắn hay gọi em là em bé vì hắn thấy em cứ bé bé xinh xinh đáng iu sao ý.
-------------------------------------------------
Không biết có nên bẻ tình huống ngược không nhỉ.tui thấy mấy chap cãi nhau kia hơi nhạt :))))(