tai nạn

96 7 0
                                    

- Vẫn là những ngày bình thường của em và hắn,2 người vấn quấn lấy nhau không rời ,hàng ngày hắn ở nhà chăm sóc em thật tỉ mỉ chu đáo từng tí một.

- Công ty thì có ba hắn lo rồi giờ hắn chẳg phải bận tâm việc công ty nữa,nhưng mà hắn đúng chất là công việc tự tìm đến mình.

- Công việc của hắn ở bang vẫn phải duy trì những lô hàng những ý kiến đều phải hắn phê duyệt.Ở Bang có 3 trung tâm đầu não là hắn, lão nhị,lão tam.

- Tuy nhiên thời gian này vắng bóng lão nhị vì công việc gia đình,còn lão tam thì phải tranh thủ giải quyết việc ở nước ngoài để về đây thay hắn khi hắn đón chào bé con ra đời.

- Vì thế dù không muốn xa em 1 chút nào hẵn cũng đành ngậm ngùi gửi em sang nhà taekook để hắn có thời gian đi cũng như để em có bạn chơi và người để ý đến em vì bầu nhưng tháng cuối rồi bất cẩn 1 chút đều nguy hiểm.

" mày đến Bang à" _ hắn đã trở em sang nhà của taekook,em gặp jungkook thì như là lâu ngày không gặp vậy 2 người họ có rất nhiều thứ để nói để chơi ngó lơ luôn 2 anh chồng.

" uh đến Bang giải quyết 1 số việc,nghe nói mấy nay nhữg bang khac đang có ý định phản động,mày cũng mau thu xếp về lại Bang đi tao muốn nghỉ ngơi rồi"_ hắn là đang nói chuyện vs anh,lão nhị chính la anh nhưng trong 3 người anh ít nhúng tay đến công việc của Bang, từ lúc cưới em anh tập trug chăm sóc gia đình và sự nghiệp bác sĩ của mình.

" tao sẽ sắp xếp còn mày đang yên đang lành sao lại muốn nghỉ ngơi chẳg lẽ Min Yoongi lão trùm khét tiếng giết người không ớn tay như mày lại có ngày muốn rứả tay gác kiếm "_ hiện tại cả hắn và anh đều có gia đình nhỏ và cuộc sống của riêng mình vì thế họ muốn tận tâm tận tụy để vun đắp nó.

- Họ đã bôn ba trên chiến trường nhiều năm phiêu bạt bao nhiêu thử thách để đúng ở vị trí đỉnh cao nhưng rồi để khi họ có gia đình mọi thứ phù du xung quanh đã không còn quan trọng bằg tổ ấm .

" tao không muốn Jimin biết tao làm 1 mafia tao nghĩ em ấy không thích điều đó,vì thế nên rửa tay sớm không nên để em ấy tự phát hiện,với lại qua thời gian này tao ở bên cạnh Jimin cảm thấy thật yên bình tao không muốn em ấy và các con tao sảy ra chuyện gì đâu,kẻ thù của tao rất nhiều, điều tao muốn hiện tại là bảo vệ hạnh phúc này"_ Uớc muốn của hăn bây giờ là hàng ngày mở mắt ra thấy em được nhìn ngắm em,yêu thương em bằg tất cả mọi thư hắn có thể duy chỉ có điều hắn đắn đo là sự an toàn của em .

- Bản chất em là người hiền lành vì thế oán thù đều không có những hăn dù có không làm ông trùm thì kinh doanh cũng có rất nhiều đối thủ kẻ thù.Hắn tự thấy bản thân đã kiểm đủ và thoả mãn mọi thứ hắn cần.Giờ việc hắn cần làm là yêu thương cục mochi nhà mình.

" tao biết chắc chắn là mày vì jimin mà ,nhưng đây cũng là điều tao mong muốn từ lâu rồi,tao muốn sống nhàn nhã hơn là cứ phải cạnh trạnh như vậy"_ từ lâu rồi anh không muốn bận tâm đến những ôn ào ngoài kia sống bên cạnh jungkook thật yên bình.

" tao đi đây,chăm jimin hộ 1 ngày "_ hắn vỗ vai anh rồi đi,đúng thật là bạn bè thân thiết đến suy nghĩ còn giống nhau.

- Hắn đến Bang để giải quyết 1 số lô hàng cần xuất đi đa phần những lô hàng này đều là do Bang hắn cướp được của những Bang khác nên sẽ bán vào những khu chợ đen vs giá chỉ lãi gấp 5 lần.Còn khi xuất hàng ra ngoại nước là những lô hàng được được nhập vê cân thận lãi xuất sẽ gấp 10.

/ yoonmin/xinh ngoan iu của anh đây rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ