- Hôm nay nhà chính sẽ có rất nhiều người trong gia tộc đến,vì thế hắn không thể bế em vào nhà được đành phải gọi em dậy.Chứ không là hắn sẽ bế em để cho em có thể ngủ sâu giấc mà không bị đánh thức .
" minie mau dạy đi em chúng ta đến rồi"_Hắn cố gắng gọi em
dậy từ từ để tránh em giật mình."về đến nhà rồi à"_Em rất nhạy nên chỉ cần hắn gọi nhẹ là em có thể tỉnh giấc ngay.
" ừm mau vào nhà thôi mọi người đến đông đủ cả rồi"_Hắn nói xong thì giúp em cởi dây an toàn,mở cửa xe cho em xuống ,chẳng biết từ bao giờ thói quen che đầu cho em khi ngồi vào xe lại quen thuộc đến vậy.
-Hắn cùng em vào nhà,bà nội và mẹ đã đứng ở cửa chờ sẵn chỉ đợi em vào là liền bắt em khỏi tay hắn.
" ôi cháu dâu của ta về rồi "_Bà nội mỗi lần nhìn thấy em đều vui vẻ hẩn,có vẻ như sau này cháu trai bà có lỡ làm jimin đau chắc bà sẽ xé toạc nó ra mât.
" con chào bà con chào mẹ ạ,con xin lỗi vì về hơi muộn không phụ giúp được gì ạ"_Em lễ phép chào bà và mẹ, bình thường vs mọi nhà ngày lễ của gia đình con dâu,cháu dâu sẽ phải tất bật cùng mọi người chuẩn bị mà em vì có bầu nên hắn không cho em về sớm cũng không bắt em phải làm gì.
" bà nội ,mẹ"_Hắn dìu em lên đến chỗ bà và mẹ liền bị họ dành mất vị trí của mình.
" đi đường có mệt không con,không được nói như thế dâu nhà ai mẹ không biết nhưng dâu nhà mẹ chỉ việc ngồi im đợi cỗ thôi nghe chưa"_mẹ min hiểu phận làm dâu là như nào nhưng bà là người phụ nữ rất hiện đại bà rất coi trọng và yêu thương em.Hơn nữa suốt 26 năm bà làm dâu nhà này mẹ chồng của bà cũng không bao giờ đối xử tệ bạc vs bà mà còn rất bảo vệ .Vì thế bà cũng muốn làm 1 bà mẹ chồng thật tốt như bà nội vậy.
" 3 người định tâm sự đến bao giờ có định cho jimin vào nghỉ không"_Ba min từ trong nhà xuất hiện ra vì lâu quá không thấy em vào nhà.
" con chào ba ạ"_đối vs ba chồng thì em không có gì để nói vốn dĩ ba cũng rất quý em.
- Mọi người cùng nhau vào nhà,trong nhà đều là các bề trên cũng có rất nhiều người trẻ nhưng so về độ tuổi chắc em là bé nhất ở đây trừ trẻ con ra. Cũng có 1 cô gái san sát tuổi em,cô ta là Hina là con nhà cô út của hắn.
-Em là dâu mới lên cũng rất bỡ ngỡ tuy nhiên em rất lễ phép với mọi người.Người nhà hắn rất đông có người thích cũng có người ghét em nhưng đại đa số vẫn là thích em.
" Đây là chồng nhỏ của yoongi nhà ta sao thật là quá ngoan" Đây là bác cả trong nhà đó.
" Ui chao thằng bé thật là đẹp ,bảo sao yoongi nhà ta mê đòi cuới liền cơ chứ" Đây là bác dâu cả .
" ui thế là 2 đứa săn được rồng vàng trong năm nay rồi sao thật là nhanh quá đi" Bác 2 là người tiếp theo lên tiếng.
" Ôi lúc đám cưới dì không vê được thật là buồn khi không dự được đám cưới của cháu dâu xinh đẹp" Đây là dì út thứ của hắn đẻ sau mẹ hắn.Di cũng là người hắn rất coi trọng là mẹ đỡ đầu cũng như là mẹ nuôi của hắn.