Thời điểm Mason Mount trở về phòng làm việc của Declan Rice, hắn đã biến đi đâu mất, không để lại một lời nhắn nhủ nào, chỉ bỏ lại cả căn phòng rộng lớn trống trải.
Cậu đặt chùm nho xanh lên chiếc đĩa sứ trắng nhỏ trên bàn của hắn rồi đi một vòng tìm, nghĩ là hắn đi công việc gì đó sẽ sớm quay lại nên mới không nói gì với cậu, Mason Mount đành ngồi ở sofa chờ hắn.
Đồng hồ trên tường đá tích tắc trôi qua, mãi mà không thấy Declan Rice trở lại, Mason Mount sốt ruột đến đứng ngồi không yên, đành mở cửa nhìn xung quanh thì tình cờ gặp được một chàng trai trẻ vóc người nhỏ nhắn, đôi mắt màu xanh lục linh động tò mò nhìn cậu.
- "Anh tìm ngài Rice ạ?"
Mason Mount nhìn xuống bảng tên đeo trên cổ y, là Larry Geraldine, nhân viên phòng dự án.
- "Phải, cậu biết cậu ta ở đâu không?"
Larry Geraldine là thư ký tập sự của Declan Rice. Sáng sớm hắn đã dặn mọi người không có chỉ thị của hắn thì không cần đến phòng hay thậm chí là sảnh trước phòng làm việc của hắn, rốt cuộc y cũng hiểu lý do.
Thì ra phó giám đốc giấu một chàng trai ở trong phòng nên mới không muốn bị ai nhìn thấy.
- "Này, tôi hỏi cậu đấy."
Mason Mount mất kiên nhẫn huơ tay trước mặt Larry Geraldine, người này tự dưng ngẩn ra nhìn cậu đến không chớp mắt mà lại chẳng nói lời nào, thật không hiểu y bị cái gì.
- "À dạ..."
Larry Geraldine giật mình lấy lại tinh thần, y đã đấu tranh tư tưởng một lúc lâu giữa việc vờ như không gặp Mason Mount rồi bỏ chạy hay là tự thú tội với Declan Rice trước khi hắn biết, nhưng y cũng hiểu rõ nếu không tự giác mà để người này nói với phó giám đốc thì kết cục của y dễ sẽ càng khó coi hơn.
- "Phó giám đốc anh ấy đang có cuộc họp đột xuất ở phòng dự án."
Mason Mount nhíu mày:
- "Không phải lúc hai giờ mới bắt đầu họp sao?" - Cái công ty bóc lột sức lao động này ngay cả giờ nghỉ trưa cũng không muốn cho người ta ăn uống đàng hoàng?
Larry Geraldine lắc đầu, lần nữa tự hỏi có nên khai hết ra không, nhưng loại cảm giác áp bức từ Mason Mount làm cho y không dám chậm trễ hay giấu giếm. Y hơi rụt cổ lại, nâng mắt cẩn trọng nhìn Mason Mount.
- "Tôi nghe nói có chút rắc rối vừa phát sinh. Hình như người mẫu được chọn vừa thông báo từ chối hợp tác, hiện tại gấp như vậy chỉ e là không tìm được người thay thế. Đây là dự án do phó giám đốc làm chủ nhiệm, cho nên..."
- "Ai là người đại diện cho dòng điện thoại mới này?" - Mason Mount trực tiếp cắt ngang lời Larry Geraldine.
Người kia hơi chững lại, y chột dạ nhìn quanh, xác định không có ai mới tiếp tục bật mí với Mason Mount.
- "Claudia Sterd."
Mason Mount nghe xong cũng không nói gì thêm, y trầm ngâm một lúc rồi phất tay chào Larry Geraldine, người kia hiểu ý cũng xin phép cậu đi trước. Thời điểm y vừa khuất sau ngã rẽ, liền nghe loáng thoáng vọng đến tiếng nói chuyện của Mason Mount, dường như nhắc đến một ai đó mà nhất thời y chưa nhớ ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] CẤM HÔN [Rice x Mount]
FanfictionWarning: Boylove, có yếu tố nam có thể sinh con