Mason Mount quả thật ghét nhất là cảnh Declan Rice lúc nào cũng tò tò đi theo cậu. Hắn có lẽ luôn xem cậu như một đứa con nít cần được bảo vệ hơn là một người bạn ngang tuổi hắn, thậm chí dù cậu đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự từ lâu rồi.
Lần nào cũng vậy, mỗi khi cậu đi bar, hắn cũng đều "tình cờ" xuất hiện ở chiếc bàn phía sau cậu, tán dóc cùng vài người bạn mà cậu cũng quen.
Hắn không uống rượu. Từ bé đến lớn Mason Mount chưa từng thấy Declan Rice đụng vào giọt rượu nào, hắn đến bar chỉ để uống nước lọc, đôi khi là loại nước tăng lực ít đường, nói tới hắn là cậu lại thấy khó chịu trong người rồi.
Mason Mount vừa nghĩ ngợi vừa lơ đễnh trượt ánh mắt chạm phải đồng tử xanh lam trong suốt của người kia. Cậu thoáng giật mình khi lông mày hắn nhếch lên. Lòng bàn tay Mason Mount mướt mồ hôi, đôi môi mỏng hồng phớt như cánh hoa đào khẽ mím lại làm lộ ra lúm đồng tiền ngọt ngào, cậu dứt khoát quay ngoắt đi, vớt ly rượu một ngụm nuốt sạch.
Nói không phải khoe, Mason Mount vốn là người hướng ngoại hoạt bát, bạn bè cậu ở đây rất nhiều, bọn họ đều chào đón cậu nhiệt tình không như ai đó chỉ giỏi gây sự với cậu. Thỉnh thoảng còn có vài người lạ đến bắt chuyện, sau đó sẽ mời cậu ra lắc lư một chút.
Rượu làm người ta hưng phấn hơn, xua đi những điều tiêu cực cất giấu trong lòng. Ngoài uống rượu ra có lẽ không có điểm gì cậu tự tin làm tốt hơn Declan Rice.
Mason Mount thích những cuộc vui với rượu. Những quả cầu ánh sáng nhiều màu sắc không ngừng xoay tròn trên đỉnh đầu, nhạc xập xình đinh tai vang vọng, âm thanh ồn ào trộn lẫn muốn lấn át cả tiếng nhạc, vũ công cháy bỏng uốn lượn cùng chiếc cột cao, và con tim đã sớm bị hơi men kích thích đến điên cuồng.
Thỉnh thoảng Declan Rice cũng sẽ hòa vào cuộc vui này nếu cậu và hắn hòa thuận.
- "Chào em, tôi có thể mời em một ly không?"
Mason Mount vừa một mình trở lại bàn thì có anh chàng cao to bước đến chỗ cậu. Người này da trắng mắt xanh, so với Declan Rice có chút tương đồng, nhưng dĩ nhiên là người ta không biết chọc tức cậu.
- "Được thôi." - Mason Mount chạm ly rượu vào ly của người kia. - "Anh tên gì?"
- "Jackson Herros, em là Mason Mount có phải không?"
Mason Mount thoáng ngạc nhiên, ánh mắt cậu lướt qua gương mặt Declan Rice, phát hiện lông mày hắn nhíu lại, khóe môi cậu liền cong lên.
- "Phải, chúng ta đã từng gặp nhau rồi sao?"
Jackson Herros lắc đầu, gã nháy mắt, tầm nhìn hạ xuống xương quai xanh của người kia.
- "Anh thường ngồi ở đằng kia." - Mason Mount nhìn theo hướng gã chỉ vào một chiếc bàn ở góc tường. - "Ở bar này có ai mà không biết Mason Mount chứ?"
Mason Mount hôm nay mặc một chiếc áo lưới sợi mảnh phản chiếu dưới ánh đèn thành dải màu đa sắc, cổ áo khoét sâu để lộ một phần ngực quyến rũ, trên cổ đeo chocker ôm sát đính một ngôi sao màu bạc xinh đẹp khiến cho người khác không thể không ngắm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] CẤM HÔN [Rice x Mount]
FanfictionWarning: Boylove, có yếu tố nam có thể sinh con