London đã đón cơn mưa đầu mùa từ sáng sớm, phủ lên vạn vật một màn sương mù tĩnh mịch, rả rít kéo dài đến xế chiều.
Mason Mount đứng ở garage Black Speed, bên cạnh chiếc xe màu đỏ, ngửa đầu ngắm nhìn những giọt mưa như tơ mịn phất lên gương mặt mình.
- "Cho đóng mái vòm lại đi."
Mason Mount thì thầm khi nhận lấy đôi găng tay từ người bên cạnh, thành thục đeo vào tay, chốt lại mắc cài.
Cậu đặc biệt đặt may bộ đồ bảo hộ cùng găng tay đua xe chuyên dụng chính là để phối với chiếc xe yêu thích này.
Mason Mount hồi ở Mỹ đã tham gia vào một câu lạc bộ đua xe công thức 1, cậu chơi theo dạng nghiệp dư, vui là chính nên những cuộc thi thố cũng chỉ là giữa những người cùng hội tổ chức với nhau, vốn dĩ không có áp lực.
Lần này về London, cậu mang theo cả con xe cưng gia nhập câu lạc bộ đua xe Black Speed, còn tự mình đầu tư một khoản lớn vào việc cải tạo, nâng cấp đường đua, nghiễm nhiên trở thành một trong những ông chủ lớn của Black Speed. Trước đó cậu còn cho lắp đặt thêm mái vòm trong suốt để thời tiết không ảnh hưởng đến cảm hứng đua xe của mình, còn có thể vừa lái xe vừa ngắm mây trời như bây giờ vậy.
Mason Mount thích cảm giác ngồi trong con xe yêu thích, chỗ ngồi vừa khít cơ thể, vừa đủ thoải mái nhưng cũng khóa bản thân ở trong đó. Cảm giác hòa làm một với nó khiến cho cậu an tâm, bởi vì mọi hướng đi đều do cậu quyết định.
Cậu thích tốc độ khi tăng tốc tối đa, gió lồng vào tai vang lên tiếng ù ù. Nhịp tim đồng thời đập mạnh như đã chuyển vị trí lên đến não. Trước mắt chỉ có đường đua, không cần phải bận tâm suy nghĩ đến bất cứ điều gì nữa.
- "Cậu Mount, có người đến tìm."
Mason Mount ngẩng đầu, quả nhiên là Declan Rice đến thật. Nhưng cậu chỉ liếc mắt một cái rồi lại nhìn người bên cạnh.
- "Động cơ ổn cả không?"
Nhân viên bảo trì xe gật đầu, y đã kiểm tra rất kĩ từ sáng sớm vì biết Mason Mount sẽ đến lái thử hôm nay.
- "Mọi thứ đều tốt, có thể lái ngay lập tức."
Mason Mount gật đầu bước vào trong xe. Cậu cài đai bảo hộ, sập kính mũ an toàn xuống, bắt đầu khởi động xe.
Declan Rice vừa lúc đến sát đường đua, nhìn chiếc xe màu đỏ bóng loáng vụt qua trước mặt mình, làm bụi tung bay ám lên quần âu đen một lớp trắng ngà. Hắn biết cậu đã nhìn thấy mình, hắn cũng biết là cậu đang giận.
Hôm đó ở trên xe cậu nói muốn hắn gọi cho mình, hắn không trả lời bởi vì trong lòng hắn thật sự không muốn. Việc kí hợp đồng đại diện vốn dĩ đã kết thúc từ rất sớm, hắn sau đó về nhà, không chút nghĩ ngợi liền tắt máy nghỉ ngơi.
Đối với Declan Rice mà nói, gặp gỡ Mason Mount thêm một chút cũng là gánh nặng.
Nhưng Mason Mount cũng không nói không rằng mà cứ thế biến mất. Declan Rice thoạt đầu có hơi để tâm đến, rồi công việc cuốn hắn đi, mãi cho đến hôm nay chủ tịch tìm hắn, hắn mới nhớ ra dường như bản thân đã quên mất nhiệm vụ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] CẤM HÔN [Rice x Mount]
FanficWarning: Boylove, có yếu tố nam có thể sinh con