Ghê vậy sao? T1 có tuyển thủ nữ à?

982 63 0
                                    

Gần đây người xem kênh của người đi rừng T1 đang nháo nhào thắc mắc về người chơi mid bí ẩn  thường xuyên due với Hyeonjoon là ai. 

Thỉnh thoảng, người có ingame "T1 Oriana" lại hét lên cầu cứu khi bị team địch gank:

- Ahhh... Rừng, rừng đâu rồi? Cứu... Chúng nó quây nàyyy... Fuck!

Với đương nhiên sẽ chửi thề mượt như sunsilk nếu không may chết trong những pha ấy. 

Mới đầu ai cũng bất ngờ vì đây là lần đầu Hyeonjoon due với người chơi nữ trên stream, nhưng sau dần họ cũng quen và ấn tượng vì người tên Oriana ấy chửi thề quá là mượt, cộng thêm cách xử lí, phán đoán rất tốt, lối chơi lại hổ báo chuẩn gu họ.

"Trong stream của Oner nếu mà Oner không chửi thì người nói fuck sẽ là Oriana" - Có người đã donate như thế cho Hyeonjoon.

- Cảm ơn nha. Ừ đúng thật, nhỏ đó khéo mỏ hỗn hơn cả mình. Tự dưng thấy mình ngoan mọi người ạ.

"Oriana là ai vậy Hyeonjoon? Đút lót 100 bóng để cậu công khai danh tính này"

- 100 bóng để công khai danh tính ấy hả? 10.000 won thì đủ chưa nhỉ? Không được đâu. Có gì thì sau các bạn sẽ biết nó là ai nha.

"Thế 200 bóng thì sao?"

- Cảm ơn nha.

Thiếu nước kề dao vào cổ chưa chắc Hyeonjoon nó đã nhả ra chữ nào đâu.

Không chỉ due với Hyeonjoon mà Oriana còn rất hay due với các thành viên T1. Nhưng không ai nói nửa chữ gì về thông tin của cô. Lần gần nhất Oriana còn xét tới ba kèo solo ARAM với Faker. Tỉ số 2 - 1 nghiêng về phía Oriana. 

- Vãi mọi người, anh Sanghyeok núp trong bụi nó lao vào bụi die anh ý luôn, vãi nó như có mắt thần. 

Zeus thiếu nước nhảy bổ lên vì phấn khích khi xem 1 round đấu của Faker với Oriana.

#Thông báo của t1.lol

 Xin chào chúng tôi là T1 LOL. Chúng tôi xin thông báo Faker - người chơi mid của T1 từ giờ sẽ chuyển vị trí hoạt động sang huấn luyện viên của T1. Xin trân trọng.

-> person1: Faker vẫn sẽ đồng hành cùng T1 là t mừng rớt nước mắt.

-> person2: Ai có cảm giác giống tôi không? Oriana sẽ là mid mới?

     ↘person3: T không nghĩ vậy đâu, thường tuyển thủ nữ không gắn bó lâu dài với môi trường chuyên nghiệp lâu như tuyển thủ nam, T1 sẽ không thừa tiền như thế.

    ↘person4: Xem thông báo của T1 về mid mới đi kìa.

#Thông báo của t1.lol

   Xin chào chúng tôi là T1 LOL. Chúng tôi xin thông báo về người đi mid mới của T1. Xin chào mừng T1 Poby và T1 Oriana. Hai bạn sẽ luân phiên lên đánh chính ở các trận đấu giải. Xin trân trọng.

WELCOME POBY

WELCOME ORIANA

-> person1: Tôi thấy Poby dạo này trình lên nhiều đấy chứ. Oriana trình cũng không đùa được. Mong chờ lớp trẻ sẽ làm nên chuyện.

-> person2: Thích cách họ cho cả hai lên đánh chính. Người trưởng thành không chọn mà người có tiền thì họ càng không.

-> person3: Oriana là học trò cưng của Faker đấy mọi người. Kèo solo ARAM 2 - 1 hôm trước chính là trận tổng kết của thầy trò họ. (tôi ảo tưởng thế:)))

  ↘person4: Khiếp không có vế sau tôi lại tưởng ông gắn CCTV ở T1.

#Thông báo của t1.lol

Xin chào chúng tôi là T1 LOL. Đây là lịch stream của T1 trong tuần tới.

Monday: Oriana & Poby (18:00) / All  players (23:00)

Tuesday: (lịch trống)

Wednesday: Oner, Oriana & Poby (23:00)

Thursday: (lịch trống)

Friday: All players (23:00)

Saturday: All players (23:00)

Sunday: (lịch trống)

Stream được phát trên nền tảng AfreecaTV. Trân trọng.


-> person1: T muốn coi coi nữ tuyển thủ duy nhất của T1 mặt mũi thế nào mà đánh ác với chửi mượt thế:)))

    ↘person2: Em ta đánh ác nên em ta 10 điểm, em ta mỏ hỗn + 90 điểm đáng yêu<3

    ↘person4: Vailon:))) chấm điểm kiểu mẹ gì vậy?

-> person3: T đói stream lắm rồi, không mấy mình stream luôn đi.


Ghê vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ