Nếu lúc đó em chọn con đường khác

365 41 0
                                    

Dạo này phong độ đánh giải của Oriana được đánh giá là vô cùng giảm sút. Trong những pha giao tranh căng thẳng nó liên tục bị hụt chiêu, đưa đội vào thế bất lợi. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Won "Oriana" Hwajin không ngừng bị chỉ trích.

"Nó chính là mắt xích yếu nhất của T1"

"Đánh như bán độ vậy?"

"Không đánh được thì lui xuống cho Poby lên giúp mẹ con ơi"

"Nó đi cửa sau để lên đội 1 à?"

"Nói rồi con gái thì chơi chuyên nghiệp cái nỗi gì"

"Thấy nó giống TheShy không? Bản rút gọn của TheShy ấy? Mặc dù khác đường nhưng mà kiểu tụt phong độ thì giống hệt"

"K/D/A thảm họa vailon"

"Bày đặt đến sườn dốc sự nghiệp đấy à"

"Ừm hứm thế mà ra phỏng vấn phát ngôn vẫn rất đanh thép, đúng là ngứa tai."

"Nó lên trang bị, pick tướng như troll game"   

Đã cả tuần nay, Ori vùi đầu ở phòng tập, trước máy tính luyện tập như điên. Dường như nó chẳng còn nhận thức về thời gian nữa, cứ đói thì nhờ staff hoặc các anh mua đồ ăn giúp chứ nhất định không ra ngoài. Mới đầu Sanghyeok bảo cứ kệ nó cho nó hiểu cảm giác bất lực và khát khao cố gắng đánh hay hơn một chút cũng được. Nhưng giờ thì tất cả đang mọi người đang sốt vó hết cả lên vì lên phòng mà gọi mãi nó không chịu ra, cũng không trả lời. Cuối cùng vì quá lo lắng mà mọi người phải nhờ người phá cửa. Phòng tập của nó rèm kéo che khuất cửa số, màn hình máy tính vẫn sáng nhưng nó thì không ngồi ở đó. Sanghyeok hối hoảng gào lên:

- MAU GỌI CẤP CỨU.

Nó vì kiệt sức sau nhiều giờ tập luyện nên ngất đi. Nó nằm dưới sàn nhà, người nóng bừng, môi khô khốc. Khi được anh bế đi bệnh viện mấp máy mấy từ cũng chẳng ra hơi.

Sau một ngày nằm bất động trên giường bệnh, nó dần tỉnh lại. Mọi người khi nghe tin nó tỉnh, vui mừng thi nhau kéo vào bệnh viện thăm nó. Riêng Sanghyeok tức giận, hằm hằm bước tới. Nó tỉnh dậy, quầng thâm mắt thấy rõ, đang tươi tỉnh nói chuyện với mọi người, thấy Sanghyeok bước vào đang định chào anh thì liền bị anh nó cho một bạt tai đau đớn.

*Chát

 Chưa cho nó kịp phản ứng, Sanghyeok liền mắng nó té tác:

- Mày muốn chết à mà luyện tập kiểu đấy? Muốn cho tao phải lo lắng chết chứ gì? Muốn chết thì đập đầu vào đâu mà chết. Mày bảo mày muốn làm tuyển thủ giống tao nhưng tao có như mày đâu. Làm gì cũng phải nghĩ tới sức khỏe của mình chứ. Mày mà có mệnh hệ gì thì  phải làm sao? 

Mọi người vội ngăn Sanghyoek lại. Miệng nó dần mếu xệch xuống rồi òa khóc:

- Hức... Anh nói dối. Rõ ràng lúc anh giống như em bây giờ anh cũng tự làm đau mình.

- Cái gì? Mày thích cãi à? Mày nói tao nên dịu dàng với bản thân mà mày làm gì đây?

- Anh Sanghyeok được rồi, Ori mới tỉnh để em nó hồi phục rồi mình nói sau.

Ghê vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ