Ghê vậy sao? Nay được đi sở thú với T1

620 40 0
                                    

Kể theo ngôi 1 người kể là Ori nha cả nhà. Vũ trụ này Ori = tuổi Poby nhó.

t tra sơ đồ sở thú Bắc Kinh nhưng không ra kết quả nên thứ tự mấy con vật với khung cảnh phần nhiều là t nói láo é é

-------------------------------------------

Anh Minseok thích gấu trúc lắm. Suốt ngày anh ấy nói về mấy bé bao bao, manh manh gì đó suốt thôi. Miệng chu chu mãi. Trông yêu chết. Anh Minseok còn đáng yêu hơn cả gấu. Vịt thề.

T1 vừa kết thú hành trình MSI ở Trung Quốc. Kết quả có thể là chưa như mong đợi, nhưng mọi người đều đã luôn cố gắng hết sức mình. Không nói trực tiếp, nhưng em biết ai cũng tự nhắc lòng mình phải quyết tâm hơn nữa, chăm chỉ hơn nữa. 

- Lần sau, mình phải làm tốt hơn nữa nhé. Đánh xong rồi, còn mấy ngày nghỉ, mấy đứa có muốn đi đâu tham quan ở đâu cho vui không?

Thấy tinh thần mấy đứa em ỉu xìu, anh Sanghyeok nhẹ nhàng cất giọng. Anh thương T1, ai cũng biết. Thế nên anh mới gắn bó với đội tuyển này lâu như thế. 

Nghe anh nói, mọi người như bừng tỉnh mà thoát ra khỏi dòng suy nghĩ riêng của mình. Anh Minseok như chợt nhớ ra, nhảy lên nói như hét, giọng anh do quá phấn khích mà cao bất thường.

- Mọi người, mọi người mình đi sở thú Bắc Kinh đi. 

---------

Ngủ thẳng cẳng một hôm. Sau đấy, mọi người quyết định cùng lên đường đi thăm sở thú. Em được biết sở thú Bắc Kinh là sở thú có lịch sử lâu đời lại vô cùng rộng (Em được nghe từ miệng anh Minseok).

- ... Còn nữa, ở đây hơi bị nhiều động vật. Có cả gấu Bắc Cực, có thằng Hyeonjoon, lại còn có cả anh Hyukkyu ở đây nữa. Quá lời.

- Gì bộ người ta lấy cả gen tao đi nhân giống tao ở đây hả? Lúc nào vậy? Sao tao không biết?

Mọi người nghe mà cười ha hả. Anh Hyeonjoon ngây thơ đến đáng yêu như muốn đánh vào cái giao diện chiến của ảnh.

- Ha ha ha... Vãi anh, ý anh Minseok là con hổ ấy... ha ha...

Anh Wooje cưới nắc nẻ mãi mới nói được câu hoàn chỉnh. Anh Minhyung với anh Minseok thiếu nước nằm bò ra đất cười muốn lộn ruột. Anh Hyeonjoon nãy giờ đầu ping dấu chấm hỏi, cuối cùng cũng hiểu ra. Em cùng thằng Sungwon quyết dí tới cùng:

- Quê là quê là quê chúng mình quê quá...

- Ya... tao đấm tòe mỏ từng đứa bây giờ. 

- Ui Sungwon, Sungwon chạy đi mày... Hyeonjoon đại nhân tha em anh ơiiiiii

Cổng sở thú hỗn loạn, nhí nhố nhí nhố một đám trẻ trâu ở trước cổng. Anh Sanghyeok, thầy Kkoma, Thầy Tom cùng thầy Roach đi làm huấn luyện viên là chín còn đi trông trẻ là mười. Ba người khoanh tay cười nhạt nhìn đám trẻ đang làm trò con bò, một người khác - anh Sanghyeok (kiêm anh thợ quay phim chụp ảnh tự phát) lấy máy ra quay. Khung cảnh gia đình không thể sinh động hơn. 

- Êy mấy đứa, người ta đánh giá kìa.

-------

Sở thú Bắc Kinh rộng kinh khủng. Mỗi loài thú một khu to chà bá. Cả đoàn quyết định thăm thủy cung trước. 

Ghê vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ