[Phỏng vấn]

433 52 0
                                    

Q: Khi nghe về việc T1 sẽ có tuyển thủ nữ, bạn đã nghĩ gì?


Zeus (vịt bố): Em thấy cũng bình thường ạ. Cái làm em bất ngờ là Ori nó đánh ác dã man.



Oner (đại ca giáo án khều): Quen nó từ trước nên không bất ngờ lắm khi nó là thành viên chính thức của T1.



Gumayusi (quản gia): Cũng bất ngờ mà nào ngờ nói là tuyển thủ nữ nhưng tính nó như con trai. Như thu nhập thêm một đứa em trai.



Keria (bảo kê khu chợ - đầu chuỗi): Không bất ngờ lắm vì trước đó có xem em nó đánh với anh Faker rồi. Có Ori giống như có thêm đứa em gái.



Faker (người giữ phiếu cơm): Nó là em họ mình.

[Trả lời kiểu gì vậy?]


Q: Đôi nét tính cách của Oriana?


Zeus (vịt bố): Trên bản đồ Summoner's Rift nó đánh ác nhưng ngoài đời nó đần lắm.

[Sao anh nói  em như thế?]



Oner (đại ca giáo án khều): Chửi thề hơn Ô nơ nữa, Ô nơ ngoan hơn Ô ri là cái chắc. Mang tiếng là đại ca giáo án khều donate của nó nhưng nó khều còn ác hơn em.



Gumayusi (quản gia): Chúa bày trò xong kéo em theo chịu trận.

Q: Thế sao bạn hay cùng Oriana bày trò vậy?

Gumayusi (quản gia): Tại trò nó bày vui quá làm em không kìm lòng nổi.



Keria (đã đổi biệt danh: trùm khu chợ lúa): Mồm nó cứng thế thôi nhưng hay bám anh, thi thoảng rưng rưng khóc kể chuyện về mấy lời antifan nói về nó. Mong là mọi người có cái nhìn rộng hơn về tuyển thủ nữ chơi chuyên nghiệp.



Poby (quên mất nay có phỏng vấn nên tới muộn): Nó hay chí chóe với em. Nhưng có cái gì ngon thường share với em. Cảm ơn bạn hiền nhé.



Faker (đã đổi biệt danh: người trông trẻ): Mình trông nó từ bé.

[:)))]

Ghê vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ