@onercuatao đã dòng trạng thái trên t1fan.group:
Xin chào mọi người nay tôi lên đây để khui tất cả những bằng chứng tôi điều tra, suy luận được về mối quan hệ giữa tuyển thủ đường giữa Oriana và tuyển thủ đi rừng Oner của T1:
- Thứ nhất, tôi chắc chắn Oriana và Oner đang trong mối quan hệ yêu đương với nhau.
- Thứ hai, đây là những gì tôi điều tra:
+ Ở post cũ nhất trên IG của em Hwajin (ID: oriana.whj) có để cap: "Hoa đẹp như ai", Hyeonjoon của chúng ta có cmt: "Đẹp như em" (link bài tôi để ở phần cmt) => Có thể hai người này đã yêu nhau trước đó, đây là điều khó chấp nhận được vì yêu đương trong một đội có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng luyện tập và thi đấu, tôi phản đối mối quan hệ này.
+ Tần suất Oriana duo với Oner rất nhiều, => tại sao Oner không duo với Poby, em Poby cũng là mid mà.
+ Tôi để ý rằng Hyeonjoon nhà chúng ta có mối quan tâm đặc biệt với Hwajin.
+ Lúc Oriana duo với người khác Oner sẽ buồn với khó chịu, giống như đang ghen ấy.
- Thứ ba, đây là những gì tôi suy luận được: Oriana và Oner đang yêu nhau. Tôi hoàn toàn phản đối, lí do đều ở trên. Thêm nữa tôi không muốn giao đường giữa cho một đứa con gái, chân yếu tay mềm thì làm được cái trò trống gì chứ.
527 người đã thích 58 lượt chia sẻ 266 bình luận
@ooever: Công nhận nhé t cũng để ý thấy vậy.
@fiora: con lạy các mẹ mở cái não ra đi ạ, người ta là tuyển thủ TUYỂN THỦ đấy ạ không phải idol:)))
@hateoriana: Biết là tuyển thủ thì yêu đương không cấm được nhưng mà hai ông bà này có nghĩ tới đại cục không vậy? Định để fan chui hang suốt đấy à?
-> @nidalee: đại cục mẹ gì bạn? Phong độ đội vẫn đang rất tốt, cả Oriana lẫn Oner đều đánh vẫn ác, còn chưa kể mấy cái điều tra của con mẹ kia chắc deo gì đã là thật, mà thật thì đã làm sao khi mà chúng nó cùng đội với nhau thì thi đấu rất ăn ý?
@Xxtrx: Đúng là vào chỉ để cua trai là chính
[@t1lol đã report]
*ting
[Oriana và Oner đang livestream]
[Kênh stream Oriana]
- Lây đi èn chen đè mừn, xin chào quý cô, bác, anh, chị, bạn bè gần xa đã đến với livestream đột ngột này của vịt con Oriana.
(o_oriana_0 đã donate 200 bóng)
"Có phải em lên đây vì tin đồn rầm rộ vào tối hôm qua không?"
- Bingo! Đúng rồi ạ, em chưa cả kịp hỏi mọi người vì sao lên live đường đột mà đã có người đoán ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghê vậy sao?
FanficNếu bạn là tuyển thủ nữ của T1? Hãy ảo tưởng đi é é é warning: đây là tưởng tượng không có thật, OOC