summary;
Trước kia Beomgyu thường nghĩ rằng, những tên sát nhân bệnh hoạn hay những kẻ giết người hàng loạt chắc không có thật ngoài đời, có chăng cũng chỉ tồn tại trong các mẩu truyện creepy pasta hư cấu, những đoạn audio man rợ hù doạ trẻ con. Hay nói cách khác, giả như thực sự không phải chiêu trò bẩn để câu like mà là người thật việc thật thì có sao, dầu sao 'nó' cũng cách em ít nhất hàng trăm nghìn cây số.
Một vài người thường có xu hướng giữ nguyên tư tưởng vô tư hồn nhiên cho đến khi mình mắt thấy tai nghe, cái lúc mà dù muốn không tin cũng chẳng thể dối lòng được nữa ấy.
Cơ mà hình như có gì đó sai sai thì phải, em xác nhận kia là án mạng, chắc chắn, tuy nhiên hiện trường lại chia ra hai vế ba không ba một rất rõ ràng, không máu, không luận lí và không ranh giới trắng đen, chỉ có duy nhất một sự dàn dựng chuyên nghiệp, một kẻ dắt mũi và một đám ngu đần.
Sát nhân không phải một gã đàn ông bụng phệ đầu hói, áo quần lôi thôi bẩn thỉu chuyên đi chân trần. Cũng không phải một tên thanh niên gầy gò đen đúa, mặt mày lúc nào cũng hốc hác phờ phạc như thằng nghiện thuốc lâu năm. Càng chẳng phải một kẻ diêm dúa lạ đời hay treo trên môi cái nụ cười quỷ dị mà người lớn hay nói hắn ta trông na ná ông kẹ trong mấy quyển truyền thuyết đô thị nổi tiếng.
Gã, một ông chú đẹp trai xán lạn, vẻ ngoài không lấy xíu khuyết điểm nào để chê.
Choi Yeonjun ấy, nếu nói gã ta nuôi bồ từ nhỏ, ý là dạng 'dưỡng thành' mà các chị mẹ hay đọc trong tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn đồ đấy, thì Beomgyu em đây có thể mạnh dạng, tự tin mà dõng dạc nói rằng, em cực kì vinh hạnh khi được chứng kiến toàn bộ những thay đổi có tốt có xấu, hoặc nên gọi là cả một quá trình người ấy vì em mà phấn đấu, cũng như từng cột mốc quý giá cả hai đã sánh vai trãi qua. Mỗi một sự kiện có nhau trong đời, em cố công chữa lành vết rạn trong con tim chai sần của gã, và gã thì lúc nào cũng sẵn sàng trở thành bức tường thành vững chãi cho cả cuộc đời em.
Từ gặp gỡ đến thân quen, từ người dưng trở thành người nhà, một ân nhân lạnh lùng trở thành bậc cha chú, rồi lại từ một dấu chấm lửng vô tình tạo nên xuất phát điểm khởi đầu một trang hoàn toàn mới.
Choi Beomgyu tự dưng sở hữu cho mình một sugar daddy trong mơ của các chị gái, mà từ giờ sẽ là anh bồ xịn xò aka lão chồng tương lai cách em mười lăm tuổi.
Nghĩ lại thì, ờm, c-cũng điên rồ thật đấy.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Scopolamine
FanfictionLos Angeles đưa em đến, một thiên thần bị địa đàng ruồng bỏ mang theo sứ mệnh chấp vá mảnh đời sức sẹo của một tên tật nguyền. ... ❕summary; đọc full tại chương o; ❗pairings; choi yeonjun × choi beomgyu; ❕category; fanfiction, boyslove; ❗rating; m; ...