6 cậu bạn ở tầng 5 chia ra thành 2 căn để ở, 6 người mà ở chung một căn chung cư thì chật hẹp.
Tầng 5, 6 người cũng chia nhóm ở phòng khác nhau
502: Jaehyun, Sungho, Woonhak
503: Riwoo, Taesan, LeeHan6 người cùng làm ở quán cà phê của bố mẹ Jaehyun mở. 5 bạn sinh viên cùng học đại học (trừ Woonhak) từ đó mới quen biết được nhau, Jaehyun rủ rê các bạn cùng làm quán cà phê với mình. Tính Jaehyun chủ động, thẳng thắn nên bố mẹ anh đồng ý.
Woonhak là em họ của LeeHan ( bố của Leehan là anh ruột cho bố Woonhak, 2 bố lẫn 2 cháu thân thiết với nhau ), được Leehan giới thiệu cho làm quen rồi dần thân thiết với nhóm sinh viên. Woonhak cũng làm ở quán cà phê của Jaehyun lớp 10, lớp 11 nhưng giờ cậu út đang học lớp 12 phải ôn thi tập trung cao độ nên tạm nghỉ 1 năm.
Phòng 502, có Jaehyun Sungho Woonhak
Trong hội 6 người, Jaehyun như người lãnh đạo, chủ động bày trò vui cho anh em.
Bố mẹ Jaehyun mở tiệm cà phê và bánh, lượng khách khá là đông. Buổi sáng và chiều bố mẹ anh sẽ quán xuyến công việc, quản lý nhân viên, buổi tối nhờ các bạn sinh viên trông coi quán. Bố mẹ anh dễ tính nhưng vào công việc sẽ rất nghiêm khắc nên con họ cũng thừa hưởng tính cách đó.
Jaehyun có thể nhây nhây, nhoi nhoi nhưng bước vô công việc là sẽ nghiêm. Tính anh thẳng thắn, 1 là 1, 2 là 2, nói sai là anh vả 😂. Jaehyun không sống cùng bố mẹ, ở chung cư với đồng bọn cũng vì muốn tự lập. Gia đình họ gặp nhau ở quán cà phê cả ngày là đủ rồi. Mẹ Jaehyun hay lo lắng sợ con trai ăn uống linh tinh nên hay chuẩn bị cơm hộp để tối anh ăn. Các bạn khác nhìn mà ghen tỵ.Sungho bạn cùng căn chung cư và cũng là bạn cùng phòng của Jaehyun. Cậu này hay ngại mỗi khi bị Jaehyun chọc, mặt dễ bị đỏ lên nên có lúc Jaehyun nghi ngờ "Thằng này khoái mình hả ta ??". Sungho có biệt tài nấu ăn rất ngon, bạn nào ở chung với cậu là may mắn không bị chết đói, ngày nào cũng được ăn ngon. Jaehyun có khi đang ăn cơm hộp mẹ làm cũng phải xin ăn ké (vài) miếng vì quá ngon :)) Tính Sungho thích gọn gàng sạch sẽ và rất hay chửi :)) Phòng Woonhak hay phòng chung của cậu và Jaehyun mà bẩn thỉu thì xác định vừa nghe chửi vừa dọn. Nhưng nhờ vậy là phòng 502 sạch sẽ gọn gàng và ngày nào cũng được ăn ngon ;-)
Bạn cùng phòng của 2 anh lớn Jaehyun Sungho là cậu bé Woonhak, học lớp 12. Cậu bé vui tươi hồn nhiên có ước mơ làm MC truyền hình, Chú gấu nhỏ này rất được lòng mọi người, cậu vui vẻ hoạt ngôn ai ai cũng thoải mái khi tiếp xúc với cậu. Giờ cậu đang học 12 phải học bù đầu, có những lúc mệt mỏi người đầu E này khóc thành tiếng luôn cho xả stress. Nên được các anh yêu chiều cưng nựng, cho đi chơi mỗi khi thấy mệt mỏi. Cậu hứa rằng thi xong đại học sẽ quay về bán quán cà phê với các anh.
Riwoo anh lớn trong căn 503, bằng tuổi với Jaehyun Sungho thôi nhưng tính cách trưởng thành. Anh bị cho là quá lạnh lùng khi lần đầu tiếp xúc, ngoại hình choáy phố với mái tóc vàng nên anh cũng bị hiểu lầm là giang hồ :v
Thật ra anh không phải vậy, lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, quan tâm đến anh em từ những việc nhỏ nhặt. Riwoo về y tế anh khá giỏi, có thể sơ cứu cho một số người khi họ gặp nạn. Anh học tâm lý học nên hiểu chuyện, tinh tế khiến mọi người cảm thấy ấm áp nhiều khác với ngoại hình boy phố kia.Phòng 503 có thêm cậu LeeHan, chàng trai mặt hoa da phấn này đã đánh gục biết bao con tim thiếu nữ vì anh quá đẹp trai. Nhưng sự thật đắng lòng (với các bạn nữ) là cậu ta đẹp trai không yêu con gái =))) Leehan có đặc điểm là da mặt rất đẹp và đôi mắt sáng lấp lánh. Cậu học đại học thẩm mỹ khoa da liễu nên có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da mặt. Mấy anh em còn lại xin vía với bí kíp chăm da khỏe đẹp của LeeHan. Cậu đẹp trai đến mức hớp hồn cậu bạn cùng phòng khiến ai cũng sinh nghi là cậu bạn đó thích LeeHan (là ai đó😀??)
Và ai cũng biết cậu rất yêu cá, sở thích mua cá cảnh về nuôi và ăn cá (món nào làm từ cá là mê đắm 🤩). Sungho hiểu cậu, tầm 2-3 ngày trong tuần Leehan sẽ được ăn món cá Sungho làm và mang qua (hằng ngày ăn không tốt). Nên mấy bạn đặt biệt danh cho cậu là Cá luôn :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZB1+BND] Yên bình cùng nhau
Fanfiction"15 con người độ tuổi khác nhau, tính cách khác nhau ở cùng một khu chung cư." "Cuộc sống dù phải bon chen bộn bề nhưng họ đều tâm niệm rằng kiếm được miếng cơm để ăn từng ngày là hạnh phúc." "...mà cậu quan tâm em mình nhỉ ? -Sao thế ? Thái độ đó...