Chap 45💋

60 5 0
                                    

Jiwoong mang đến cho Matthew một hộp quà trắng nhìn rất basic.
-Gì vậy ạ ?? Hôm nay đâu phải sinh nhật em ??_Matthew
-Không phải sinh nhật thì anh không thể tặng quà cho em sao ?_Jiwoong
-Người ta không có ý đó mà~~😀_Matthew
-Em mở quà đi, anh tặng em nhân ngày hẹn hò của chúng ta_Jiwoong

Matthew mở hộp quà ra, bên ngoài màu trắng trơn đơn giản nhưng bên trong hộp quà khiến bé cáo bất ngờ che miệng miệng lại. Bên trong là bánh Macaroon cậu rất thích và đặc biệt hơn nữa...là một chiếc nhẫn bạc lấp lánh nằm trong bông hồng được cuộn tròn !

là một chiếc nhẫn bạc lấp lánh nằm trong bông hồng được cuộn tròn !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Anh...chiếc nhẫn này..._Matthew không thể nói nên lời
-Seok Matthew, tính anh không thể nói mấy lời sến súa. Chỉ thẳng thắn muốn hỏi em một câu thôi. Em chịu lấy anh không ?
Jiwoong cầu hôn cậu, anh hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ người yêu. Anh nóng lòng chờ đợi kết quả, liệu sau 3 năm yêu nhau, cậu sẽ chấp nhận làm bạn đời của anh chứ ?

-Em...em...em...
Matthew đắn đo suy nghĩ, cậu biết câu trả lời tiếp theo của cậu là quyết định cho mối quan hệ này. Cảm giác như quyết định thi vào đại học nào vậy, rất áp lực.
-Em......
-Em đồng ý !

-Yesssss
Jiwoong vui mừng, cuối cùng Matthew chấp nhận lời cầu hôn của anh rồi !! Matthew chìa tay ra, ý muốn anh ấy đeo nhẫn vào cho mình. Jiwoong hiểu ý ngay, lấy chiếc nhẫn bạc đeo vào ngón áp út của Matthew
-Đẹp quá ! Em thích lắm 😍
Matthew ngắm nghía chiếc nhẫn đang yên vị trên ngón tay mình, cảm thán

-Nhưng mà...nhẫn của anh thì sao ?_Matthew để ý trên tay Jiwoong trống trơn không có trang sức nào cả
-Đừng lo, đây là nhẫn của anh_Jiwoong lấy trong túi áo ra một chiếc nhẫn bạc nữa. Anh đã bí mật mua nhẫn đôi cho anh và cậu, bất ngờ chưa :))

-Ui...anh...🙊
-Giờ đến lượt em, nói gì đi_Jiwoong ra hiệu
Matthew bắt kịp tần số của anh yêu, nói :
-Anh đồng ý làm chồng em nhé !
-Anh đồng ý !
Matthew cười tươi lắm, đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của Jiwoong. Cả hai nắm tay nhau, đôi nhẫn bạc sáng lấp lánh.

-Anh yêu em, Seok Matthew
-Em yêu anh, Kim Jiwoong
Cầu hôn rồi thì không thể thiếu nụ hôn. Jiwoong đứng dậy đi về phía Matthew, cúi xuống hôn môi cậu. Cả hai hôn nhau nhẹ nhàng, đây là cái hôn quan trọng, cái hôn đánh dấu một cột mốc mới cho mối quan hệ của 2 người.
Rời môi, cả hai nhìn nhau cười. Matthew ngượng chín mặt, Jiwoong tặng cậu một cái hôn phớt nữa. Đây là buổi tối hạnh phúc của hai giáo viên, kỉ niệm này hai người sẽ nhớ mãi không quên.

Quay ngược thời gian vào buổi chiều lúc gần 5 giờ. Woonhak phóng xe lên quán BND để làm việc. Đến nơi thấy anh Jaehyun và anh Leehan vẫn đang hí hoáy dọn rác.
-2 hyung !!
-Ohh Woonhak
-Woonagi !!
-Để em phụ mấy anh nha_Woonhak
-Thôi không cần đâu, tụi anh sắp xong rồi. Em chỉ cần đứng đấy nói chuyện với tụi anh là được òi_Jaehyun

[ZB1+BND] Yên bình cùng nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ