Disclaimer: Mình không sở hữu Jujutsu Kaisen hay các nhân vật/bối cảnh trong Jujutsu Kaisen. Tất cả đều thuộc về Akutami Gege.
Rating: G
Category: Fluff, Soft, Slice of Life, Có Lemon/R18 (ở chap 16)
---^o^---
Năm 2018.
Một khu rừng ở phía bắc trường Cao Chuyên Chú Thuật Tokyo, nơi này đã được các 'cửa sổ' báo cáo là có tồn tại một nguyền hồn lảng vảng xung quanh, thỉnh thoảng người qua đường bị nó tấn công. Nơi đây từng là nơi hoàn hảo để che giấu những chứng cứ phạm tội nên việc nó đầy rẫy những nguyền hồn lớn nhỏ, Yuta đã tiêu diệt vài vài nguyền hồn cấp 2 và cấp 3 trước khi đi đến nơi. Một số chú thuật sư cấp 2 và cấp 1 đã đến đây điều tra trước, một số báo cáo là không thể tìm thấy nguyền hồn như đã nói trong nhiều ngày, một số đã mất tích.
Chỉ có một chú thuật sư cấp 1 duy nhất mất tích và quay về với những báo cáo kỳ lạ như 'tôi đã trở về quá khứ', người đó báo cáo rằng nguyền hồn đó khá ngang sức với chú thuật sư cấp 1 nhưng không hề có sát thương cao. Anh ta nói đã giết nguyền hồn đó tận hai lần nhưng sau đó vẫn có người báo cáo rằng nó lại xuất hiện.
Yuta đi xung quanh và tìm kiếm những dấu vết của chú lực rải rác còn sót lại, ở gần đống đổ nát có một vết lõm hình vòng cung. Hai tiếng sau khi điều tra và lùng sục xung quanh khu rừng thì special grade sorcerer vẫn chưa tìm thấy nguyền hồn đã được miêu tả. Có lẽ đây là trường hợp tương tự như báo cáo của một số chú thuật sư rằng nguyền hồn không xuất hiện.
Điện thoại nắp gập được nhét vào túi sau khi tin nhắn ngắn gọn thông báo rằng nhiệm vụ tìm nguyền hồn sẽ tiếp tục bị hoàn lại được gửi đến trợ lý giám đốc thì đột nhiên có âm thanh kỳ lạ và luồng ánh sáng trắng không biết từ đâu đến. Ánh sáng trắng kỳ dị đó chiếu ra từ đống đổ nát nơi mà một số chú thuật sư đã mất tích bí ẩn. Đôi chân mày mảnh nhíu lại vừa là vì chói vừa là vì lo lắng rằng không biết ánh sáng này sẽ dẫn đến điều gì, là một loại bẫy sao?
Tiếng ù ù khiến thính giác của chú thuật sư đặc cấp yếu đi, mồ hôi lạnh chảy xuống thái dương. Có cái gì đó đang chuyển động, không phải sự vật mà là một cái gì đó lớn hơn thế. Bụng của chú thuật sư đặc cấp quặn lại đau đớn, những ngôi sao xuất hiện trong đáy mắt và---'Rẹt--Rè-rè--tút-tút-tút—'
Trước khi mọi thứ chìm vào bóng tối, có thứ gì đó lướt qua mí mắt của cậu thiếu niên áo trắng.
'Đó không phải là...'
...
Năm 2006.
Tiếng ngáp dài vang lên khi từng trang tiểu thuyết nhẹ nhàng lật qua bởi một bàn tay thanh tú, hôm nay là một ngày rảnh rỗi của chú thuật sư sử dụng Phản Chuyển Thuật Thức. Đây là một dấu hiệu của ngày tốt lành khi mà không có ai bị thương đến mức cần đến Ieiri Shoko. Cô xem như đây là một ngày nghỉ hiếm hoi không cần phải mang vẻ mặt bơ phờ mỗi khi dùng hết chú lực để chữa trị cho hàng chục người trước cửa bệnh xá. Tuy nhiên, một thành ngữ bật ra trong đầu cô "Calm before the storm" - "Bình yên trước cơn bão". Trước khi một cơn bão đến càn quét mặt đất thì bầu trời luôn vô cùng trong xanh và đẹp đẽ đến lạ - một vẻ đẹp khiến con người sao nhãn khỏi những giông tố đang kề cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
GojOkko - 16 x 17 x 28 - Sao mối tình đầu lúc 16 lại là người yêu lúc 28?
FanfictionMột hôm nọ khi đang điều tra về một số báo cáo của các cửa số về một linh hồn nguyền rủa lảng vảng trong một khu rừng thì Yuta đã vô tình du hành về quá khứ 12 năm về trước. Có R18 ở chap 16 (Ngày thứ 13) Truyện tên đầy đủ là: Sao người yêu lúc tôi...