Ngày thứ 12: Cậu thật sự chơi lớn?

61 7 0
                                    

Trong khi Yuta xung phong đi mua nước sau buổi luyện tập cho nhóm thì bạn cùng phòng của cậu ngồi chồm hổm dưới đất và dùng hai tay ôm mặt trong vô vọng. Hai người bạn của hắn nhướng mày nhìn thằng bạn mình và nghĩ rằng hôm nay hắn lại chập mạch chỗ nào rồi. Geto đá nhẹ vào chân của thằng bạn.

"Gì thế Satoru"

"Tớ không chịu nổi nữa, tớ không thể ở cùng phòng với đứa ngốc đó được nữa!!"

Geto và Shoko đều ngạc nhiên khi Gojo lại có thái độ thế này, rõ ràng mấy ngày nay tên này bám 'học trò tương lai' của hắn lắm cơ mà? Sao bây giờ lại thế này rồi.

"Hả tại sao, 2 người không phải rất hợp nhau sao? Còn xém hô–"

"Im đi!!"

Gojo tức giận khi Geto nhắc lại vụ việc hôm bữa. Rõ ràng hai người này là hai kẻ người đã cướp mất cơ hội và không khí tuyệt vời mà Gojo nắm bắt được, vậy mà giờ họ còn dám nhắc lại.

"Geto, để Yuta ngủ ở phòng của cậu đi"

Geto thở dài, không hiểu tại sao thằng bạn thân của mình không chịu nói ra lý do.

"Được rồi, tớ cũng không phiền"

Gojo bỗng nhớ lại chuyện đêm qua và cảnh tượng dâm đãng khi Yuta rên rỉ. Nếu Yuta ngủ ở phòng Geto thì không phải một chàng trai khác sẽ được nhìn thấy cảnh tượng thiên đường đó ngoài Gojo sao?? Gojo đứng bật dậy làm cả Geto và Shoko giật mình. Tên ngốc tóc trắng này không biết rằng Yuta chỉ như thế nếu ngủ cùng Gojo Satoru vì mức độ cảnh giác của Yuta luôn thấp nhất khi ở bên cạnh sensei.

"Không được!! Nhất định không được! Ui da–"

Geto tặc lưỡi và đá và chân Gojo khiến anh kêu lên.

"Chính cậu là người bảo đổi phòng rồi giờ lại phát điên gì nữa đó. Rốt cục là chuyện gì?"

Gojo quay sang Shoko và tóm lấy vai cô.

"Shoko, để Yuta ngủ trong phòng cậu đi! Đây là cách tốt nhất tớ có thể nghĩ ra"

Shoko nhìn Gojo bằng vẻ mặt giống như hồi cô vừa thấy Gojo sờ mó Yuta vào cái hôm nguyền hồn thời gian xuất hiện, cô đá vào ống quyển Gojo một cái thật mạnh.

"Bị ngu hả thằng kia!"

Gojo ôm lấy đôi chân ngọc ngà của mình và nhìn hai đứa bạn một cách uất ức như bị ức hiếp.

"Hai cậu mới bị ngu đó, sao lại đá tớ. Đó là cách tốt nhất!!"

Geto thở dài và lắc đầu nhìn thằng bạn nói chuyện không đầu không đuôi.

"Rốt cục là có chuyện gì, cậu muốn người khác hiểu thì phải nói ra nguyên nhân đi chứ"

Gojo lắc đầu và làm vẻ mặt bất lực, khi đó Yuta cũng đã trở lại với bốn lon nước được ôm trong ngực, cậu đưa cho Geto và Shoko mỗi người một lon cà phê lạnh và đặt vào tay Gojo một lon shiruko. Sau đó bốn người chia thành hai nhóm để nhận nhiệm vụ trong ngày, Yuta nghiêng đầu nhìn người có biểu hiện rất kỳ lạ đang đi bên cạnh mình.

"Gojo-kun? Anh ổn chứ?"

Gojo không nói gì mà vừa đi vừa ngẩng mặt lên trời để không phải nhìn vào khuôn mặt đáng yêu của người bên cạnh và cố bước đi nhanh hơn thường ngày bằng đôi chân dài của mình. Yuta vội vàng đuổi theo phía sau như một cái đuôi nhỏ bối rối không biết tại sao phiên bản 16 tuổi của thầy lại hành động như thế. Mấy ngày nay họ rất hòa hợp với nhau mà, đâu có xích mích gì đâu đúng không?

Geto và Shoko ở phía sau quan sát họ rời đi trong thích thú, Shoko lẩm bẩm gì đó mà Geto nghe không hiểu cho lắm.

"Cơn bão này thật thú vị ha"

"Cơn bão?"

"Không có gì đâu"

Geto cười khúc khích, Shoko luôn thích những từ ngữ kỳ lạ trong những quyển tiểu thuyết mà cô đọc ở thư viện, có lẽ anh cũng mượn quyển đó từ Shoko sau khi cô đọc xong.

GojOkko - 16 x 17 x 28 - Sao mối tình đầu lúc 16 lại là người yêu lúc 28?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ