"Vào đây đi"
Ngón tay thon dài chỉ vào một cửa hàng có tông màu gỗ đơn giản mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu, bên trong cũng rất ít khách hàng, các bàn được sắp xếp không quá gần nhau.
'Đây là nơi thích hợp để thư giãn'
Mùi hương nhè nhẹ của bánh mới ra lò và mùi gỗ đàn hương nhẹ nhàng đọng lại ở sóng mũi, đôi mắt màu đại dương tò mò lướt qua những loại đồ ngọt đa dạng cùng những chiếc bánh nướng mới ra lò trông vô cùng thích mắt, màu sắc của những chiếc bánh được kết hợp tinh tế đến mức người không có năng khiếu nghệ thuật như Yuta cũng có thể cảm thấy thật tuyệt vời.
"Yuta muốn chọn gì?"
Nhìn vào menu Yuta phân vân một chút, đây là quán cà phê phục vụ đồ ngọt đi kèm. Ngón tay thanh mảnh sờ sờ nhẹ cằm trong khi chủ nhân đang suy nghĩ, Yuta rất nhanh chóng gọi như thường lệ.
"Một soda blue ocean, còn đồ ngọt thì...Gojo-san, anh có gợi ý nào không?"
Nói về đồ ngọt thì hỏi ý kiến của Gojo là điều đúng đắn nhất, thầy luôn chú ý đến thói quen hoặc sở thích của Yuta và dù có gợi ý món nào đi chăng nữa thì chúng sẽ rất ngon.
"Cái này thì sao?"
Yuta gật đầu, bồi bàn mang menu đi vào bên trong. Một lúc sau, một soda kem dâu, một soda blue ocean và hai phần bánh tart trái cây, các loại trái cây đủ màu sắc từ dâu tây, cam đến kiwi, nho phủ đầy trên những chiếc bánh tart nhỏ đáng yêu. Nhìn thấy hai mắt của Yuta sáng lên lấp lánh như ly soda màu xanh lam mà cậu gọi khiến Gojo không khỏi nhìn chằm chằm.
Tiếng 'click' khiến cậu thiếu niên đang bị choáng ngợp trở về hiện thực, thay vì khuôn mặt sắc sảo đẹp trai đeo kính râm thì Yuta lại nhìn thấy chiếc điện thoại đang ở ngang tầm mắt.
"Cậu không phiền bị chụp ha? Không thích thì tôi sẽ xóa"
Đôi mắt màu xanh sẫm chớp chớp vài giây sau đó bùm một cái mặt của cậu trai trẻ đỏ bừng bừng như quả dâu tây trên chiếc bánh tart vừa bị Gojo cắn mất một miếng.
"Không sao...nhưng xin đừng trêu tôi nữa..."
Yuta áp hai tay vào hai gò má đỏ bừng để giúp chúng hạ bớt nhiệt độ nếu không cậu sẽ nổ tung mất. Rõ ràng Gojo-sensei vẫn là Gojo-sensei, khuôn mặt trêu ghẹo đó vẫn không lẫn vào đâu được, rõ ràng anh ta đang trêu Yuta về chuyện hôm đầu tiên họ gặp nhau.
"Eh? Trêu cái gì cơ? Tui không hiểu ~"
Một cảm giác sảng khoái lấp đầy lồng ngực của chú thuật sư đặc cấp, Gojo cảm thấy siêu thoải mái khi có thể chọc ghẹo thành công học trò đến từ tương lai của mình. Vì từ hôm cậu ta tới đây thì Gojo mới là người toàn bị chọc ghẹo, ngoài ra vẻ mặt đỏ bừng của Yuta cũng rất đáng yêu.
'Học trò của mình thật đáng yêu~'
Khi ánh mắt của Yuta nhìn lên thì thấy Gojo đang cười tít mắt, cậu cứ ngỡ có một cái đuôi ngang ngoe nguẩy tự hào vì một điều gì đó.
'Người này thật sự giống một con mèo, dù ở độ tuổi nào...Lúc 28 tuổi, sensei trông như một con mèo lịch lãm và ranh ma, trong khi 16 tuổi giống một con mèo đáng yêu đôi phần hơi nổi loạn'
BẠN ĐANG ĐỌC
GojOkko - 16 x 17 x 28 - Sao mối tình đầu lúc 16 lại là người yêu lúc 28?
FanficMột hôm nọ khi đang điều tra về một số báo cáo của các cửa số về một linh hồn nguyền rủa lảng vảng trong một khu rừng thì Yuta đã vô tình du hành về quá khứ 12 năm về trước. Có R18 ở chap 16 (Ngày thứ 13) Truyện tên đầy đủ là: Sao người yêu lúc tôi...