Ngày thứ 14: Tôi yêu Satoru-kun

112 10 6
                                    

Khi những tia nắng đầu ngày mới chiếu qua cửa sổ thì bàn tay săn chắc của chú thuật sư trẻ tuổi đã không an phận mà mò mẫm vòng eo nhỏ nhắn của người vẫn còn đang buồn ngủ. Chàng trai tóc đen ngáp dài và dụi mắt như con mèo nhỏ khiến Gojo bật cười.

"Gojo-kun đúng là luôn dậy sớm ha.."

Gojo cười khúc khích khiến răng nanh nhỏ lộ ra trông như một con sói đang làm phiền con thỏ nhỏ có mong muốn vùi đầu vào gối để tiếp tục ngủ. Cảm giác ngứa ran và nhột nhột khiến đôi mắt lim dim bừng mở ngay lập tức.

"Ah Gojo-kun! Đừng nghịch nữa, cả ngày hôm qua chưa đủ sao?"

Tiếng cười khúc khích tinh nghịch vang vọng khắp căn phòng nhỏ, Gojo cạ mũi vào cổ của cậu trai tóc đen và hít vào thật sâu trước khi–

Cánh tay định luồn vào áo của Yuta để hái quả mọng ngon lành bị một bàn tay lớn hơn giật lấy và kéo mạnh về phía sau. Cả Gojo 16 tuổi và Yuta đều ngạc nhiên nhìn thấy người đàn ông cao lớn đeo bịt mắt đen với mái tóc trắng dựng ngược xuất hiện trước mặt họ. Dù đôi mắt đó bị che đi thì cũng không thể giấu được cơn bão cuồn cuộn trong đáy mắt của chú nhân đang muốn tấn công phiên bản trẻ tuổi hơn của chính mình.

'Satoru-san đang tức giận...'

(*Chú thích: Để dễ phân biệt. Từ đây trong lời dẫn chuyện, mình sẽ dùng "Gojo" để ám chỉ Gojo Satoru của quá khứ - 16 tuổi và dùng "Satoru" để ám chỉ Gojo Satoru của hiện tại - 28 tuổi)

Yuta nuốt nước bọt khi nhìn người yêu thực sự của mình, Satoru càng tức giận hơn khi nhìn khuôn mặt đỏ bừng và mơ màng của Yuta, anh quay sang phiên bản 16 tuổi của mình và cảnh cáo một cách hung dữ.

"Tránh ra, đây không phải là của nhóc"

Gojo cau mày khó chịu, anh biết Satoru nói đúng nhưng vẫn cảm thấy không phục. Tại sao Satoru có Yuta cho riêng mình còn cậu thì không?? Gojo muốn chạm vào Yuta chỉ một chút nữa thôi, tại sao Satoru phải xuất hiện đúng lúc này, chỉ một chút nữa thôi là được! Gojo cau mày giận dỗi và khoanh tay và ngồi sang một bên. Có lẽ Gojo chưa từng tự nghĩ rằng 'một chút' mà cậu muốn thật ra là bao lâu. Yuta cảm thấy mềm lòng và muốn dỗ dành Gojo một chút, ngay lúc đó Satoru kéo người yêu của mình vào ngực và giữ chặt lấy eo cậu. Người lớn 28 tuổi rồi cũng bắt đầu tỏ vẻ làm nũng không thua kém gì cậu nhóc 16 tuổi ở đằng kia.

"Yuta là đồ tồi tệ, không chỉ để người đàn ông khác chạm vào mình mà còn định đi dỗ cậu ta nữa! Em không định giải thích hay dỗ dành thầy trước hay sao??"

Yuta đỏ mặt và không biết giải thích sao, chuyện quá khứ và hiện tại này quá rắc rối. Nhưng đúng là Yuta có cảm thấy tội lỗi, Satoru đã đến tận đây để đón cậu về mà lại phải nhìn thấy người yêu mình đang bị phiên bản 16 tuổi của bản thân sờ mó thì ai mà chẳng tức giận. Yuta chỉ có thể cúi đầu ấp úng.

"À ừm, xin lỗi?"

Satoru dùng dáng vẻ phô trương vô cùng tội nghiệp để buộc tội Yuta.

"Cái gì? Yuta không định phản bác hay giải thích gì hết mà lại tự nhận là bản thân đang ngoại tình luôn à?? Quá đáng! Lẽ nào...Yuta thích kiểu trẻ tuổi hơn sao??"

GojOkko - 16 x 17 x 28 - Sao mối tình đầu lúc 16 lại là người yêu lúc 28?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ