hồi một - 10.

40 6 6
                                    

   trong nhà ăn đông đúc người với vô vàn những lời nói, Mikey chỉ nhìn vô định một bức tường với bao nhiêu cảm xúc dâng trào lên. đột ngột lại cảm thấy bứt rứt trong lòng, như dâng lên một thứ gì đó rất tệ.

  — Mikey, chuyện gì vậy?

  rời khỏi dòng suy nghĩ trong màn đêm như dải ngân hà, nó được giải thoát bằng giọng nói của anh trai mình. Izana một bên ngồi cạch Kakuchou hướng đôi đồng tử tím ấy nhìn em trai mình, bao nhiêu tâm sự, bấy lâu đã rất lâu rồi chưa từng nghe lại.

  Mikey lắc đầu, cầm đôi đũa lên tiếp tục ăn trưa.

  — giống đúng không, ngày hôm đó cũng vậy.

  một tiếng nữa lại phát lên, Izana nhìn nó chống cằm nhìn nghiêng lại. Mikey như giao tiếp lại bằng ánh mắt bàng hoàng rất khó hiểu, Izana nhìn về phía đám người đang bàn tán to nhỏ không rõ chuyện nhỏ hay lớn.

  — ngày hôm đó cũng là vấn đề như vậy, bởi thế tụi mày mới lãng quên nhau. cứ ngỡ sẽ kết thúc đấy, nhưng tao không nghĩ đây mới là khởi đầu.

  hôm nay lại nói lời kỳ lạ nhưng mọi câu nói như in hằn sâu trong trái tim mỏng manh đội lên mình lớp vỏ mạnh mẽ. nó gắp một miếng lên bỏ vào miệng cứ ăn như vậy trong sự im lặng, trong ánh mắt kiên định của Izana bình tĩnh và đáng sợ như vậy.

  Kakuchou rõ ràng ngồi bên cạnh cũng hiểu ra điều gì đó, cũng chỉ biết im lặng nhìn Izana như vậy. cũng là 3 năm bắt đầu hình thành sự bình tĩnh đó. gần đây quá nhiều chuyện không thể khiến hắn ta có thể vui vẻ như trước đây nữa, Izana cũng có quá nhiều tâm sự. trước đây vốn dĩ là người vui vẻ và cũng chấp nhận đứa em trai không cùng huyết thống của mình, nhưng quá nhiều điều đổ lên đầu. hắn ta dần trở thành đứa trẻ có thể bình tĩnh bất cứ lúc nào có chuyện.

  Mikey bỏ đũa xuống, cầm lấy giấy khăn lâu qua miệng rồi ngã người ra lưng ghế thở dài.

  — để nói em đã quên thì chắc chắn là nói dối đấy, làm sao em quên được ngày hôm ấy.

   Mikey ánh mắt đảo liên hồi mới đặt điềm dừng cho mình một nơi hướng về người ngỡ xa lạ – Draken.

  — hôm đó họ nói em tệ thế nào, khi tất cả mọi thứ nói em như người phạm tội. còn nó thì sao?

  — im lặng và không gặp mặt em một lần.

   Mikey vừa nói vừa nắm chặt đôi tay thành quyền, thấy rõ gân xanh hiện lên giúp nó nói lên cơn phẫn nộ. đúng là ngày hôm đó, không có ai giúp đỡ nó dù chỉ một người. Izana thở dài một hơi thật nặng nhọc, nhìn Mikey một cách nghiêm túc nhất rồi đưa ra lời kiên định, như đây chính là quyết định đúng đắn nhất.
 
   gần đây mọi chuyện đổ lên đầu những đứa trẻ, từ một Mikey thờ ơ với mọi thứ giờ trở nên nặng lòng vì tất cả. từ một Izana vô tư có thể khiến mọi người cảm thấy an tâm giờ đã trở thành một người anh trai trong lòng của người khác, chỉ còn những đứa trẻ hiểu rằng bản thân đã lớn để gánh chịu những vất vả mà cuộc sống sẽ đưa đến.

  — nghỉ ngơi đi, tao không nghĩ sắp tới sẽ bình yên được.

  Mikey nghe lời này, mọi thứ cũng như khựng lại một chút. lời nói mang uy quyền và đầy nghiêm túc đến sởn gáy vì sự bí hiểm chúng mang lại. dù chẳng biết được gì nhưng nó vẫn gật đầu vâng lời, rồi đứng dậy rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tokyo Revenges ] 𝐒𝐀𝐍𝐑𝐈𝐍 - trọn vẹn đóa hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ