hồi một - 9

30 6 0
                                    

Tokyo đại học hoàng gia - group.

  
          LỘ BÍ MẬT ĐẦY DƠ BẨN.

  Con trai út nhà bá tước Haitani cưỡng hiếp nữ sinh viên nhất - em gái được cưng chiều của học tra năm hai trường đại học hoàng gia.

    Vào tối ngày ... tháng ..., lúc 20:35 PM. Được camera thành phố ghi lại, cậu con trai Haitani Rindou ra tay cưỡng ép cô gái sinh viên trường đại học hoàng gia khoa thiết kế.

  Bên dưới là link video được camera ghi lại đầy nhục nhã, tấn công tinh thần ủy mị của cô gái và vẻ hả dạ, gian dối của cậu con trai thứ :

https://www.cameratk0.com/video/972956440?...

    @used08297 đã cập nhật một trạng thái.

Cảm xúc : 357.8k  -   bình luận : 763.5k

...

@ : loại người gì vậy? (1)
     => @ : kiểu cặn bã trong xã hội ấy, ra đời không biết làm gì được (2)
      => @ : bá tước chắc thất vọng lắm, haha (1)

@ : không thể chấp nhận được.

@ : trường này được cái nổi tiếng và giàu, cơ sơ tốt thôi chứ toàn lũ vô học. (1)
     => @ : cũng phải thôi, hiệu trưởng toàn ưu tiên học sinh giàu, cha mẹ làm lớn.  (2)
     => @ : thằng nhóc đó còn là sinh viên khoa tâm lý, ô uế quá đi. (3)

@ : eo ôi...

Hiển thị thêm bình luận...

@R : xác nhận người trong video không phải cậu út nhà bá tước, người trong video quá cao và đô hơn cậu ấy nhiều. Nếu có bị dắt mũi thì cũng nên tìm hiểu thông tin, Haitani Rindou hay mang một sợi dây chuyền ngọc tím in hình, trong video này lại không có. Toàn là dàn dựng.
  => @ : bênh quá mức rồi, rõ ràng giống y như hình thế kia. (1)
  => @ : thật chứ sợi dây chuyền cởi ra còn được, nói thế như chỉ bênh mù quáng. (2)

-------

- nói với lũ đó toàn lũ mất não thôi, mà mày dùng tài khoản chính đi đính chính ấy. Dùng tài khoản ảo chi vậy?

  Izana nói thủ thì ngồi kế bên Ran, Kokonoi lại im lặng nhìn vào đám bình luận tẩy chay em trai hắn. Quả thật không phải chuyện đùa, đang chép lại lời giảng thì kế bên Izana đang sử dụng lén điện thoại trong giờ học. Nó huýt vai Ran ngồi giữa, chỉ vào bài viết được đăng lên nhóm trường, Ran bỏ hết cây bút xuống lao đầu vào xem.

  Trong đoạn video qua cái link mờ ám, nó chiếu hình ảnh 2 con người. Một nam, một nữ đang làm những chuyện khó coi tại con hẻm tối được camera ghi lại, chàng trai trong video quay lưng vào video nên không nhìn rõ mặt mũi, tiếng la thất thanh của cô gái trong video làm người ta điếng người. Chàng trai không rõ là ai nhưng họ nhìn ra Rindou bởi mái tóc tím ấy cùng kiểu với em trai hắn, hắn lần đầu xem càng bất ngờ không rõ. Nhưng kĩ lại mới thấy người trong hình không hoàn toàn giống.

  Cả ba mặc giảng viên đang dạy, bọn họ lôi điện thoại ra lập một tài khoản ảo vào đính chính với bọn họ. Ran càng hung hăng, tức giận vì họ đụng đến điểm yếu của hắn. Hắn vừa soạn bình luận vừa thầm chửi rủa người đăng bài.

[ Tokyo Revenges ] 𝐒𝐀𝐍𝐑𝐈𝐍 - trọn vẹn đóa hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ