Chap 8: Buổi hẹn đầu tiên

83 14 0
                                    

"Jeonghan ah! Lạ thật, vừa thấy cậu ta đi vào đây mà nhỉ?"

"Chắc đi cùng thằng kia rồi, mày có biết đó là ai không?"

"Ai biết được, mà nó đổi gu rồi à?"

"Tiếc ghê đấy, tao còn định kể cho nó nghe chuyện của thằng Choi Chaeho."

Tiếng tám chuyện nhỏ dần khi đám người quàng vai bá cổ nhau rời khỏi một góc nhỏ phía sau dãy B trường đại học. Lúc này Jeonghan mới thở phào và buông bàn tay đang bóp chặt miệng Mingyu, chả biết hôm nay là ngày xui gì, vì bị cắt ngang chuyện đang làm nên anh càng thêm xấu hổ.

"Hôm nay trời đẹp ha, chúng ta đi ăn gì đó trước khi về nhé?"

Jeonghan chắp tay ra sau lưng và quay đầu đi về phía trước với nụ cười gượng gạo. Mingyu nhìn theo bóng lưng anh, cậu vô thức sờ lên chỗ môi bị anh cắn đến bật máu trong cơn sợ hãi. Tiếc thật, nếu bọn họ không xuất hiện thì cậu và anh đã có nụ hôn nồng cháy đúng nghĩa, bầu không khí đang tuyệt vậy mà.

"Hyung, chờ em với."

Mingyu khẽ cười và chạy lẽo đẽo theo phía sau Jeonghan, thời tiết hôm nay đúng là đẹp thật.
______

Tám giờ sáng

Ga tàu điện ngầm

"Vâng, em đã đến rồi ạ, em đứng ở bảng hướng dẫn vào ga chờ anh đây."

"Biết rồi, tôi sẽ đến ngay nên đừng đi đâu đấy."

"Vâng ạ."

Mingyu tắt máy và cười híp mắt. Cuối cùng cậu cũng chờ được đến buổi hẹn hò đầu tiên cùng với Jeonghan. Không biết hôm nay anh ấy sẽ ăn mặc thế nào, dễ thương hay quyến rũ, chỉ cần nghĩ tới gương mặt tươi tắn của anh là cậu sẽ bất giác mỉm cười.

"Ơ, Mingyu-ssi? Cậu là Kim Mingyu lớp 9-1 đúng chứ?"

Mingyu đang chờ đợi trong háo hức thì tâm trạng vui vẻ bị cắt ngang bởi giọng nói của một người con trai. Cậu khẽ nheo mắt, cúi thấp đầu để nhìn cho rõ nhưng lại không nhận ra đó là người nào. Thái độ của Mingyu khiến cậu ta xấu hổ, vừa gãi mặt vừa nói.

"Tớ là Eunhee này, Yeo Eunhee, bạn cùng bàn năm lớp 9 của cậu đây. Khi đó chúng ta đã từng rất thân nhau mà."

Mingyu lúc này mới nhận ra, biểu cảm cậu chuyển từ bất ngờ sang xấu hổ, lúng túng đáp.

"Xin lỗi cậu, vì bị cận nên tôi thường xuyên không nhớ mặt mọi người. So với năm lớp 9 thì cậu thay đổi khá nhiều nên tôi không nhận ra được."

"Vậy sao? Cậu cũng thay đổi nhiều thật đấy, nhưng vẫn rất cao ráo và đẹp trai."

Eunhee che miệng cười, tuy bây giờ Mingyu có vẻ tàn tạ nhưng ngày xưa cậu từng crush cậu ta đấy. 

Mingyu lúc trước là hot boy của trường, một người hòa đồng, đẹp trai và thông minh, thậm chí còn từng giúp Eunhee không ít lần khi cậu bị bắt nạt. Sau đó vì không học cùng trường cấp ba nên cả hai bị cắt đứt liên lạc với nhau, tuy đã nhiều năm nhưng cậu không ngờ vẫn có thể gặp lại Mingyu thế này.

"Chúng ta trao đổi số điện thoại đi, khi nào rảnh thì gặp nhau ôn lại chuyện cũ nhé."

Đối diện với sự nhiệt tình của Eunhee, Mingyu đương nhiên không từ chối được. Cậu ta bây giờ đã không còn nhút nhát như xưa, ngược lại thì Mingyu đã trở thành một người như thế, nghĩ lại cũng thật đáng xấu hổ.

[GYUHAN][18+] Anh Yêu Em Mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ