Mingyu và Jeonghan đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngủi này vào đêm trước. Với cường độ học tập dày đặc, cả hai đều mong muốn tạm thời thoát khỏi sự bận rộn của Seoul.
Trên con đường dài tới cảng Busan nơi họ sẽ bắt phà sang đảo Jeju, Mingyu ngồi ghế phụ, tay cầm quyển sách du lịch và đôi mắt sáng lên khi lướt xem những điểm đến.
“Hyung, sáng mai chúng ta dừng tại đỉnh Seongsan Ilchulbong để ngắm bình minh trước khi về được không ạ? Em nhớ lúc nhỏ đã từng cùng bà đến đó một lần, nó thật sự đẹp lắm.”
Jeonghan nghiêng đầu nhìn biểu cảm thú vị của Mingyu, trông cậu vui vẻ như thế thì xem ra anh chọn đúng kế hoạch rồi. Anh liếc nhìn quyển sách và phụ họa.
“Chắc sẽ lãng mạn lắm đây.”
Mingyu ngượng ngùng vì gần đây Jeonghan luôn nói mấy câu tán tỉnh một cách chuyên nghiệp. Cậu không dám nghĩ gì đó to lớn hơn, nhưng cậu hy vọng anh chỉ nói những lời đó với mình.
Cả hai trò chuyện rôm rả suốt đường đi, không biết từ khi nào Jeonghan đã xem việc tương tác với Mingyu là chuyện hết sức thư giãn. Chỉ mới gần hai tuần kể từ lúc họ vô tình gặp nhau, thỉnh thoảng anh vẫn nghĩ nó giống như là định mệnh vậy.
“Anh bật chút nhạc nhé, có bài hát nào em hay nghe gần đây không?”
“Beautiful Monster thì sao ạ, em nghĩ nó rất hợp với hyung đó.”
“Mingyu à, sao em lại học cách tán tỉnh nhanh như vậy?”
Jeonghan xấu hổ ra mặt nhưng tay vẫn nhập bài hát vào thanh tìm kiếm, bầu không khí này thật ngọt ngào, khiến anh càng kỳ vọng hơn vào chuyến đi.
Cảnh vật xung quanh đang dần thay đổi, từ những tòa nhà cao tầng của Seoul đến những cánh đồng lúa xanh mướt và núi non trùng điệp. Khi đến cảng Busan, cả hai nhanh chóng làm thủ tục lên phà. Có vẻ hôm nay là một ngày thuận lợi vì cả gió biển mát rượi cũng đang giúp họ có một chuyến đi thoải mái hơn.
“Đã lâu anh không cảm thấy thư giãn thế này, gần cuối năm nên lịch học của anh rất dày đặc.”
Jeonghan thản nhiên tựa đầu lên vai Mingyu, cậu thoáng chút kinh ngạc nhưng trong đáy mắt lại là niềm vui khó tả.
“Nếu được thì thỉnh thoảng chúng ta lại đi du lịch cùng nhau nhé.”
“Lần tới em muốn đi đâu?”
“Về quê của em thì sao ạ?”
Gần đây du lịch trên đảo Jeju đã phát triển nhanh đến mức chỉ nhìn thấy đầu người, hầu hết họ đều bị mê hoặc bởi những cánh đồng hoa cải dầu vàng rực và vùng biển xanh biếc trải dài trước mắt.
Mingyu và Jeonghan quyết định bắt đầu chuyến hành trình của mình bằng việc tham quan một số điểm đến nổi bật. Đầu tiên, họ đến tham gia vài hoạt động dưới chân Hallasan, ngọn núi cao nhất Hàn Quốc. Mingyu đã chụp cho Jeonghan rất nhiều ảnh đẹp, và thầm mong những khoảnh khắc như thế này sẽ kéo dài hơn.
“Hôm nay em phát huy tốt đấy, chụp anh đẹp như vậy mà.”
“Không có đâu ạ, vì hyung đẹp quá thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[GYUHAN][18+] Anh Yêu Em Mà?
FanfictionKim Mingyu, người vô cùng chấp niệm với việc hẹn hò cùng Jeonghan, đã nói lời chia tay với anh sau một tuần hẹn hò vì một lí do rất ba chấm. Tag: niên hạ, trung khuyển công, đa tình thụ, gương vỡ lại lành