"Chuyện này là do anh sai hả?"
Jeonghan lần đầu tiên cảm nhận được sức nặng của hai chữ bạn bè. Anh không biết phải mở lời ra sao, nhưng điều càng anh không ngờ là Mingyu lại bênh vực anh trong khi chuyện chẳng hề to lớn. Tuy anh cảm thấy vui nhưng dù gì Yeo Eunhee cũng là bạn của Mingyu mà, hai người họ vì chuyện này mà rạn nứt thì phải làm sao đây.
"Hyung đang nghĩ gì thế, em là người nổi giận với cậu ta mà. Yeo Eunhee nói như thể em không thích anh vậy, em không muốn anh hiểu lầm nên phải giải thích ngay."
Mingyu trước giờ luôn là người buộc phải giải quyết mọi chuyện trước khi nó đẻ thêm rắc rối, nếu nói vì lý do đó mà cậu khiến nhiều người ghét bỏ cũng không sai, nhưng chỉ riêng anh là cậu không muốn xảy ra bất cứ sơ xuất nào.
"Chúng ta có nên xin lỗi cậu ấy không, thật ra anh không định tỏ ý thù địch như vậy."
Jeonghan càng bối rối thì lông mày anh sẽ dính lại càng gần, nếu nói xinh đẹp là một đặc ân, thì dù anh có trông thế nào cậu cũng thấy đáng yêu vô đối.
"Em đã bảo là không sao mà, với lại em đâu có thân với cậu ta như anh thấy, em không ngờ cậu ta lại đột nhiên nói như vậy. Cậu ta không liên lạc cũng tốt, em không muốn gặp ai đó quá nhiều lần trừ hyung ra."
"Ôi trời."
Jeonghan đỏ mặt và cứ xấu hổ mãi không thể đáp. Giờ thì anh có thể chắc chắn vị trí của mình là đặc biệt đối với cậu, ngày mai là Chủ Nhật, lần hẹn hò thứ hai, anh phải làm gì đó để trong lòng không còn cảm thấy lăn tăn nữa.
"Hyung, sao hôm nay anh lại muốn tìm em vậy?"
Jeonghan lúc này mới nhớ ra sự vụ và lập tức đưa cho Mingyu xem bằng chứng. Anh không muốn mẹ mình tiếp tục lôi kéo cậu ấy nhằm chơi xỏ anh, và anh không muốn cậu nghĩ anh đang theo dõi mình.
"Sáng nay anh đã nhận được cái này từ mẹ, anh muốn cảnh báo nên đã vội vàng liên lạc với em. Bình thường anh sẽ không như vậy đâu, nhưng nói thật thì… bức ảnh này làm anh có chút khó chịu đó."
Mingyu nhìn bức ảnh cậu và Yeo Eunhee trông có vẻ thân mật trên điện thoại của Jeonghan, mặt cậu trở nên tối sầm. Nếu như lúc nãy cậu không đứng về phía anh hoặc cố gắng đứng giữa hòa giải, mối quan hệ này có lẽ sẽ đi vào ngõ cụt. Quả nhiên Yoon phu nhân không phải người thân thiện như vẻ bề ngoài, nhưng rốt cuộc bà ấy đang muốn làm gì với con trai mình thế.
"Hyung, tất cả chỉ là hiểu lầm. Lúc này Yeo Eunhee bảo nhặt được gì đó dính trên tóc em."
Jeonghan tròn mắt nhìn Mingyu rồi phá lên cười. Vẻ mặt cậu ấy bây giờ còn khó coi hơn lúc đối chất với Yeo Eunhee nữa.
"Anh hiểu rồi, giờ thì anh đã biết Mingyu cũng rất coi trọng anh."
Anh vui vẻ xoa đầu cậu, hôm nay thật là một buổi sáng yên bình hiếm thấy vì mọi chuyện không phức tạp như anh suy diễn. Jeonghan nhận ra anh đã ganh tị thế nào khi Mingyu thân thiết với ai đó khác ngoài anh, và cảm giác đó khác hoàn toàn với lúc anh nhìn bạn thân của mình có thêm người bạn mới. Anh đã thích cậu nhiều hơn anh nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GYUHAN][18+] Anh Yêu Em Mà?
FanfictionKim Mingyu, người vô cùng chấp niệm với việc hẹn hò cùng Jeonghan, đã nói lời chia tay với anh sau một tuần hẹn hò vì một lí do rất ba chấm. Tag: niên hạ, trung khuyển công, đa tình thụ, gương vỡ lại lành