Sau khi màn công khai kịch liệt từ phía cặp đôi chính, công ty cũng bất lực bó tay. Đành chúc phúc, và bảo vệ tụi nhỏ hết sức có thể. Vì dù gì họ cũng đã lớn, cũng nên có hạnh phúc.
Quản lý Choi và quản lý Kim bị mời lên mắng cho một trận tơi bời vì không quản lý được hai cô cậu, mặc dù bị mắng thì thấm đấy nhưng thà vậy để hai bạn nhỏ được hạnh phúc còn hơn!
Ba tháng này, họ sẽ ẩn mình ở vùng quê hẻo lánh này. Đây là quê của quản lý Choi, nơi đây sẽ yên ổn cho cặp tình nhân này lánh nạn.
- Chà, nhà chị cũ rồi. Mấy đứa chịu khó nhé, chị đi tìm trọ xem sao
Yn vội kéo chị lại
- Em thấy ổn mà, không sao đâu unnie
Quản lý Choi nhìn Jungwon, anh ấy biết ý liền hùa theo
- Em cũng vậy..
Quản lý Choi yên tâm rời đi, căn nhà nhỏ nhưng nội thất rất cổ điển, mang lại cảm giác thân thuộc. Dễ thích nghi.
- Này có được tính là vợ chồng mới cưới không nhỉ?
Yn đánh vai anh một cái, tỏ vẻ hờn dỗi
- Ya! Anh có cầu hôn người ta đâu mà vợ với cưới hả!
Jungwon xoa xoa vai
- Vậy thôi
Bọn họ đi chợ để nấu bữa tối, một khu chợ gần biển hải sản tươi ngon. Bọn họ có thể tự tin mà không cần khẩu trang, hay che chắn nóng nực. Jungwon xách một giỏ đầy hải sản đi phía sau, liền đề xuất :
- Mình về chưa nhỉ?
Yn nhìn thấy giỏ hàng đầy ấp, biết anh đã nặng nên chủ động cầm phụ, mặc dù anh không chịu
- Để em
- Nặng lắm để anh
- Có nghe không hả?
- N-nghe..
Bọn họ để đồ sau cốp xe, trở về nhà đi bọc qua con đường có thể thấy được hoàng hôn lấp ló phía chân trời đang dần buông.
Yn ngắm đến say mê, như thả hồn vào từng án mây. Giờ đây ai cũng biết cô và anh là một đôi rồi, giờ bọn họ đã hạnh phúc bên nhau rồi nhưng sao cô vẫn thấy có gì đó vẫn lo lắng.
- Em chăm chú thế?
- Hả?
Yn giật mình quay về hiện tại, mỉm cười nhìn Jungwon
- Em đang nghĩ về ngôi nhà, và những đứa trẻ
Jungwon có chút bất ngờ, anh cười to
- Chà~ xem ra anh quyến rũ quá nhỉ?
- Đúng vậy đó~ em sợ mất anh quá đi thôi, tiền bối à~
Jungwon bị trêu đến đỏ mặt, đúng là Yn biết cách làm cho anh vui.
- Ba mẹ hay nhắc về em lắm, nhưng anh đều bảo em bận nên không về được.
- Anh chưa kể với họ chuyện chúng ta chia...
Jungwon vội cắt lời
- Chúng ta giận nhau.. sau đó làm hòa, nhỉ? Có ai mà chia tay.. mà vẫn nhớ đến đối phương da diết cơ chứ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Bạn Trai Cũ Là Tiền Bối
Fanfiction- "Cho tôi hỏi, theo anh suốt đời là bao lâu?" - "6 tháng" - "Tại sao vậy?" - "Vì cô ấy hứa sẽ yêu tôi suốt đời.."