Tiếp tục với album phát hành, Yang Jungwon và Yn tiếp tục thu cho các ca khúc khác trong album. Họ chăm chỉ đến mức không có thời gian đi chơi với nhau...
Sáng thì tập vũ đạo cùng nhau, tối thì chia buổi ra tập riêng. Họ cứ liên tục, liên tục như vậy cho đến buổi tập dợt cuối cùng cho màn debut.
- Cần anh không?
- Anh về trước đi, tới phần dance solo của em mà
Jungwon không yên tâm lắm, muốn ở lại nhưng em không cho. Jungwon nhìn lên dàn đèn phía trên, có một bóng bị đứt và kể cả nó không chắc chắn.
- Yn à, em tránh xa cái đèn ấy đi. Nó đang đu đưa kìa
Yn nhìn lên rồi bảo :
- Nó bị lâu rồi, nhìn cũng nguy hiểm. Hay anh gọi staff sửa đi
Jungwon đi về, sẳn tiện nói với staff về vụ dàn đèn. Staff trên đường lên thì nghe tiếng rơi vỡ, giật mình chạy vào thì thấy Yn vật vã đau đớn khi bị rơi trúng chân.
- Won Yn!
Staff đỡ em dậy sau đó nhanh chóng đưa thẳng đến viện, cơn đau làm em mất ý thức. Vết thương cũng làm em chảy rất nhiều máu.
Đến bệnh viện, họ đã gắp được hàng trăm mảnh thủy tinh nhỏ trong đèn bị ghim vào chân em. Có những vết sâu còn bị đứt gân. Yn ngất lịm đi.
CEO sau khi nghe được liền sốt ruột, người thân thì không ai nhấc máy. Muốn làm phẫu thuật phải có người thân, staff bối rối gọi đại cho Jungwon.
- Sao! Bệnh viện nào?!
Ngay từ đầu anh đã cảm giác không tốt, đáng lẽ anh nên ở đó với cô cảm giác có lỗi tràn ngập anh, lo lắng không biết đâu là đúng là sai. Chỉ muốn nhanh đến bên em.
Jungwon đến và kí xác nhận giấy tờ, ý tá hỏi :
- Anh đây là gì với cô Won Yn?
- Tôi là chồng sắp cưới của cô ấy!
Tình hình nguy cấp, Jungwon chẳng nghĩ gì được thêm. Staff đứng bên cạnh há hốc mồm. Sau khi Yn được đưa vào phòng phẫu thuật, anh ngồi lo lắng trước phòng.
Staff vỗ vai :
- Cậu cưới sớm thế...
- Hả?????
- Em bảo với y tá như thế mà..
- E-Em hơi rối lên nói xàm thôi ạ, chứ Yn làm gì chịu lấy em
- Thế là chú mày vẫn nuôi ý định đó ??
- Anh hỏi nhiều quá!!!!!
---
[PHÒNG A1]
Windy chạy qua mở cửa vội, khóc to giữa đêm. Kitty vội lật chăn chạy đến chổ cô ấy.
- Chuyện gì? Sao cậu khóc?
- Yn đâu.. Yn đâu rồi?!
Kitty ôm lấy cô ấy đang khóc to, vỗ vỗ :
- Yn đang tập ở phòng tập, sao thế?
Windy nghe xong liền khóc to hơn nữa..
- Tớ vừa nghe nói, một thực tập sinh ở đấy bị sự cố...
Kitty mặc dù rất hoảng loạn, bàn tay trở nên run rẫy nhưng vẫn cố kìm nén để chấn an Windy.
- Ch-Chắc ai đó khác thôi.. đâu chắc là Yn đâu.. nhỉ?
Đột nhiên cánh cửa phòng A1 mở ra, có người đi vào. Đó là.. Kim Hanyoung.? Windy thấy có gì đó bất thường, lau vội nước mắt nhìn Hanyoung, giọng vẫn còn run vì khóc
- Cậu đi đâu giờ này mới về?
Hanyoung tháo nón vứt sang một bên, xô ngã Windy.
- Ya? Con nhóc A2 này, cút về nơi thuộc về mày đi. Tránh ra!
Kitty đỡ Windy, và tát cô ta một cái nhìn thấy hoa tai chỉ còn một bên nhưng không quan tâm.
- Cô quá đáng rồi đó! Cái tát này tôi thay Won Yn trả cho cô. Lần đó là cậu ấy hiền nếu có lần..
- Không có lần sau đâu Kitty ngốc ạ..
Cô ta nói những câu không liên quan, bỏ đi vào nhà VS. Windy nhận được tin nhắn vị trí của staff gửi, liền kéo Kitty đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Bạn Trai Cũ Là Tiền Bối
Fanfic- "Cho tôi hỏi, theo anh suốt đời là bao lâu?" - "6 tháng" - "Tại sao vậy?" - "Vì cô ấy hứa sẽ yêu tôi suốt đời.."