Windy khóa cửa phòng lại, dò la đảm bảo sẽ không có chiếc máy ghi âm hay camera giấu kín nào.
Kitty lau lau nước mắt nhìn Windy không khỏi bật cười :
- Ya? Có phải phim đâu mà cậu ô dề vậy hả Windy..
Yn tuy đau nhưng được hai nhỏ bạn tấu hề liền vơi đi phần nào, à mà trở về chủ đề chính. Windy kéo ghế, ngồi sâu chuỗi lại tất cả thông tin mình tìm kiếm được.
- Yn, cậu nhìn nè
Windy lấy ra một túi zip, có một chiếc hoa tai bên trong. Đặt lên giường
- Cái này là..
- Là tớ tìm được ở hiện trường.
- Ừm đúng vậy, là Kitty tìm được trong lúc tụi mình tập luyện.
Windy liền nói tiếp một sự việc quan trọng..
- Rất có thể là của.. Kim Hanyoung. Bọn tớ sẽ gửi đi xét nghiệm danh tính chủ sở hữu
Yn nghe được ba chữ Kim Hanyoung liền choáng, chả lẽ.. cậu ấy định không buông tha cho cô sao? Chỉ vì ganh ghét mà cậu ấy không từ thủ đoạn ư?
- H-Hanyoung?
Hơi thở trong Yn gấp gáp, cô nắm lấy tay Windy.
- Nhất định.. nhất định cậu phải bảo vệ Jungwon thay phần tớ nhé?
Kitty lắc đầu ngao ngán trước cô bạn ngốc của mình
- Chẳng phải vì cậu hẹn hò với Yang Jungwon mới có chuyện à? Còn lo cho hắn là-...
- Kitty!
Có lẽ lời nói của Kitty đã vượt quá giới hạn, Windy liền cắt ngang. Xoa xoa bàn tay Yn đang nắm lấy tay mình.
- Tớ hiểu rồi, cậu cứ việc nghỉ ngơi đi. Bọn tớ sẽ bắt ả ta chịu tội và sẽ không để ả làm hại tới Jungwon đâu
Yn có vẻ yên tâm trước những lời nói ấy, nhưng ít sau đó cô lại thở dài
- Kitty nói đúng.. đáng lẽ tớ không nên liên lụy đến anh ấy
Kitty liền như bốc lửa, rõ ràng ý của người ta không phải theo chiều hướng đó mà cái cô bạn ngáo ngơ này thì lại đổi hướng thế kia!
- Yn à.. cậu nghĩ cho mình một chút, được không?
- Nhưng mà.. tớ yêu anh ấy lắm, tớ không muốn anh ấy phải đau, phải buồn vì bất cứ chuyện gì hết..
Kitty và Windy nhìn nhau, rồi bọn họ ra về. Ra trước cửa, Kitty cười bất lực.
- Độc thân 25 năm như chúng ta thì sao biết cảm giác hi sinh vì người mình yêu là như nào Windy nhỉ...
- Tớ có bạn trai rồi, chỉ có cậu là độc thân mãi thôi
- ...
_______
[Khu công nghiệp bỏ hoang]
- Đây là đâu vậy Windy?
Kitty rón rén đi phía sau Windy, có chút hoang mang khi đột nhiên bị dẫn vô chổ như thế này.. có khi nào bị bán không?
- Cô chủ! Cô đến rồi..
- C-Cô chủ hả?
Một người đàn ông tay xăm rất nhiều, gương mặt có chút hung tợn cúi đầu trước Windy. Kitty hoang mang về cái gia thế của cô này rồi đó.
- Chú Hong, chú kiểm tra giúp tôi chiếc bông tai này nhé. Chủ nhân của nó là hung thủ làm bạn tôi bị thương..
- Được! Cô chủ à, dạo này cô không về nhà.. hay là
- Tôi bận rồi, Kitty đi thôi. À.. hãy gửi kết quả qua số của tôi nhé
Mọi thứ diễn ra rất nhanh, như một cuộc trao đổi chóng qua. Họ trở về kí túc xá, thấy Hanyoung đang nằm ườn trên giường lướt báo thì muốn nhanh chóng đá cô ả khỏi đây.
Lát sau cô ta đứng dậy, rời khỏi phòng trước sự ngỡ ngàng của hai người
- Tôi ra ngoài, có việc gì nhắn với họ là tôi bệnh nhé
- Ai rảnh mà nói giúp cô hả?
Windy liền nhận ra gì đó
- Kitty à... khi nãy, cô ta đang đeo một đôi bông mới nhỉ?
- Thì sao... đúng rồi!! Vậy có nghĩa là..
- Một chiếc còn lại đang ở trong phòng, chia ra tìm đi! Đây là bằng chứng có lợi
Hai bọn họ chia ra tìm mọi ngóc ngách trên bàn nhưng lại không có manh mối nào
- Lần trước, khi tớ tát ả. Rõ ràng.. là chỉ còn một bên hoa tai, ả còn nói ẩn dụ chuyện gì đó về Yn nữa..
- Thôi tớ đi tắm đã.. mệt lắm rồi
Windy vào trong hồi lâu thì trở ra với gương mặt tươi rói
- Kitty à...
- Chuyện gì vui thế?
- Tìm thấy rồi !!
Thì ra chiếc hoa tai còn lại được ném vào thùng rác, chỉ cần hai chiếc có cùng một mẫu vân tai thì chắc chắn.. chuyện này là do Kim Hanyoung làm!
Sáng hôm sau, bọn họ báo tin cho Yn. Nhưng trái lại với vẻ phấn khởi, cô ấy lại trầm đến khác thường.
- Nếu thật sự là cô ấy thì sao? Chúng ta cũng không thể làm gì cả..
- Ý cậu là..
Kim Hanyoung sẽ debut làm diễn viên vào năm sau, vì thế CEO sẽ che đậy tất cả mọi drama của cô ấy. Như vậy.. công sức của chúng ta cũng sẽ tốn công vô ích.
- Các cậu cũng sắp sửa debut rồi mà, đừng dính vào chuyện này nữa. Chống cự với Kim Hanyoung chỉ hại cho mình mà thôi..
- Yn à..
Vì Kim Hanyoung... là con gái ngoài giá thú của CEO.
- Không chỉ chúng ta, lịch trình của Jungwon cũng bị đe doạ. Đủ rồi, chúng ta dừng lại đi. Tớ sẽ chăm chỉ tập phục hồi và trở lại.. với tư cách là một diễn viên
- Diễn viên?
- Chả phải sẽ đụng độ Kim Hanyoung sao?
- Tình hình chân của tớ... mà thôi, dù gì tớ diễn xuất cũng rất tốt mà~ Đúng chứ~
Windy và Kitty ôm lấy Yn, bọn nhỏ cứ thút thít bên nhau cả buổi. Sau đó ai lại vào việc nấy..
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Bạn Trai Cũ Là Tiền Bối
Fanfic- "Cho tôi hỏi, theo anh suốt đời là bao lâu?" - "6 tháng" - "Tại sao vậy?" - "Vì cô ấy hứa sẽ yêu tôi suốt đời.."