Bọn họ đi taxi, vì cũng gần đó chỉ mất vài giờ là đến. Đến nơi, Yn định mở cửa ra tự mình đi thì bị Jungwon ngăn lại
- Để anh
Yang Jungwon không muốn em phải gắng gượng, cõng em trên lưng từ taxi vô tới cổng.
Yn hơi ngại, vì ngày đầu ra mắt mà thân thể không lành lặng. Có khi nào bác gái sẽ có một cái nhìn khác về cô không..
Ding dong..
Người phụ nữ trung niên vẫn còn xinh đẹp đến lạ thường, nước da trắng ngần nhìn bà như một cô thiếu nữ thì hơn.
- Jungwonie.. con dẫn bạn gái về đấy à..
- Nae... con chào cô ạ.. anh cho em xuống đi..
- Chân đau đấy nhá
Yn rụt rè nắp sau lưng anh, bà nhìn chân đang băng bó và cái điệu bộ nhất quyết cõng em cho bằng được của cậu con trai mình liền không biết diễn tả ra sao cảm xúc đó. Nó khiến bà nhớ lại thời thanh xuân của mình
- Vào nhà thôi nào~
- Nae..
Jungwon cõng em vào phòng khách, đặt em ngồi đấy xong đi đâu đấy lên phòng. Để em hồi hộp khi ngồi kế mẹ chồng tương lai.
Bà thấy tay em cứ không yên, biết em đang sợ nên bắt chuyện trước
- Mẹ nghe nó kể về con nhiều rồi, hóa ra con trai mẹ không nói quá. Con đáng yêu thật
- Nae.. cảm ơn mẹ.. ủa ý con là bác ..
Bà cười to khi thấy sự nhầm lẫn của Yn, bà bắt đầu tin tưởng vào khả năng lựa chọn của con trai mình.
- Ya~ Đáng yêu quá đấy. Nhưng mà chân đang đau như vầy mà lặn lội đến đây, thật là cực cho con đó.
- Con không sao đâu ạ, chân con đã lành hẳn chỉ là đang tập phục hồi thôi ạ
Bà xoa đầu Yn
- Thôi nào, con chịu thiệt thòi nhiều rồi. Đừng cố gượng nữa, nhé? Từ nay, mẹ và Jungwon sẽ bên cạnh con, con đừng nhân nhượng với kẻ xấu nữa..
Yn bị mấy lời nói đó làm cho rưng rưng, thật sự muốn ôm bà khóc suốt đêm. Thì ra.. cảm giác có mẹ là như vậy, thật là ghen tị với Yang Jungwon quá đi..
Jungwon hơi mệt, xuống lầu thấy hai người đang nói chuyện với nhau vui vẻ. Cũng không muốn xen ngang, anh mệt mỏi trở về phòng định chợp mắt một lát nhưng ngủ thiếp đi.
- Jungwonie thích con lắm đấy
Yn nũng nịu, nó bĩu môi
- Không đâu ạ~ Jungwon trong lòng chỉ có tình đầu của anh ấy thôi, anh ấy hay nhắc về cô ấy lắm ạ..
Bà chợt nhớ lại, ồ lên một tiếng
- À! Đúng rồi thời trung học, thằng bé có thích một bạn gái trong câu lạc bộ nhảy
- Trường... Chungseo ạ?
- Ồ? Con cũng học trường ấy hả?
Yn có chút thất vọng, gật đầu
- Nae.. con cũng ở trong câu lạc bộ, trong ấy có một chị rất xinh.. chắc là..
- Thôi nào~ nhưng hiện tại thằng bé thích con nhất còn gì
- Nae..
Jungwon giật mình tỉnh dậy, bước xuống lầu thì nghe được cuộc trò chuyện. Anh nắp bên tường lúng túng không dám bước ra, cái con ngốc này..
____
[Câu lạc bộ nhảy]
Valentine's day ...
Yang Jungwon trên tay đang cầm hộp chocolate đứng ậm ờ trước câu lạc bộ, anh lúc đó hơi hướng nội với mái tóc phủ kín gương mặt nên chẳng nổi bật như bây giờ.
- Cậu tìm mình hả? Chocolate.. woa..
Park Haerin nổi tiếng nhất trường với tài năng và sắc đẹp, cô ấy thấy Jungwon liền tưởng rằng cậu đến vì cô.
- Kh-không ạ.. em đến tìm.. W-Won Yn
Haerin liếc nhìn Yn đang luyện tập, không muốn kêu. Vì dù sao thì không thể để bản thân mất mặt vì một con nhỏ mới vào được
- Chị sẽ đưa lại cho em ấy
- Nae.. em cảm ơn chị ạ
Jungwon đưa hộp kẹo cho Haerin, tin tưởng cô sẽ đưa lại cho Yn, rồi đi mất. Nhưng không ngờ cô lại nhận nó cho riêng nhìn và không nói cho Yn biết. Vì thế mà đến tận bây giờ... Won Yn vẫn chưa nhận ra tình cảm đó của Jungwon.
Nhưng Jungwon lại nghĩ rằng Yn từ chối mình nên đã nhanh chóng muốn quên đi cô, tới hiện tại.. vẫn không quên được
- Mẹ nói xấu gì con đấy..
Jungwon bước ra với quyển lưu bút, trong đó có tất cả lời nhắn, hình ảnh của Jungwon thời trung học.
Yn lườm anh phát, khiến anh rùng mình
- Yn à.. cho em xem cái này.
Jungwon lật đến trang cuối.
Lời nhắn có nội dung như sau :
"Won Yn.. đúng không nhỉ? Mình cũng chẳng biết tên cậu, chỉ nghe một vài người nói lại. Mình muốn trở nên thân thiết với cậu, nhưng mình không có đủ can đảm. Dù sao thì, chocolate ngon chứ? Tớ mong sau này khi ta gặp lại, chúng ta sẽ hạnh phúc.. nếu mà cùng nhau thì tốt biết mấy"
Kèm tấm ảnh cô bé tóc ngắn, mái ngố với cặp kính dày trong mỏi cả mắt.
- Là em?
Anh ta kí đầu em một cái, đôi mắt có phần ôn nhu, ươn ướt như đã chất chứa quá lâu tấm chân tình này
- Từ đầu là em, hiện tại cũng chỉ là em, tương lai cũng là em.
Bà Yang ngồi cạnh nghe mấy lời đường mặt liền đỏ cả mặt, bà bỏ lên phòng nếu không xì khói mất.
- Hai đứa đóng phim ngôn tình được rồi đấy.. sến thế cơ đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Bạn Trai Cũ Là Tiền Bối
Fanfiction- "Cho tôi hỏi, theo anh suốt đời là bao lâu?" - "6 tháng" - "Tại sao vậy?" - "Vì cô ấy hứa sẽ yêu tôi suốt đời.."