Hôm nay là ngày đánh giá cuối tháng, mọi người điều lo lắng vì đội hình debut thực chất chỉ có 4 người nhưng số lượng hiện tại là 6 người, tức sẽ có 2 người bị loại.
A1 : Windy, Kitty, Won Yn
A2 : Seon, Anna, Hanyoung
Tuy không có khác lạ so với vật chất và cấp bậc, nhưng A1 và A2 luôn có một khoảng cách vô hình giữa hai con số. A1 sẽ được ưu thế hơn bởi là những người có số điểm xếp hạng lọt top 3.
Cứ mỗi tháng, top 3 sẽ dọn qua A1, và 3 người còn lại sẽ qua A2. Và đây, là tháng đầu tiên
Windy và Kitty lo lắng run bần bật, mọi người đều phô hết tài năng cho phần trình diễn của mình.
- Mình lo quá đi mất..
Mọi người bắt đầu chờ đợi thông báo từ huấn luyện viên, họ ngồi im ở phòng tập. A1 và A2 suy cho cùng cũng sẽ debut cùng nhau nhưng mối quan hệ của họ không tốt.
Đặc biệt là..
- Won Yn, cậu đã dọn đồ hết chưa ấy nhỉ?
Hanyoung khiêu khích cô bằng nhiều lời lẽ khó mà lọt tai, nhưng cô vẫn cố gắng tử tế hết mực.
- Cảm ơn cậu, nhưng tôi không phải đi đâu cả.
Mắt họ nhìn nhau như phát ra tia điện, 4 người kia chỉ biết im lặng nhìn hai người chiến với nhau. Ít lâu sau, huấn luyện viên quay lại
- Sau đánh giá, A1 và A2 có sự thay đổi như sau :
A1 : Won Yn, Hanyoung, Kitty
A2 : Windy, Anna, SeonYn thốt lên :
- Gì chứ?
Hanyoung làm điệu bộ chảnh chọe :
- Vậy là phải chung phòng với con điên ấy à?
Yn túm tóc, kéo lên :
- Ya! Cậu nói ai điên ?
Mặc kệ cho cô ta hét toáng lên, Yn vẫn nắm không buông. Huấn luyện viên phải lôi cổ hai đứa lên phòng CEO.
CEO nhìn hai cái đầu rối như ổ quạ, lắc đầu. Sau đó hét lên :
- Họp điều khoản xong rồi bỏ đó hả ! Hai cô có muốn debut không thì bảo !. Chả nhẽ sau này debut, biết bao nhiêu con mắt nhìn hai cô đánh nhau à?
- Vâng.. tụi em xin lỗi ạ..
Sau bị nghe một tràn hú hét, thì cuối cùng cũng được thả. Yn thở dài trở về phòng, lúc đó Windy nức nở đang dọn hành lý.
- Windy à..
- Không cần an ủi tớ, là do tớ đã quá lơ là. Đây là kết quả đúng, chà ~ Ôm nào
Kitty và Yn ôm lấy cô trước khi cô sang A2.
- Tớ đi nhé?
- Tháng sau gặp lại nhé!!
- Tớ sẽ cố gắng
Windy rời đi ai cũng buồn, nhưng nghĩ tới cảnh tí nữa cô Hanyoung đó sang phòng lại tức điên lên, phải chịu đựng cô ta đến hết tháng ư~..
Ting ting
____
"Ổn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Bạn Trai Cũ Là Tiền Bối
Fanfiction- "Cho tôi hỏi, theo anh suốt đời là bao lâu?" - "6 tháng" - "Tại sao vậy?" - "Vì cô ấy hứa sẽ yêu tôi suốt đời.."