Chap 22 : Suốt đời

113 16 2
                                    

Yn ngại không dám nhìn thẳng mắt anh, sau đó thấy hoa anh đào trước quán đang rơi. Liền kéo tay anh ra ngoài ấy :

- Đi đi đi

- Đi đâu?

Yn thích thú nhìn hoa anh đào cứ rơi rơi, Jungwon đề xuất chụp cho em một tấm hình:

- Nhanh vào chổ đi

- Okeee

Trong bức hình Yn cười tươi như hoa, Jungwon rung động khi thấy nụ cười ấy. Đã rất lâu anh không thấy nụ cười ấy rồi đấy.

Mặt anh ngơ ra nhìn tấm ảnh, một sự đáng yêu tràn màn hình. Yn chạy đến muốn xem hình anh liền giấu luôn.

- Ơ cái anh này?

- Xấu lắm đừng xem

Yn dỗi ra mặt, chống nạnh

- Jungwonie là đang chê em á!

Anh vội giải thích vì thấy em bắt đầu dỗi :

- Không phải ý đó.. ý anh là .. ừm ờ..

Yn bật cười khi thấy anh lúng túng, làm Jungwon bối rối khi thấy nụ cười đó.

- Em.. em cười anh hả?

- Ừm.. chứ ai?

Jungwon ôm em bất ngờ khiến em không đỡ kịp, gương mặt đơ ra một lúc.

- Em sẽ yêu anh trong bao lâu..

- Ya.. hỏi gì vậy?

- Cứ trả lời anh đi

- Suốt đời luônnnn~

Jungwon hài lòng với câu trả lời liền bỏ Yn ra sau cái ôm "cứng ngắc".

- Em mà nói xạo là anh giận em luôn

- Giận thì giận đi!! Lêu lêu

Yn bỏ chạy về công ty trước, Jungwon chạy theo sau. Thế là hai đứa tám trong lúc về công ty, hai người họ thu âm cho ca khúc collab mang tên "Break Up". Nghĩ sao mới quen nhau, công ty cho hát nhạc buồn.

Yn sẽ vào thu trước, đây là lần đầu nên em rất run. Jungwon ngồi ở ngoài cổ vũ hết mình.

- Hmmm.. hát lại một lần nữa, giọng em run quá

Yn cứ hát đi hát lại vì run, Jungwon vào bên trong để chấn an em. Jungwon nắm lấy tay Yn. Staff thấy liền giật mình, nhưng thôi kệ. Miễn sản phẩm tốt là được.

- Được rồi! Tới Jungwon nhé?

Jungwon cất tiếng hát, như thể truyền cả cảm xúc vào trong từng câu hát. Yn ở ngoài nghe được trái tim cứ nhói lên. Lỡ một mai, điều đó thành sự thật. Thì phải làm sao?

Cô suy nghĩ rất nhiều, sau khi hoàn thành ca khúc. Họ cùng nhau tập vũ đạo, Jungwon có khả năng cảm nhạc rất đỉnh cao. Yn thì khá dở trong việc dance, nên mới ngày nào cũng tập để cải thiện.

Jungwon tiến đến sau lưng em, chỉnh lại động tác cho em. Trong phút nào đó, lại ngại ngùng vô cùng.

- Sai rồi.. là như này

Yn lúng túng thoát ra khỏi vòng tay của anh

- Ừm.. ờ.. em sẽ xem kĩ video vũ đạo trong lúc ngủ

Jungwon trố mắt ngạc nhiên

- Hả? Em ngủ mà vẫn xem được á??

Yn gãi gãi đầu, không biết nói gì thêm. Jungwon thấy Yn cứ ngại là đầu như muốn bốc khói liền quay mặt chổ khác cười thầm.

- Kh-không có gì nữa thì anh về đi

- Em về anh mới về

- V-Vậy em về luôn

Sau khi họ về, có người đi vào bên trong làm gì đấy chắc có lẽ là nhân viên lau dọn..

Jungwon | [HOÀN] Bạn Trai Cũ Là Tiền BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ