❌mang yếu tố phi thực tế, nhạy cảm vui lòng click khỏi phòng truyện.
___
Nhóp nhép, chùn chụt!
Tiếng mút mát vang vọng khắp căn phòng, đi kèm theo là tiếng rên rỉ ngọt liệm. Trên giường, thiếu niên trắng trẻo ngồi banh rộng hai chân, vẻ mặt sung sướng gợi tình làm người ở dưới càng hưng phấn mà liếm mút mạnh hơn.
Thiếu niên đó là Build, người đang mút bé bướm của em là chồng em Bible. Em không biết nữa, vừa đi chơi về liền bị chồng bắt thả lên giường, cởi quần cởi áo banh chân em ra mút âm hộ của em. Không những thế còn mút tính khí phấn nộn của em khiến nó cương lên. Bé bướm bị cái lưỡi điêu luyện kia day day, mút mát liên tục, đầu lưỡi chui tọt vào âm đế, trêu đùa với âm đế nhạy cảm. Tay anh thì tuốt lộng nam căn xinh xắn của em.
Lúc này mắt em va phải màng hình laptop của lão chồng, à thì ra, thằng Jeff lại gửi clip sex cho chồng em rồi.
Qua 30 phút liếm mút thì em cũng bắn ra cỗ tinh dịch vào mặt chồng, bé bướm còn phun một ít nước dâm ra ngoài.
Em tưởng đâu xong rồi, loạng choạng đứng dậy định đi tắm thì chồng em nắm cổ chân kéo lại, em ngã xuống giường nằm xấp, lão chồng banh hai chân em ra, dùng một tay đâm vào trong bướm nhỏ ý muốn giữ em lại. Một tay nhanh chóng cởi quần áo xuống, cầm lấy dương vật cương cứng tuốt lộng, rút ngón tay ra khỏi huyệt động, cầm nam căn lướt lên xuống khe lồn làm em hưng phấn, muốn rồi muốn rồi.
Em lắc lắc mông muốn anh đâm vào, nhưng lão chồng của em không có biết điều. Dùng tay vỗ vỗ vào mông em mấy cái nói mấy câu thiếu đánh.
"Vợ à, hay là mình ngừng lại nha, anh mệt rồi"
Em thật hít thở không thông, rất muốn đập cái mông mẩy của em vào mặt hắn cho nghẹt thở chết luôn đi!
Em giận rồi, đứng lên lẫy lùng đi vào nhà tắm, nhưng vừa bước xuống giường liền bị anh ôm eo kéo lại làm dương vật to chà bá một đường chui tọt vào khe bướm, lút cán!
"Ahh~"
Đầu khấc đâm vào điểm G làm em sung sướng rên dâm, em gỡ tay anh ôm eo mình ra để cho em nằm xuống, nhưng dường như anh đéo thích, để em đứng khom một chút, mông áp sát vào hạ bộ của anh, tay anh ôm eo em đưa đẩy, tư thế này làm cho đầu khấc liên tục đâm vào điểm G của em.
"Ư...ư..a... chồng....ư... chồng ơi....cho....cho...em nằm xuống...đi....a..."
Anh vẫn điên cuồng đâm rút liên tục. Hai chân em mỏi nhừ rồi, phía dưới âm hộ bị hai hòn dái vỗ bộp bộp đỏ lừ. Phía trên bầu ngực bị tay anh bốp đến đau, thân thể em bị anh đỉnh lộng đẩy lên đẩy xuống, tóc mái dài che khuất mặt theo chuyển động phấp phới bay, anh đưa tay vén tóc qua tai cho vợ, rồi nâng hai chân em lên đi về phía giường.
"Vợ yêu, nhìn vào màng hình laptop đi"
"Có...ư...ư...sao...à..."
"Vợ chồng mình đang giống hai người đó đấy em"
Anh đâm chậm lại nhưng tốc độ vẫn nhanh chóng mặt. Trên màng hình laptop vẫn chiếu cái video đó, tư thế giống với vợ chồng nhà này khi nãy.
"Vợ ơi, anh sướng!!"
"Chồng.... đừng...sâu... quá....."
Anh đâm sâu vào trong rồi giữ nguyên không rút ra, cảm giác trướng xen lẫn sung sướng khiến em thở không nổi, tay nắm lấy cổ tay của chồng muốn anh rút ra cho mình.
"Chồng... chồng... chuyển động đi..."
"Gọi daddy đi anh động cho em"
"Ư..ư... d..daddy... động cho bé...."
"Ha, ngoan daddy cho em"
Vuốt tóc em một cái rồi dùng lực hông đỉnh lộng liên tục, đầu khấc đâm đến điểm G của em liên tục đỉnh lộng, em bị nhấn lên đỉnh hơn chục lần thì chồng em mới thỏa mãn bắn ra. Tinh dịch trắng đục phóng vào đầy tử cung của em ,
Chồng em phải đè em ra làm hơn chục hiệp nữa mới cho em nghĩ. Hôm sau Jeff đến chơi, đang ngồi uống trà ăn bánh với Bible từ đâu một cái gối bay vào mặt Jeff. Bible giật mình nhìn lại hướng ném thì thấy vợ yêu của mình đang hầm hầm nhìn Jeff. Chạy nhanh lại ôm eo vợ cản lại, còn Jeff thì chạy đi núp, miệng liên tục hét lên xin lỗi sau những câu chửi của Build.
"Thằng chó!!!"
"Em xin lỗi!!"
"Mày suốt ngày cứ cho chồng tao xem sex"
"Em xin lỗi!"
"Đụ má mày"
"Em xin lỗi"
"Không ngày nào cái lồn tao được yên"
"Em xin lỗi "
"Mày đi chết đi, thằng chó đẻ"
"Em xin lỗi huhu"
____