___
Ở trong nhà tắm em suy nghĩ nhiều lắm, vừa ngâm mình vừa suy nghĩ gì đó, tại sao anh lại cố ý tiếp cận em, anh rốt cuộc muốn cái gì, lại muốn em phải làm sao nữa đây.
Suy nghĩ vu vơ đột nhiên phía dưới em lạ lắm, nhớ đến mớ cơ bắp của anh khi nãy tự dưng cái lồn lại chảy nước loang cùng với nước trong bồn tắm. Em khó chịu đưa tay xuống gảy gảy lên hột le béo múp, càng gảy càng ngứa, chịu không nổi em liền banh chân rộng đâm một ngón vào trong âm đạo. Âm đạo ẩm ướt bao bọc ngón tay vì cảm giác được khai phá mà co rút liên tục .
Build vì cảm giác sung sướng mà rên rỉ nhỏ nhẹ, phía dưới ngón tay ra vào nhanh hơn, cảm thấy không đủ em vươn tay lấy dương vật giả trên kệ xuống, rút ngón tay khỏi nơi nhạy cảm, em dùng đầu dương vật chà lên môi bé tạo cảm giác muốn được lắp đầy, một tay tách hai bên mép lồn ra đẩy đầu dương vật giả vào, đầu dương vật vừa vào em đã sung sướng rên lớn, tiếng rên rỉ trong nhà tắm lọt ra bên ngoài, anh ở ngoài nghe tiếng rên của em cũng phát nứng mà con kặc lại cương lên.
"Có chồng cũ ở trong phòng mà dám vào nhà tắm thủ dâm rên lớn cỡ đó, không sợ tôi chịch chết em sao?"
Anh đứng lên đi vào nhà tắm.
Em ở trong này đang đưa đẩy dương vật sung sướng thì cánh cửa đột ngột mở ra, ngước nhìn thấy anh thì vội khép hai chân lại, anh đi lại chỗ em, cởi cái quần mình đang mặc ra, dương vật cương cứng chĩa thẳng vào em, anh nhất em khỏi bồn tắm, bản thân ngồi lên nắp bồn cầu đặt em ngồi lên một bên đùi của mình, dương vật giả hít vào đùi anh càng đâm sâu vào trong em, khiến em hết lên.
"Ah... đừng..."
Anh ôm ngang eo em không cho em nhút nhít, ở dưới chân liên tục làm cho run lên, dương vật giả theo đó mà đẩy đưa trong em khiến em cao trào phun nước dâm ước đẫm, tính khí cũng vì lên đỉnh mà bắn ra.
Anh rút dương vật giả ra vứt xuống đất, xoay người em ngồi lên đùi mình, đối mặt với nhau.
Anh mạnh bạo ôm ngang eo em, tay kia đỡ đầu em ép em vào nụ hôn. Lưỡi anh ép buộc cạy miệng em ra, cái lưỡi mạnh bạo chiếm đoạt khuôn miệng nhỏ nhắn khiến em ngạt thở. Thả môi em ra anh cúi xuống ngậm vào một bên ngực. Ngực em không phải to như thiếu nữ, mà chỉ bằng quả cam, đầu ngực to như con gái, một tay anh ôm eo em ép em chặt vào người mình, tay kia bóp dú bên kia nhào nặn. Ngực em rất vừa tay anh, một tay là đã bóp hết bầu ngực trắng nõn.
Vừa hôn vừa bóp khiến em sướng, miệng không tự chủ rên lên một tiếng.
"Ah~P'Yan..."
Làm tình với anh mà gọi lên thằng khác khiến anh tức giận.
Anh nhả ra một bên ngực rồi cắn lên bầu ngực một dấu răng sâu hoắm, em bị đau đẩy đầu anh ra liền bị anh cắn mạnh hơn, bầu ngực căng tròn bị cắn in dấu răng đỏ lừ.
Phía dưới anh nhất người em lên ngồi một hơi dọng xuống làm dương vật to lớn một phát lút cán. Đầu nấm thô bạo đâm mở tử cung làm em đau như bị động thai vậy, vách âm hộ bị thân dương vật thô bạo đi vào làm xước ra chảy máu . Anh còn ác độc dập vài cái mạnh mẽ làm em khóc tức tưởi. Tay bám vào vai anh cầu xin dừng lại.