Đa Nghi.

103 12 0
                                    

Không áp dụng lên người thật.
Ý tưởng lấy từ bài Đa Nghi của Ogenus. 

____

"Cưng, em thôi được rồi đó"

Câu nói vang lên làm em nín bặt

Chuyện bắt đầu từ việc cả hai cưới nhau, về sống chung với hơn một năm. Lúc đầu công việc của Bible khá ổn định, sáng 7h vào làm, trưa 11h tan làm, chiều 1h đến 5h . Cứ thế cho đến ngày hôm nay anh lại không về ăn trưa cùng em. Chiều còn về trễ. Một hai lần thì em còn bỏ qua, chứ cả tuần đều vậy ai mà chịu được.

Vì không chịu được nên tối khi em đi làm về. Nhà cửa tối thui, cơm chưa nấu, đồ chưa giặc ,căn nhà bừa bộn trong thấy.

"Cưng ơi"

"Vợ ơi"

"Đâu rồi em"

Tiếng dép bông ở trên lầu đi xuống. Em nhìn anh trên tay là cái iPad mới toanh được chồng tặng dịp sinh nhật.

"Anh đi đâu giờ mới về?''

"Anh đi làm, mà sao giờ này em chưa nấu cơm, nhà cửa còn bừa bộn như này nữa "

"Tưởng anh ở bên ngoài húp phở no rồi nên không muốn nấu"

Em đi tới ngồi xuống sofa, rót ly trà uống, nhìn như mấy bà hội đồng thời xưa.

Trên người còn mặc bộ Pijama màu hồng, hình con heo nữa.

"Ăn nói gì kì vậy, ăn phở thì anh cũng gọi về báo để mua về cho em nữa chứ "

"Chắc tôi tin anh đấy!, ở ngoài anh húp bao nhiêu con hàu rồi hả??"

Bible làm ra vẻ mặt ngớ ngẩn khó hiểu, gì vậy trời hết phở rồi tới hàu, vợ mình đang nói gì ý nhở??

"Vào thẳng vấn đề giùm anh cái, em nói cái gì ấy??"

"Ý tôi là anh ngoại tình đấy đồ tồi!!"

"Há????"

Bible há hốc mồm nhìn chằm chằm vợ yêu của mình.

"Em có nhầm lẫn anh với nam chính nào trong phim không ấy??"

"Anh mới lẫn ấy! Tôi bây giờ giống cái bài nhạc Đầu Đội Sừng rồi!"

"Gì vậy em, anh làm gì có??"

Em gấn cổ cãi cho bằng được.

"Có cái đầu anh ý, làm gì mà anh đi làm trưa không về ăn cơm với tôi??? Chiều thì đến 7h 8h mới về đến nhà, anh tưởng tôi ngu à??"

"An---"

"Câm mồm!! Bây giờ là quyền của tôi, chỉ có tôi mới được nói thôi! Anh đi làm bên ngoài, tôi có cấm anh không được nhậu nhẹt à??"

"Không có"

"Nín ngay!! Tôi có cấm anh giao du với bạn bè à??"

"..."

"Sao không trả lời?? Anh khinh thường tôi à?? Đồ khốn, anh là thằng chồng tồi nhất mà tôi từng gặp đấy!! Cái đồ ngoại tình!!! Anh dám cấm sừng tôi?? Anh bỏ tôi ở nhà một mình cả ngày tối mù mới về?? Tôi đâu phải tương lai đâu mà chờ anh mãi hả???"

"Baby em nói xong chưa?"

Em nín thinh, uống nước rồi thở đều.

"Anh đi làm vợ ơi, anh phải chỉnh sửa báo cáo vì nhân viên làm sai. Nên mới về trễ, gần đây có mấy bản hợp đồng cần gấp nên mới phải ở lại cả buổi trưa, anh làm gì có ai ngoài em"

"Anh xạo, hồi trưa em thấy anh đi với cô nào xinh lắm "

Em đổi xưng hô lại nhẹ nhàng hơn, lời nói ra kèm theo nét nhõng nhẽo dễ chiều.

"Haizzz, là sếp của anh, chị Mika. Mà sao em thấy anh đi với người khác"

Anh ngồi xuống ôm eo em, để em tựa đầu vào ngực mình.

"Bạn em gửi em coi"

"Bạn em?"

"Nie á , nó gửi em rồi nói anh đi với gái xinh, nên em mới..."

"Mới ghen lồng lộn lên rồi, đập phá nhà cửa lung tung rồi bỏ đói anh ý hả"

Em nằm trong lòng anh gật gật đầu tỏ vẻ đúng.

"Cái con nhỏ Nie anh sẽ xử lý nó sau, bây giờ thì em sẽ là bữa tối của anh"

"Hả??"

Em chưa kịp định hình thì bị anh bế lên phòng. Chuyện gì tới cũng tới.

Anh cởi bộ đồ Pijama màu hồng anh mua cho Build, đôi dép lông ếch xanh cũng bị anh vứt ngoài cửa phòng. Cửa phòng ngủ không đóng.

Phía dưới nhấp đều. Căn nguyên kéo ra được phân nửa lại mạnh mẽ đâm vào như muốn làm cho em bị nhấn lên đỉnh. Tay em nắm lấy grap giường. Hơi thở dồn dập. Một bên ngực bị anh cắn mút sưng đỏ, bên còn lại thì bị bàn tay thô bạo nắn bóp. Hai bên đùi toàn dấu răng sâu hoắm. Chân em gác lên vai bị đung đưa theo nhịp nhấp của anh.

"Hức... chồng... chồng nhẹ...nhẹ một... chút..."

"Phạt thì không thể nhẹ được đâu cưng"

Nói thì nói chứ chơi thì vẫn chơi, lực đâm càng mạnh bạo hơn. Sức lực của người tập gym thật không thể ngờ được, lực hông vô cùng dẻo dai. Làm em hoa mắt lên đỉnh mấy lần. Phạt trên giường thì nhạt quá, anh bắt em đu trên người mình, một tay anh đỡ lưng em kẻo ngã, một tay cầm lang cang cầu thang. Phạt vợ yêu đến mức em phải vừa đu vừa khóc huhu xin lỗi mới thả cho em đi ngủ.

Xong chuyện anh bế vợ yêu vào tắm rửa, pha cho em ly sữa, đút em uống hết rồi mới ngủ. Nhà cửa để sáng gọi người tới dọn.

Sáng hôm sao con phá gia can Nie bị Bible xử án tù treo vì bày bậy cho vợ của anh. Biết bé nhà anh đa nghi mà cứ vậy quài đi.

___

Qua đọc fic mới của toi nhá

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Song Tính [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ