Để con kặc tao yên!

211 19 0
                                    

Không áp đặt lên người thật.

___

Thành phố Athanor, là nơi sinh sống của những người kì lạ, bí ẩn. Họ không hoàn toàn là một người bình thường, mà trong máu của họ có những thứ dị biệt. Như người thú chẳng hạn vậy , incubus, succubus và cả là yêu tinh.

Nơi đây không có sự đấu đá lẫn nhau, họ sống hoà bình với nhau như những con người bình thường. Buổi sáng họ vẫn là những con người, khi màng đêm buông xuống cơ thể họ sẽ trở về nhân dạng ban đầu.

Ở thành phố này có một ca sĩ nổi tiếng là succubus, dáng vẻ xinh đẹp, ma mị, quyến rũ như nàng Verra của Maloch.

Người đó không hẳn là một succubus, người đó lai giữa succubus và một Vị Sư Tử.

Và đó là Build Jakapan Puttha. Gia đình Puttha rất tự hào và cưng chiều đứa con út này. Sinh ra trong gia đình Ba là Sư Tử, mẹ là Succubus, anh trai và chị gái giống ba chỉ có em là lai giữa ba và mẹ. Được gọi là song tính.

Hồi còn nhỏ em hay dùng pháp thuật để mê hoặc mấy bạn nam mà em có vẻ hứng thú rồi một phát đá người ta khi đã dính lưới tình. Khi lớn lên em lại bị dính lưới tình của một người thú, là Rồng.

Điều em thích ở người đó là củ khoai to và dài, điều em không thích là người đó rất ít khi quan hệ với em.

Nhu cầu của em cũng đâu có cao lắm. Một tuần 3 lần mỗi lần thì xuyên đêm 9h thôi, có nhiều đâu??

Mà người đó lại:

"Em còn muốn vắt tôi đến khi nào nữa, mặc quần vào đi"

Một tay đẩy em ra một tay kéo áo vest che lại thân dưới của em.

"Không chịu, anh là rồng mà, không phải nhu cầu cũng cao sao??"

Anh ta đảo mắt một vòng bất lực rồi dựa trán vào bụng em thút thít.

"Cao nhưng mà mỗi lần làm, em yêu điều vắt anh như giặt đồ ấy, kặc nào chịu nổi hả??"

"Ơ?"

"Ơ cái gì"

"Muốn làm chồng của succubus thì phải có tinh lực, hiểu không, mau lên đi, em lạnh!!"

Vì trong phòng máy lạnh, lại còn không mặt quần áo chỉ có cái áo vest của anh che lại thì lạnh chứ sao không.

"Thôi em"

"Không thì em đi ra ngoài tìm trai bao đấy?"

"Cái gì???"

"Em nói thật đấy!"

Ấm ức cởi quần ra cho em người yêu cầm lấy nam căn, anh rủ mắt thốt lên:

"Làm gì làm đi huhu"

Em cười quyến rũ tay nắm lấy dương vật yểu xìu tuốt lên xuống, được 2 3 giây thì nó ngóc đầu thành công chọc em cười khúc khích.

"Không muốn nhưng mới chạm vào đã cương"

"Vấn đề sinh lý thôi!"

"Anh móc cua cho em đi"

"Leo lên banh ra"

"Nói chuyện trống không vậy hả? Đi tìm trai bao bây giờ đấy"

"Thôi được anh sai, em xinh ngồi lên rồi banh chân ra nhá"

Song Tính [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ