Mèo Tinh Của Thư Kí Build

385 24 0
                                    

❌ Chứa yếu tố phi Logic, nhạy cảm hoặc ám ảnh cưỡng chế có thể out phòng truyện, cảm ơn ❌

Build Jakapan là một tiểu thư kí của giám đốc Yan trực thuộc công ty Neverland, Em với giám đốc Yan đang trong một mối quan hệ yêu đương nhăn nhít, vì em rất trong sáng và đáng yêu nên giám đốc Yan rất chiều chuộng em, yêu nhau hơn 1 năm nhưng em chỉ cho nắm tay, ôm , và hôn má thôi.

Vào một ngày đi làm về cùng người yêu, được anh người yêu đưa về tận nhà,tạm biệt người yêu xong, em vừa bước vào cổng thì nghe tiếng mèo kêu đâu đây, loay hoay tìm kiếm thì thấy một bé mèo Regdol chân đang bị thương nằm lặc lìa kế bên chậu cây trước sân nhà em. Bế bé mèo trên tay, em bắt taxi đi đến bệnh viện thú y để xem cho nó.

Bác sĩ: Nó chỉ bị gãy xương chân trước thôi, còn lại không sao, để tôi băng bột lại cho nó, một hai tháng là nó khỏi thôi.

- Biu: dạ được, bao nhiêu tiền vậy ạ

Nhà em giàu lắm, mẹ em là chủ tiệm vàng ở Chonburi, còn ba em là chủ cơ sở phân phối nông sản ở Chonburi, anh chị em cũng có công ty riêng cả, còn em là con cưng đi làm vì đam mê với để ở gần với anh người yêu. Em ở Bangkok có một mình thôi, nhà người yêu của em cách 5km . Khi đưa bé mèo này về em cũng đắn đo lắm, tại vì một ngày 24 tiếng em ở công ty hay là đi chơi với người yêu hết 15 tiếng rồi, còn 9 tiếng còn lại là em skincare và đi ngủ.

- Biu: thôi lỡ rồi thì để tao nuôi mày luôn cũng được, tao sẽ cố gắng về sớm để chăm mày. Giờ mày ăn mỳ đỡ ha chứ nhà không có gì cho mày ăn được hết.

Mèo: Ủa alo?????

Sau hai tháng ở chung với con mèo thì em thấy em siêng hẳn, tuy con mèo này rất sạch sẽ luôn đi vệ sinh trong bồn cầu, nhưng có một cái là nó rất hung dữ với những người xung quanh em. Em nhiều lần cảnh cáo nó, nhưng có vẻ nó không nghe thì phải, tức chết em rồi!!!

Hôm nay Yan đến nhà em ăn cơm, vì chiều anh có nói muốn ăn thịt xào húng quế, nên em muốn anh đến nhà mình ăn cơm, rồi hai người chít chít hôn hôn nhau luôn. Nhưng mà con mèo của em nó ngộ dữ trời lắm.

-Biu: em xin lỗi anh nha, không biết tại sao Wich nó thấy người khác đến nhà là cứ cào người ta như vậy đó.

Em vừa xử lý vết thương trên tay Yan, vừa nói với anh chuyện về con mèo chảnh chó đang nằm phè phỡn trên tủ giày của em.

"Chắc là Wich tới kì động dục đó, em thử đem nó đến thú y xem sao"

-Biu: dạ, để khi nào rảnh em đưa nó đi, mình vào ăn cơm nha anh.

"Đi thôi em"

Yan ôm eo em đi vào phòng bếp ăn cơm, hai người vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ, không để ý đến con mèo đực rựa vẻ mặt đang rất ghen tuông giận dỗi ở sofa.

Wich: Biu là của tao mà!!!!

Một hôm em vì uống quá chén nên say mèm được Yan đưa về nhà, bế em vào phòng cho em ngủ rồi mình cũng về luôn. Trong lúc đang ngủ say em cảm nhận được có thứ gì đó đang liếm mút da thịt em, nhưng vì có men trong người nên không thể tỉnh táo được.

Lúc này con mèo Wich mà em nâng niu đã biến thành một chàng trai khôi ngô tuấn tú, sáu múi, mái tóc mullet kèm hai cái tai mèo mịn như nhung đang phe phẩy, cái đuôi của chàng ta thì vuốt vuốt đùi em. Tay từ từ cởi hết quần áo trên người em xuống. Tách cặp chân trắng nõn ra hai bên, anh đưa mũi muốn ngửi vùng kín của em.

Song Tính [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ