___Lưu ý: có ngực nhé:))
"Ly hôn đi"
Anh lạnh lùng để đơn ly hôn trước mặt em, tay vẫn ôm khư khư tên tình nhân của anh.
Em ngước mắt lên nhìn anh, trên cổ còn dấu vết hoan ái của anh và em đêm qua, tay ngoan ngoãn cầm cây bút lên ký vào.
Anh cầm tờ giấy ly hôn lên nhìn một lược rồi thả cho em một câu lạnh lùng như đuổi em đi.
"Lên dọn đồ của cậu về đi, đơn ly hôn sẽ được gửi đến toà án"
"Ừm"
Em gật đầu cầm điện thoại đi lên phòng. Cánh cửa phòng đóng lại vẻ mặt ủy khuất ban nãy biết mất, thay vào đó là vẻ mặt hả hê đầy tinh nghịch, em cười vui vẻ.
"Cuối cùng cũng thoát khỏi tên khốn kiếp này"
Em lấy điện thoại gọi về Gia Tộc Puttha.
"Alo, tiểu thiếu gia gọi tìm phu nhân ạ?"
Tiếng quản gia vang lên bên kia đầu dây.
"Dạ không, bác cho 2 3 chiếc xe bán tải với kêu anh Erik lái theo chiếc Ferrari đỏ đến nhà chồng con đón con về nhé"
"Ly hôn rồi sao????"
"Dạ, vừa ký đơn khi nãy, nhớ kêu thêm nhiều vệ sĩ một chút nha bác, đồ của con nhiều lắm."
"Haha được được, gọi ngay đây"
"Dạ"
Em vui vẻ lôi 9 cái vali ra chuẩn bị dọn đồ đạc của mình.
Chừng 15' sao hai chiếc xe bán tải với chiếc Ferrari màu đỏ quẹo vào sân nhà của Bible. Tên tình nhân của anh trố mắt nhìn mấy chiếc xe sang sịn mịn mà thèm thuồng chảy nước dãi.
Xuống xe là 5 anh vệ sĩ cao to mặc vest đen, gập người chào anh rồi tiến về phòng của em, giúp tiểu thiếu gia nhà mình dọn đồ.
Trên phòng em:
"Mấy hộp vàng cưới này anh ta nói của mình hết, thì mình lấy hết."
Vàng cưới của cả hai gồm một hộp nhẫn, hộp dây chuyền vàng, hộp lắc tay, lắc chân, kiềng đeo cổ, kiềng tay, kiềng chân còn có 50 thỏi vàng để trong một hộp khác nữa.
"Erik, lấy mấy cái hộp nhung này bỏ vào cái vali sọc caro đó đi"
"Quần áo của em để 4 cái vali đủ hong ạ??"
"Giày thì để 2 cái vali nha, để chật quá mất form của em"
"Túi xách ít, nên để một cái vali được rồi "
"Mỹ phẩm của em để một vali nữa nhen, nhiều lắm ó, chai rỗng, chai nguyên, chai nữa gì gôm hết cho em."
"Cái vali cuối cùng thì để mấy cái máy của em đi, tai nghe, dây sạc, máy sấy, uốn, duỗi, nhuộm, hấp gì lấy hết, còn cái đèn ngủ em mới mua nữa, lấy luôn. Lấy 5 cái điện thoại của em nữa nha "
"Xong chưa, để em kiểm tra coi còn gì xót lại không, không thể để lại cái gì của em ở đây hết!"
"À! Mấy con gấu với mấy con búp bê của em nhớ gom hết nha, trong phòng không chừa cái gì hết."