*tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả*
_______________
Ngôi trường hoạt động với phương châm: "Tất cả vì những đứa trẻ xứng đáng trở thành thiên tài." Đã có nhiều thành tích vang vọng khắp đất nước. Nhưng đâu ai biết ngôi trường này đáng sợ như thế nào khi những hiện tượng không bao giờ giải thích được luôn xuất hiện bất thình lình. Học sinh hoàn toàn có thể bị mất mạng nếu như phạm phải những luật lệ được đề ra, nhưng những bậc phụ huynh luôn nhìn ngôi trường bằng hình ảnh một ngôi trường đầy danh tiếng và tài năng để giáo dục các em học sinh mà không hề biết sự thật bên trong nó là gì.
Những đứa trẻ mang đầu óc không được thông minh hoàn toàn có thể từ giã cõi đời bất cứ lúc nào nếu phạm những sai lầm không nên có. Ngược lại, những đứa trẻ thông minh, mang một bộ não phi thường và kịp tiếp thu một cách nhanh chóng những gì hiện ra trước mắt để sinh tồn và trở thành thiên tài. Đó là mục đích để ngôi trường này được tồn tại.
Mong những đứa trẻ thiên tài sẽ còn mãi.
________________
Đây là một bài viết trên group giáo viên mà tôi đã vào được trước đó mấy hôm. Bài viết này hình như đã rất lâu rồi. Ngày đăng là 12/1/ 2004. Con Lê cũng đã đọc được bài viết này.
"Đó là lí do mà phụ huynh luôn muốn bọn mình vào đây học hay sao ta?"
Lê lắc đầu:
"Không. Có thể có lí do khác, nếu chỉ có cái được gọi là danh tiếng thì họ không nhẫn tâm để con cái mình chết đi đâu."
Tôi xem kĩ lại bài viết và nói:
"Nhưng trên đây nói phụ huynh không biết chuyện này. Vậy là nhà trường che mắt người rồi. Đây là bài viết trên group giáo viên nên phụ huynh không biết cũng phải."
Lê ngẫm:
"Thiên tài à? Tức là những đứa thông minh đúng không? Tao nghĩ chỉ thông minh không thì chưa đủ."
"Cũng đúng. Nếu chỉ thông minh thì không thể sống sót qua mấy cái chuyện...đó được"
"Vậy thì là gì?"
"Tao không biết."
Sao ngày hôm đó, tôi cứ nghĩ mãi. Rốt cuộc thứ mà nhà trường muốn nói đến là gì? Bỗng nhiên loa phát thanh của nhà trường lại vang lên.
"Các bạn học sinh. Hôm nay chúng tôi sẽ ban hành luật mới. Vui lòng tuân thủ!"
1. Tuyệt đối không bao giờ được bước chân vào thư viện.
2. Các bạn được phép triệt tiêu những kẻ nguy hiểm. Nhà trường sẽ không truy cứu, nhưng nếu giết người vô cớ sẽ bị trừng phạt.
3. Cấm tuyệt đối không ra ngoài sau 7h tối. Chỉ luôn ở trong phòng và không mở cửa cho ai.
4. Ban đêm sẽ không có nhân viên trực.
5. Bảo vệ sẽ không bao giờ đội nón.
6. Sau 7h tối, nếu gặp thứ gì kì lạ. Hãy làm lơ nó và giả vờ không hay biết.
Cuối cùng chúc các bạn một ngày tốt lành.
Tôi quay sang nhăn mặt nói với Lê:
"Luật mới ra kìa, sao không ra ngoài đấy ngóng? Nghe mấy cái này riết phát chán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tái bản ] Horrified - " School Strange"
Mystery / Thriller"Những chuyện kì lạ luôn xuất hiện. Thứ này đến thứ khác liên tục xuất hiện làm học sinh không kịp trở tay." .... Dường như nhà trường đang che giấu gì đó...