Luật Lệ Được Thông Báo!

25 6 0
                                    

*tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả*

"Cả trường chủ ý! Sau đây là luật khi bước vào trường được thông báo lại, các bạn vui lòng tập trung chú ý!"

1. Các thông báo sẽ được thông báo liên tục mỗi ngày. Vui lòng chú ý từng chi tiết, nếu có gì bất thường, hay giữ tỉnh táo!

2. Sẽ không có bảo vệ hay nhân viên nào trực sau 7h tối. Chỉ có giám thị đi rà soát học sinh, giám thi luôn mặc quần áo màu xanh dương.

3. Tất cả các dãy trường học đều không bao giờ có tầng 3.

4. Nếu thấy thực thể lạ, đặc biệt là một chú mèo đen. Hãy làm lơ nó!

5. Các bạn sẽ được sử dụng điện thoại trong kí túc xá của trường nhưng tuyệt đối không mang vào phòng học. Nếu điện thoại đột nhiên sáng lên, hãy bỏ qua nó!

6. Không bao giờ được mặc áo khoác màu đen! Áo luôn phải có phù hiệu"

7. Không được đi ngoài hành lan sau 7h tối. Nếu sau 7h bạn vẫn còn ngoài hành lan. Hãy lập tức lên tầng 3 và tìm một căn phòng nào đó trú ẩn.

8. Các giáo viên nếu tìm ra điểm bất thường, không được phép nói với học sinh. Các giáo viên vui lòng tuân thủ.

Cuối cùng chúc các bạn học sinh một ngày tốt lành.

____________________

"Tụi bây hôm nay có thấy gì lạ không?"

Lam bước vào lớp với vẻ mặt đầy nghi ngờ. Tường mới hỏi lại:

"Có gì lạ sao? Mày thấy thế nào?"

Lam lắc đầu:

"Tao không biết, tự nhiên có cảm giác bất an. Mà tiết đầu là gì vậy?"

"Tiết mày thích nhất luôn á, 2 tiết Toán"

Linh quay xuống trả lời, có vẻ cậu ta đang vui. Tiết Toán làm cậu ấy vui vậy sao? Lam ủ rũ ôm đầu

"Trời ơi, mới đầu tuần mà. Sao lại là hai tiết Toán? Muốn giết người hay sao?"

Lê bước đến đặt tay lên vai Linh một cái bốp

"Mày biết con nhỏ này mà nhỉ? Sao lại quên chuyện đó?"

Giờ con Lam mới nhận ra chuyện gì đó

"A a, t nhớ rồi, quên xíu làm gì căng. Mà hôm nay có môn gì?"

Linh trả lời

"2 Toán, 2 tiếng anh và chào cờ"

Lam bất lực gục đầu xuông bàn nhai nhai:

"Muốn giết người, 2 Toán 2 Anh đầu tuần💀. Thật sự chết người "

Chuông đã reo, đến giờ vào lớp. Cô Ánh bước vào lớp, lớp trưởng hô to

"Nghiêm"

Cả lớp đứng dậy chào cô, cô vẫy tay cả lớp ngồi xuống. Sau đó cả lớp lại bàn tán về vụ luật lệ vừa được nhà trường thông báo. Vô cùng ồn ào. Cô Ánh đập tay lên bàn một cái bốp nghe rất chát tai

"Cả lớp trật tự! Hay muốn cô hạ hạnh kiểm cuối năm đây?"

Nguyên lớp liền im phăng phắc, đây là chiêu độc quyền của cô chủ nhiệm: sơ hở là hạ hạnh kiểm, sơ hở là viết tự kiểm. Cô thật sự rất khó làm nhiều đứa trong lớp ghét cô.

[ Tái bản ] Horrified - " School Strange"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ