3. first christmas

256 28 2
                                    

Mình nghĩ bây giờ mới chính thức bắt đầu câu chuyện =))
.
.
.
.
.
.

Ban nhạc Genesis chính thức hé lộ thông tin về album sắp tới!

Track 1 - "Giáng sinh đầu tiên" là bài hát nói về những cảm xúc rung động đầu đời của người trẻ tuổi.

"Jihoon, em còn đợi gì nữa vậy?"

Trước khi Jihoon kịp định hình được mình đang ở đâu và làm gì, cậu đã nghe tiếng Son Siwoo gọi. Vội vã đeo cây đàn guitar bass lên vai, Jihoon chạy như bay qua bậc thang lên sân khấu, nơi treo đủ thứ đèn rực rỡ, chói sáng đến nỗi có lẽ nếu nhìn lâu thì có thể cậu sẽ bị chói mắt. Choi Hyeonjoon ôm cây guitar đứng cạnh cây thông giả, trên đỉnh cây treo một ngôi sao óng ánh vì đèn rọi lên. Hyeonjoon không thể hiện sự khó chịu dù cậu đã lề mề mất cả phút, chỉ cười rồi quay đi, mà Jihoon không rõ nụ cười đó là động viên mình hay chỉ đang tương tác với khán giả bên dưới.

Thầy giáo thực tập họ Son an tâm chạy xuống khu vực khán giả sau khi đã tìm được Jihoon. "Last Christmas" được chọn làm bài hát thứ hai trong đêm nhạc mừng Giáng sinh của trường cấp ba G. Jihoon chơi bass, Hyeonjoon chơi guitar, phụ trách đệm trống và hát chính là hai bạn nữ học cùng khối với Jihoon - mà bạn hát chính còn học cùng lớp. Hyeonjoon học lớp 11 nhưng anh chỉ mới gia nhập câu lạc bộ vào năm nay, vậy nên đây có thể xem là tiết mục đầu tiên được diễn với đội hình toàn là ma mới của câu lạc bộ.

Bởi vì chuẩn bị sân khấu nhạc cụ có phần mất thời gian hơn so với hát nhảy bình thường, trong ngày giới thiệu câu lạc bộ, thời gian được phép trình diễn quá ngắn, cả Jihoon và các thành viên chính thức của ban nhạc đều không được diễn cùng. Trái lại, Song Hyejin - cô bạn hát chính học cùng lớp với cậu, đã có kinh nghiệm ca hát trên sân khấu trường trung học A từ trước. Khi ấy Hyejin vẫn đang là "thực tập sinh", dù chưa được là thành viên chính thức, cô đã có được cơ hội đứng gần trung tâm.

Jihoon thấy hơi ghen tị, nhưng nghĩ lại thì trở thành guitarist trong câu lạc bộ dễ dàng hơn cạnh tranh với hàng chục ca sĩ tiềm năng khác. Cậu vẫn nhớ hôm mình đến phỏng vấn chỉ gặp đúng một ứng cử viên khác có chơi guitar bass - như thể vượt qua vòng hồ sơ là cầm chắc nửa phần thắng vậy.

Nửa phần thắng còn lại phù thuộc vào số lượng bassist mà câu lạc bộ tuyển.

Hyejin cất giọng hát câu đầu tiên, âm thanh ngọt ngào lan tỏa khắp khu vực sân khấu dù chất lượng loa trường cũng chẳng phải quá tốt. Jihoon thoáng run rẩy khi gảy đàn, mơ hồ cảm nhận má mình ấm dần lên khi nhìn thấy người mình thích qua bả vai của cô bạn cùng lớp. Từ phía sau, cậu nhìn ra được tóc Hyejin được buộc hai chùm thấp, trên đầu đội một chiếc băng đô sừng tuần lộc đúng chủ đề Giáng sinh.

Đó là lần cuối Hyejin buộc tóc hai chùm.

Sau này, Hyejin vẫn nuôi tóc dài ra. Thực tế thì khi để xõa tóc cô chỉ dài qua vai một chút, dù vẫn đủ để buộc tóc vào đêm Giáng sinh ấy. Jihoon đoán là thấy kiểu tóc đó trẻ con nên cô mới không để nữa. Nhưng cũng chính Hyejin thường chê bai chiếc mái thưa che trán trông không được trưởng thành, vậy mà cô vẫn để.

phải là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ