4. vào một ngày nọ

181 30 0
                                    

© Biết Bay Cánh CụtĐáng lẽ phải chèn cái tranh vào một chap nào đó có cảnh hai bạn diễn chung, quên chèn nhưng mà mắc khoe còm quá =)) Dù sao background cũng không có context gì hết, cả nhà ngắm tranh cho vui thôi he

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

© Biết Bay Cánh Cụt
Đáng lẽ phải chèn cái tranh vào một chap nào đó có cảnh hai bạn diễn chung, quên chèn nhưng mà mắc khoe còm quá =)) Dù sao background cũng không có context gì hết, cả nhà ngắm tranh cho vui thôi he.

Khi ở trong phòng khách sạn và ngẫm nghĩ, Jihoon vẫn không rõ vì sao mình lại mơ thấy bóng lưng của bạn gái cũ khi cô hát "Last Christmas" vào Đêm nhạc Giáng Sinh.

Hình ảnh Song Hyejin trong đầu cậu thường gắn liền với mùa thu. Nếu kể lại một cách lãng mạn, đó là những ngày tháng tiết trời se lạnh, trên đường đầy lá vàng rơi, mọi thứ dường như thơ mộng và dịu dàng hơn mùa hè oi ả trước đó.Nhưng Jihoon không thể kể như thế. Cậu không có ấn tượng mình nhìn thấy cô bạn họ Song dưới lá rơi, có lẽ khung cảnh nên thơ nhất cậu nhớ được về Hyejin chính là buổi diễn "Last Christmas" ngày hôm đó. Chắc hẳn đây là lý do Jihoon mơ.

Song Hyejin là mùa thu, vì cô đã tỏ tình với Jihoon khi học kì thứ hai năm lớp 10 bắt đầu. (*)

Hôm đó cũng chỉ là một ngày bình thường. Trong lớp, Jihoon và Hyejin ngồi cùng bàn, hai người được sắp xếp trực nhật cùng nhau. Cô bạn ngày thường luôn sôi nổi, thích trêu chọc Jihoon mấy chuyện vớ vẩn nhỏ xíu bất chấp tiết học đó là môn gì, thế nhưng hôm ấy lại im ru ôm bình giữ nhiệt, chăm chỉ ôn bài. Jihoon đã sắp đến tuổi trưởng thành, cậu không ngu ngốc đến mức cho rằng lý do của biểu hiện lạ lùng ấy đơn giản là sợ bị cô giáo Lịch sử khảo bài.

"Hôm nay để mình tao dọn thôi."

Đang cầm chổi quét lớp, Jihoon không để ý lúcHyejin khựng lại khi uống thứ nước gì đó - cậu đoán là trà ấm, từ bình giữ nhiệt. Cô bạn không bất động quá lâu; rất nhanh, Hyejin đã cười tươi tắn trở lại như mọi hôm, thái độ tự nhiên như thể Jihoon vẫn là đứa bạn trẻ trâu hằng ngày cùng mình cãi nhau như chó với mèo. Vậy nhưng lời cô nói ra lại làm Jihoon muốn quăng cây chổi đi, để mặc cô bạn cùng bàn đang tới kì thay mình quét dọn:

"Jihoon dễ thương quá." Hyejin cười khúc khích, sau đó dễ dàng kiềm nén cơn vui thích để nói tiếp. Ở vế sau, giọng cô lại nghe vô cùng nghiêm túc:

"Jihoon làm bạn trai tao không?"

-

Nhạc hội ba miền gồm các đêm diễn trải dài ở ba thành phố, mỗi sự kiện cách nhau một tháng. Vé mời gửi đến Hyejin là vé đêm diễn cuối diễn ra vào tháng 12, tuy không trúng ngày Giáng sinh nhưng nhờ vậy mới may mắn hợp với lịch nghỉ của cô nàng. Đêm nhạc diễn ra ở ngay thành phố biển mà Genesis đã cắm trại vào hai tháng trước, vì lười tìm một nơi khác để tá túc nên bọn họ vẫn thuê phòng ở khách sạn tình yêu dù ai cũng chê bai cách bài trí quá lố lăng.

phải là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ