2. an toàn

318 31 2
                                    

Cuối cùng thì lịch trình ra sản phẩm mới cũng không ngăn cản được ham muốn đi chơi của Kim Suhwan.

Bắt đầu với anh keyboard Son Siwoo mà mình thân thiết nhất, Suhwan lôi kéo cả ban nhạc Genesis đi cắm trại. Vì không phải là người đứng ra tổ chức, chính Suhwan cũng không biết hôm đó sẽ gặp gỡ những ai. Mà dù có biết thì thằng bé cũng không để ý nhiều, tất cả những gì còn tồn tại trong đầu Suhwan là được đi chơi với các anh trai mà mình thích, những anh khác là ai cũng không quan trọng. Vậy nên dù một tuần trước ngày ra biển, Jihoon đã hỏi Suhwan về những người sẽ tham gia một vài lần, đáp án cậu nhận lại vẫn chỉ toàn là câu "em hổng biết" quá đỗi hồn nhiên.

Phải đến khi nhận phòng khách sạn, Jihoon mới nghe Siwoo nói đội hình tham gia cuộc chơi không chỉ có mỗi ban nhạc Harmonies, mà còn có Song Kyungho - chủ quán kiêm người pha chế của Blue Town. Cảm thấy quá đông vui, Suhwan không chịu ở nhà, dù nơi họ cắm trại chỉ cách nhà cậu bé 400m - đủ gần để đi bộ. Hệ quả là cả nhóm Genesis, bao gồm cả em út, đều đến thuê phòng ở khách sạn mà Harmonies đã chọn. 

Nhìn người anh từng cùng nhóm đang nằm ôm gối (của Jihoon) trên giường (cũng trong phòng Jihoon), cậu thở dài.

"Anh cũng có phòng ngủ mà? Sao còn qua đây làm gì?" Jihoon mặc áo vào sau khi đi ra từ nhà tắm, bật bình đun nước siêu tốc rồi đến bên cạnh cửa sổ kéo nhẹ màn. Cậu không mở toang hai cánh ra mà chỉ muốn để chút gió lùa vào phòng cho thông thoáng. "Không sợ tin đồn hả?"

Sau tối thứ Bảy ở hộp đêm vào tháng trước, trên bảng xếp hạng tìm kiếm xuất hiện 3 cái tên.

Cái tên thứ nhất là SKT. Jihoon nhớ mình đến Blue Town rất nhiều lần, đôi khi vẫn gặp được các thành viên của nhóm ở đó, dù cũng rất hiếm hoi. Có lẽ vì hôm ấy cả nhóm và, đặc biệt là, Faker - frontman (*) của SKT, đều có mặt ở hộp đêm, phóng viên đã nhận ra ngay và chụp hình đăng lên báo. Cũng nhờ tin tức đó mà Jihoon mới biết, hóa ra lúc đấy Ryu Minseok - đứa em nhỏ hơn một tuổi mà cậu quen được từ hồi cấp ba, cũng tới Blue Town.

(*) Frontman: Người hát chính trong nhóm nhạc, thường đồng thời đảm nhiệm chức trưởng nhóm.

Chuyện người trưởng thành đi hộp đêm rất bình thường, nhạc công trong ban nhạc đến hộp đêm còn là chuyện không thể bình thường hơn. Nhưng SKT trực thuộc một công ty chuyên quản lý nhóm nhạc thần tượng, hình tượng của các thành viên cũng được kiểm soát chặt chẽ kể từ khi ra mắt. Trừ chính Faker đã có sự nghiệp dài và thậm chí từng hoạt động một mình với tư cách ca sĩ solo, chuyện chơi bời của những người còn lại luôn được công ty quản lý từng chút một, chỉ cần tin tức lạ nào nổ ra đều được xử lý sạch sẽ ngay.

Lần này cũng vậy, nhưng vì tin tức hôm đó có nhắc đến em út của nhóm là Zeus, việc độ bàn tán gia tăng có vẻ hơi nằm ngoài dự đoán của tập đoàn S. Zeus vẫn còn là học sinh - mà thật ra cũng sắp tốt nghiệp rồi. Nhưng hơn nữa, Blue Town là hộp đêm nổi tiếng có quy định chỉ chấp nhận khách đủ 21 tuổi. Nhưng đó chỉ là chút chênh lệch, có thể là do bộ phận an ninh kiểm tra không kĩ hoặc Song Kyungho đã bỏ qua tuổi tác vì có quen biết với Faker. Dù là hộp đêm 21+ nhưng Blue Town không có hoạt động gì tục tĩu, công ty quản lý có thể nói không biết rõ quy định tuổi tác là xong. Dù gì đi nữa, tin tức này sẽ chìm xuống trong vài ngày, công chúng không rảnh quan tâm một người nào đó đi hộp đêm và không làm gì sai trái.

phải là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ