Chúc mừng HLE vào chung kết~ Vậy là Choran sắp gặp và đánh nhau rồi, vui quá nên mình đăng luôn, no beta we die like men.
Jihoon kéo chăn lên để che kín đến tận mũi. Tối hôm qua, sau khi về phòng thì cậu lên giường ngủ trước, có lẽ Geonbu đã quên kéo rèm cửa sổ trước khi ngủ nên bây giờ nền trời vẫn đang hiển hiện trước mắt. Những ngày này thời tiết khá âm u, vậy nên thứ đánh thức Jihoon không phải nắng sáng từ cửa sổ chiếu thẳng vào mắt, mà là âm thanh ầm ĩ đến lạ trong căn phòng vốn chỉ có cậu và một người khác - đấy là chưa nhắc đến chuyện Geonbu cũng không gây ồn ào.
“Jeong Jihoon, dậy đi chơi coi.”
Thấy người đang nằm trên giường có ý định dùng chăn che mặt, Son Siwoo kéo góc chăn nhằm thể hiện rõ thái độ không cho phép đối phương ngủ tiếp. Jihoon bực dọc mở mắt ra, trước cậu đang là đôi mắt nhỏ nhưng vì cự ly gần mà trông to đến lạ của em út ban nhạc Genesis. Suhwan ngồi trên giường của Geonbu, không nói gì mà chỉ nhìn chòng chọc cho đến khi người anh trên giường quay đi - một hành động có phần phù hợp với tính cách thằng nhóc, thay vì nói gì đó. Chủ nhân chiếc giường mà Suhwan đang ngồi thì đứng bên cửa sổ uống cà phê, có vẻ không hề quan tâm đến Son Siwoo ồn ào chuyện gì trong phòng của mình.
Jihoon ngồi dậy nhưng vẫn muốn giành lại chăn, hai bên giằng co một hồi cho đến khi cậu dùng hết sức lực để kéo, dẫn đến Siwoo cũng theo tấm chăn trắng tinh ngã xuống trên giường. Anh dài giọng vờ than đau, nhưng Jihoon chỉ tỉnh bơ cười cợt một chút rồi thả phần chăn mình vốn nắm chặt phủ lên đầu Siwoo. Cậu kéo hai bên (mà cậu đoán là) vai của anh trai đẩy sang bên giướng, sau đó bước xuống để đi đánh răng.
“Trời ơi, Jihoon bây giờ mạnh quá à.” Sau khi Jihoon rời đi, Siwoo nằm dài ra ôm chăn nhìn lên trần nhà, miệng tiếp tục kêu gào. Suhwan đã cười từ khi Siwoo bị ngã, thằng nhóc đứng dậy rồi sang ngồi ở đầu giường Jihoon.
“Mình đi chơi ở đâu ạ?” Không để ý đến tiếng kêu thê lương của anh keyboard cùng nhóm và mặc cho bàn chải cùng kem đánh răng vẫn còn trong miệng, Jihoon ló đầu ra hỏi lại. Mắt cậu âm thầm lướt qua Suhwan cúi đầu nhìn Siwoo trong khi tay thằng bé lặng lẽ chơi với tóc người anh đang nằm dài, sau đó quay vào trong nhà tắm để súc miệng.
“Đi mua đồ.” Siwoo không phản ứng dù đầu tóc mình bị đụng chạm, anh chỉ mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của em út. Mắt thấy Geonbu đang im lặng nhấp từng ngụm cà phê trong khi ngắm nhìn biển xanh cát trắng, Siwoo hỏi: “Geonbu, cưng đi luôn không? Đừng mặc áo thun trắng quần dài đen nữa.”
Ở nhà hay đi diễn Geonbu cũng chỉ có một combo, sự khác biệt chỉ là ở nhà cậu mặc quần thun còn đi diễn thì mặc quần jeans. Đối với Jihoon, ở nhà cậu mặc quần kẻ. Thế nhưng đó giờ có ai phàn nàn đâu, không biết Son Siwoo giở chứng gì mà lôi đầu mấy thằng em trong nhóm đi mua đồ.
“Nhưng mình đang đi biển mà?” Suhwan bỗng chốc tỉnh táo, “Sao không phải là mua áo trái cây ạ?”
“Suhwan muốn mua thì đi, mình mua tất.”
Mong muốn được đi hàng quần áo nổi tiếng trong phố của Son Siwoo bị một ban nhạc lười biếng bác bỏ vì quá xa xôi, hơn nữa ở gần khách sạn cũng có một cửa hàng bán quần áo si và đồ lưu niệm trông khá tử tế đẹp đẽ, hơn nữa cũng do Geonbu đề xuất. Tay trống của Genesis ít khi đề cử thứ gì, Siwoo nghe được ý cậu thì vui vẻ kéo cả đám - thêm cả Kim Kiin vốn tưởng mình sẽ thoát nạn khi nằm lì trong một căn phòng khác, đến đó dù đề xuất của mình bị bỏ qua ngay khi tìm địa chỉ trên bản đồ. Dưới cái lạnh mùa đông này mà Son Siwoo còn đòi đến khu chợ đêm cách khách sạn một tiếng đi xe chỉ để mua vài cái quần, có lẽ kết cục không chỉ là bị các em ngó lơ, mà là cả nhóm sẽ chọn nằm ở nhà ngủ một giấc thật ngon đến chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
phải là anh
FanfictionNhững bài hát Chovy viết về một người, và một bài hát về Choi Hyeonjoon. Dù sao cũng không nhất thiết phải là anh. Band AU 02/05/2024 - ? . . . . Mô tả cho người muốn dò mìn: Chovy dan díu mập mờ với người này người kia, bao gồm Doran.