Jeong Jihoon bẻ cổ áo một cách chỉnh tề. Anh ngắm nhìn khuôn mặt điển trai trong gương, cùng bộ Tom Ford với giá trên trời và chiếc Jaeger-Lecoultre lấp lánh đây cổ tay. Trong khi các người hầu và quản gia đang cúi chào, họ lui dần ra ngoài, để lại Jeong Jihoon trong căn phòng thử đồ.
Hít một hơi thật sâu, vuốt lại mái tóc tô điểm thêm cho vẻ ngoài bảnh bao của đại thiếu gia họ Jeong. Anh ta cố nặn cho mình một nụ cười thương hiệu, chỉ là cái nhếch mép nhẹ nhàng nhưng lại đầy khí chất.
Jeong Jihoon bước ra ngoài. Ông Jeong, bố của hắn, hiện đang là Thủ tướng Hàn Quốc. Vậy nên, tất nhiên là Jeong Jihoon phải ra vẻ mình là một người con xứng tầm với bố của mình. Và anh ta thành công mĩ mãn. Tốt nghiệp ở một trường Đại học hàng đầu Anh Quốc, mở công ty chế tác đồng hồ khi chỉ mới 22 tuổi, làm chủ nhiều dự án đầy tiềm năng ở tuổi 25. Có điều gì có thể làm con trai của Thủ tướng phải muộn phiền nữa đây? Khi anh ta có thể dùng tiền và những thành tựu của bản thân để bù đắp. Nói không có sự nâng đỡ của bố là nói sai, nhưng nỗ lực và tài năng của Jihoon cũng không thể nào phủ nhận được.
Người đời từng nói: con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Quả là không hề sai.
Khi anh bước ra sảnh của biệt phủ nhà Jeong, một chiếc Rolls-Royce đen bóng đã chờ sẵn ở cổng. Người quản gia trong bộ Mangto đen cúi đầu kính cẩn chào thiếu gia Jeong, ông ta mở cửa xe, để Jeong Jihoon ngồi vào bên trong xe.
Ông Jeong đã ngồi chờ con trai mình ở sẵn trong xe, ông ta liếc nhìn chiếc Rolex Submariner, than thở:
-Muộn quá, Jihoon.
Jeong Jihoon lấy tay mở một chiếc cúc giữa của vest trước khi ngồi vào xe. Anh ta không thèm nhìn bố, cười hỏi:
-Bố đi lặn à? Sao lại đeo đồ rẻ tiền như thế đi dự tiệc cơ chứ?
-Con chẳng biết gì cả. Dân chúng bây giờ thích những người giản dị, hiểu không? Bớt phô trương lại thì họ sẽ thích hơn.
Jeong Jihoon không đáp. Anh ta cười khẩy trong lòng. "Thế đeo Casio thì hơn đấy. Thích đóng giả người nghèo làm gì cơ chứ?"
Trong xe im lặng, không có bất kì một cuộc hội thoại nào diễn ra giữa hai thế hệ nhà Jeong.
Khi đã tới nơi, xe dừng lại trước sảnh của khách sạn Golden Tower xa hoa nhất Seoul sầm uất. Đại thiếu gia tài giỏi nhà Jeong cùng Thủ tướng Hàn Quốc bước vào trong tiệc trước sự nghênh đón nồng hậu của phục vụ và những vị khách khác. Như thường lệ, ống kính camera và máy ảnh nhấp nhánh liên tục, khiến con đường được trải thảm đỏ của đại diện nhà Jeong thêm phần lộng lẫy.
Một người đàn ông độ với bộ Saint Laurent đen tuyền và vẻ ngoài lịch lãm đã đứng chờ sẵn ở cầu thang dẫn lên bữa tiệc. Khi bố con nhà Jeong tiến lại gần, anh đưa tay ra ngỏ ý chào đón:
-Thật lấy làm vinh dự khi được đón tiếp hai thế hệ đại gia tộc Jeong danh giá trong ngày vui hôm nay. Rất hân hạnh!
-Thanh tra trưởng Kim Hyukkyu quá khách sáo rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đục Huyết [lck]
Mystery / ThrillerÁnh sáng của Chúa mờ nhạt dần trong tâm hồn méo mó của những kẻ đã từng có đức tin. Bóng tối chiếm lấy chút lý trí và nhân tính cuối cùng. Giờ đây, những kẻ đáng thương ấy chẳng khác gì con thú, truy tìm mùi máu của những tội đồ đã đẩy chúng vào bướ...