Seungcheol nói với cái giọng mè nheo và hết sức bất công, sao mà Jeonghan lại chỉ rủ Mingyu và mấy đứa em trong phòng pháp y ăn lẩu, sao không rủ lão, lão mới là người chung chăn chung gối với Jeonghan cơ mà?
- Bọn này nhúng 8 phần thi thể vào lẩu, thích thì qua mà ăn!
Jeonghan chốt lại một câu rồi mở cửa rời đi, lão cảnh sát này chẳng bao giờ chịu nghiêm túc khi ở cạnh Jeonghan gì cả làm Jeonghan cứ thấy khó chịu không thôi.
- Hehe, nếu anh thích, bọn em sẽ để phần anh! - Mingyu cười cười.
Seungcheol nghe đến vụ nhúng lẩu 8 phần thi thể liền rùng mình, lão vội lắc đầu bảo không đói nữa rồi lập tức phóng xe đi mất. Kể ra cũng hay thật, cái sở này toàn những người không đâu, phòng pháp y thì toàn mấy con nghiện phim, bên tổ điều tra thì toàn mấy ông thần thích đi hóng chuyện làm cảnh sát,...
Mingyu trở lại phòng giải phẫu với một chiếc nồi lớn cùng mấy chiếc nồi nhỏ, Jeonghan, Chan và Hansol cũng nhanh chóng lấy đầy nước vào bên trong và bắt đầu quá trình "hầm xương" - một phương pháp dùng để xác định tuổi của một người thông qua việc loại bỏ các mô gắn liền xương. Vì có tới 8 phần chi và 1 phần thân nên phải chuẩn bị nhiều nồi, dù sao cũng không loại bỏ khả năng có nhiều nạn nhân hơn. Mingyu cũng nghiêm túc quan sát, chẳng mấy chốc cả căn phòng đã ngập ngụa trong khói, quạt thông khí bắt đầu chạy phành phạch như muốn gãy cánh để xua tan bớt cái mùi tởm lợm của thi thể dần phân hủy được đun sôi.
Trong lúc ấy, mọi người tranh thủ đi giải quyết cái bụng của mình, người thì ăn nhẹ cốc mì tôm, người thì ăn cái bánh, riêng Jeonghan chỉ ngậm một viên kẹo để bổ sung lượng đường đã mất trong suốt quá trình suy đoán. Mingyu húp vội bát mì, vừa kịp vứt bỏ vỏ thì phía trung tâm giám định gửi bản kết quả xét nghiệm ADN tới.
Anh vội cầm vào phòng rồi đưa cho mọi người cùng xem.
- Xét về phần thân được phát hiện lúc đầu thì nạn nhân là nữ, khoảng 17-18 tuổi. Còn về...
Các con số dần được đọc lên, Hansol ghi lại một cách chi tiết, để mà đối chiếu với giấy xét nghiệm ADN thì có vẻ những gì Chan phát biểu ban đầu là đúng, cộng với phương pháp "hầm xương" có thể xác định được là có tổng cộng 4 nạn nhân, 2 nam 2 nữ, trong đó, 1 người ở độ tuổi trẻ từ khoảng 17-18 tuổi cùng thuộc một người với phần thân kia, 3 người còn lại cũng nằm trong khoảng từ 34-50.
Sau khi có kết quả chắc chắn, Jeonghan bảo Hansol và Chan đi quanh các đồn công an trong thành phố để thu thập báo cáo về những người mất tích, còn mình với Mingyu sẽ liên hệ với cấp trên để xin hồ sơ về một vài vụ liên quan để tiến hành làm rõ hơn về vụ việc.
Mọi người việc ai nấy làm cho tới khi đồng hồ điểm 8h sáng, Jeonghan mệt mỏi nằm dài trên bàn giải phẫu mà ngủ mất lúc nào chẳng hay, Mingyu vẫn tiếp tục nghiên cứu hồ sơ nhưng vẫn không có kết quả, các nạn nhân được xác định tử vong trước đấy từ 14 cho tới 10 ngày trước, trong thời điểm đó, không có tên tội phạm nào được ra trại, có duy nhất một người thì lại chỉ bị bắt vào tù với lý do ăn trộm. Mọi thứ lại đi vào bế tắc, quả nhiên án chặt xác là án hay nhất và đương nhiên nó sẽ là án khó nhất, Mingyu gục đầu không muốn nghĩ tiếp. Cánh cửa phòng khám nghiệm bỗng mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên âm ||Meanie
FanficJeon Wonwoo mua được một căn nhà giá rẻ, thật chẳng ngờ trong đó lại chứa đứng nhiều kì bí. Wonwoo được Kim Mingyu - một thực thể không phải người dẫn dắt từ Wonwoo vào một vụ án khó nhằn để giải thoát cho bản thân. Trải qua bao nhiêu là nguy hiểm...