3. Sự cố hy hữu🚩

619 60 6
                                    

3.Sự cố tuổi dậy của hai anh em.

 
Bao ngày tháng trôi nhanh như chó rượt, hai đứa con nít ranh ngày nào giờ đã lớn và càng ngày càng bước chân vào độ tuổi trưởng thành. Cột móc đánh dấu việc hai anh em dần bước chân vào tuổi dậy có lẽ bắt nguồn từ bé con Koutsuki.
 
Vào một ngày chủ nhật năm 11 tuổi, cả cha mẹ Bakugou đều đang đi vắng nên đâm ra cả hai đứa cứ ngủ thẳng cẳng đến mặt trời buổi trưa khi mà đều bị đói bụng đến tự tỉnh.
 
- " Đói..."
 
Katsuki mặc độc nhất cái quần xà lỏn mà mơ mơ màng màng chui ra khỏi phòng đi kiếm đồ ăn. Cái mũi cứ hửi hửi hít hít mà lăn toạt vào phòng bếp. Phía bên trong đã có sẵn Koutsuki đứng bếp nấu ăn, Katsuki dựa toàn thân mình vào tấm lưng Koutsuki - người cũng đang mắt nhắm mắt mở mà làm đồ ăn trưa kiêm ăn sáng của cả hai anh em.
 
- " Thằng già mập địt!"

- " Ehehe"
 
Con bé cảm nặng được sức nặng phía sau lưng mà cáu bẩn càu nhàu. Chiều cao hai người đã bị phân tách từ hồi năm 7 tuổi, lúc đầu Koutsuki nhỉnh hơn khoảng vài centimet nhưng sau đó Katsuki càng ngày càng cao lớn lớn, thân thể to như con trâu mọng. Hiện tại đã chênh lệch được 7cm, đủ cho 1 Katsuki đè xẹp lép 1 Koutsuki.
 
Khịt mũi hửi mùi thơm của thức ăn trong gian bếp, mùi vị trứng chiên cháy cạnh hòa cùng vị của thịt ba chỉ áp chảo bốc lên, và kèm theo mùi vị là lạ hơi hơi tanh tanh nhẹ của máu tươi. Song Katsuki đang nhắm mắt cảm nhận được lòng bàn tay mình ướt nhẹp, nhìn xuống thì thấy tay mình đỏ ché cùng cặp mông con em đang be bét máu toàn bộ phần quần dưới, như một cú đấm smash full dame mà đấm thẳng vào đầu Katsuki.
 
- " ĐỊT!! ĐỊT!! ĐỊT!! ĐỊT!!" - Vừa chửi toáng lên mà xém quên cả tiếng mẹ đẻ vừa vỗ beng bét vô mông Koutsuki la lên - "Máu! Mày chảy máu kìa con hâm!!"
 
- " Quần què gì??!"
 
- "??????" - Đang mắt chắm mắt mở còn chưa tỉnh ngủ mà nghe thấy thằng anh báo mình chảy máu nó cũng hoang mang chả kém mà kiểm tra trong hoảng loạn - "Cái củ cứt gì đây?!?!"
 
Duma sao lại chảy máu!!!!???
 
Hai anh em còn chưa trãi sự đời lần đầu tiên gặp sự việc chuyện kì lạ như này mà hoang mang lú lẫn. Hơn 100 câu hỏi tại sao bay bay trong đầu hai đứa. Tại sao con này lại chảy máu? Tại sao mình lại chảy máu?? Bệnh ung thư??? Báo hiệu sắp nghẻo cmnr????
 
- "Kiểm tra xem thứ máu lol này chảy từ đầu ra" - Koutsuki vứt phăng quần ra cho thằng anh Katsuki ngồi xổm xuống kiểm tra, được xác nhận thứ máu lol này chảy ra từ lồn của con bé thật chứ không phải quần dính dơ hay mông bị thương, khi vén ra kiểm tra bên trong cũng chẳng hề có vết tích gì trên vành thịt, màu còn chảy ra từ sâu phía bên trong.
 
Hai anh em lúng túng chẳng biết việc này phải làm sao, đành nhờ đến sự trợ cứu từ xa của chị mẹ Mitsuki đang đi vắng. Trong khi Koutsuki liên lạc khẩn cấp với mama thì con bé để ông anh trẻ trâu Katsuki trợ giúp vệ sinh, lau giữ sạch sẽ cho tới khi tìm được cách giải quyết.
 
Sau khi biết cách làm chính xác Katsuki lập tức phóng nhanh cưỡi gió đi mua đồ giải quyết. Ổng mua toàn bộ những thứ cho là cần thiết, cứ mỗi loại mua một xấp, xong lại phải ngồi kiểm tra xem nên dùng loại nào và thứ gì cho con em mình. Sau sự việc cả hai đã trầm mặt với nhau cả ngày cho tới khi nhị vị phụ huynh trở về. Nhưng nhờ vậy Koutsuki đã có cái nhìn tốt đẹp hơn một chút về ông anh bặm trợn, nóng nảy của mình một thời gian.
 
...
 
...
 
...
 
Đã xảy ra sự kiện dậy thì đầy hy hưu của Koutsuki thì tiếp theo phải đến lượt ông anh quý hóa Katsuki, vì chẳng lý nào đứa này chịu nhục mà đứa kia thì không được.
 
Đó là những ngày hè năm 12, khi Koutsuki đã dung văng dung vẻ đi vào nhà với đống đồ làm điệu lỉnh kỉnh trên tay. Sáng nay thật tình cờ và thật bất ngờ khi cô bé củng được chiếc ví xinh ngoan yêu của thằng anh trai song sinh, cơ hội trời cho sẵn có thì nó ngu gì không nốc bay màu chiếc ví yêu cho đã đời.
 
Tay Koutsuki bên cầm những túi đồ bên cầm trà sữa. Con bé đã lớn rồi, con bé cũng rất thích làm đẹp cho bản thân nên dường như đã vô tình hút khô chiếc ví vài tiếng trước dày cộm còn giờ chỉ là chiếc ví thoi hóp.
 
Thật ra thì tiền tiêu của con bé còn nhỉnh hơn cả ông anh. Cộng thêm lâu lâu Katsuki rất hay ngẫu hứng mà lên cơn khao Koutsuki những gì con em thích nên việc ủi mất tiền ông anh để mua sắm thật ra hơi vô nghĩa. Nhưng Koutsuki lại thấy tiêu tiền của ông già Katsuki rất vui cho dù ẻm sẽ bù lại số tiền ấy sau khi tiêu sạch thì vẫn sài tiền trong ví ổng đều đều.
 
Mặc trên mình bộ quần áo siêu ưng ý mà mang tâm trạng vui vẻ nhảy chân sáo bước dần đến phòng Katsuki, hiện tại Koutsuki rất hào hứng nên bé con sẽ ban phát thái độ tốt cho ông anh già.
 
*RẦM!*
 
Không một giây chằng chừ Koutsuki đạp thẳng cửa vào phòng Katsuki.
 
- " Nii-chan~ tao trả..."
 
Và đó đúng là một khoảng khắc khá tội tệ
 
Khi cô bé nhìn thấy 'thằng em' đối diện đang cương cứng ngắt của ông anh trai nhà mình.
 
Nó còn giật giật đung đưa như chào hỏi.
 
Cả hai đứng nhìn trơ mắt nhìn nhau trong vài giây. Katsuki nằm thẩm chỉ biết nắm chặt ‘thằng em’ kiềm nén nhìn con em mới tung cửa vào trong khi Koutsuki ngoài cửa cũng đang nhìn chầm chầm vào ‘thằng em'. Katsuki cố rời mắt khỏi chiếc váy ngắn củng của Koutsuki trong khi con bé nhìn xung quanh phòng chứa đầy khăn giấy bị vò nát rải rác. À thì ra mấy cục giấy đó là tượng trưng cho việc này à?
 
Một giây
 
Hai giây
 
Ba giây
 
... Bakugou Katsuki đã không nhịn được mà suất tinh khi nhìn thẳng vào đứa em gái song sinh Bakugou Koutsuki của mình.
 
Kou-mặt ngáo thúi-tsuki thảy chiếc ví lên người Katsuki đồng thời thảy luôn cuộn giấy lên người ổng rồi đóng cửa lại.
 
- "Làm xong nhớ dọn dẹp đấy" - Âm thanh con bé vọng qua từ phía sau cánh cửa như đấm thẳng mặt Bakugou Katsuki đầy cay đắng rồi chuồng đi mất.
 
...
 
...
 
...
 
- " CÚTTT!!! CON MẸ MÀY ĐIII!!!"
 
...
 
...
 
...
 
Cả ngày hôm đó hai anh em đã rất im lặng, im lặng rất nhiều ngày. Nhưng thật ra chỉ có một mình Katsuki trầm cảm sau việc này, con bé Koutsuki hoàn toàn chả để bụng gì mà thông cảm cho cậu ta, còn cậu ta thì không hề. Koutsuki cố tương tác với Katsuki khi mà cậu ta cứ liên tục trầm ngâm trong sầu não, tình huống cứ kéo dài hơn non nữa tháng.
 
Cho đến khi Katsuki thông não chủ động mua một phần combo đồ ăn siêu lớn cho Koutsuki ăn chung để cả hai quay lại chí ché như bình thường.
 
Nhưng trong lòng Katsuki, cậu ta đã chết rồi.

-----

[3]

[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ