7. Đụng độ tội phạm [2]
.
.
.
Đến khi Izuku chạy đến nơi, tình huống thật tệ khi cậu ta hốt hoảng nhìn thấy anh em nhà Bakugou chính là các nạn nhân bị tên tội phạm chất nhày tấn công, cả Koutsuki lẫn Katsuki đều đang gặp nguy hiểm.
Cậu nhìn thấy cô bạn Kouchan đã bất tỉnh nhân sự, nửa người bị nhốt lại trong đám nhầy còn nửa người trên được cậu bạn Kacchan ôm trong lòng bảo vệ. Katsuki đang dần đi tới giới hạn khi mà đôi tay cậu ta đang run rẩy mạnh mẽ, chúng co giật và bắt đầu chảy máu nhưng cậu ta vẫn cố chấp sử dụng quirk của bản thân, những cú nổ diễn ra hòa cùng sắc đỏ của máu tươi.
Hiện tại đám đông người dân và các anh hùng bao vòng quanh vụ việc vẫn chưa thể nào xông vào cứu lấy hai anh em, trái tim Izuku co thắt khi nhìn thấy cảnh tượng này. Izuku hoàn toàn hiểu rõ tình hình cấp bách hiện tại chính chờ đợi các anh hùng hành động, nhưng khi nhìn thấy cánh tay buông lỏng của Kouchan và đôi tay máu của Kacchan cậu khôn thể đứng yên được. Nếu không nhanh lên thì sẽ không kịp mất.
[ Mày đã luôn mong muốn trở thành một anh hùng như All Might,... ]
Cậu ta đảo mắt nhanh quanh hội trường đang tụ tập vô số đám đông, thành công bắt gặp chính xác hai cô bạn cùng lớp, cả hai đều có tiếp xúc với Koutsuki ở trường và khá ngưỡng mộ cô bạn, họ lo lắng vô cùng theo dõi từng giây vụ tấn công ở khoảng cách gần. Nhớ lại năng lực của cả hai, một người có khả năng sử dụng gió ở tay và một năng lực ngoại cảm, Izuku ngay lập tức tiếp cận lấy họ.
[...nhưng mày lại chẳng làm gì cả Midoriya.]
.
.
.
*BÙM*
Đitme. Việc sử dụng năng lực trong một khoảng thời gian dài như vậy khó chịu vô cùng. Cậu thầm rủa bản thân gì sao lại như vậy? Vì sao bản thân lại quá yếu đến thế? Đến việc bảo vệ em gái cũng không thể. Vô dụng hết thuốc chữa. Vô dụng! Vô dụng! Vô dụng!...
...
Vào khoảng khắc lúc bị bắt, trước đấy vài phút cả hai còn đều đang đi trên đường mà cáu bẩn mắng chủi nhau hăng say vô cùng. Người này chửi người kia, mỗi đứa một câu cho tới khi thứ mặt lol xúc sinh này xuất hiện. Thứ ấy xuất hiện bất thình lình sau lưng cả hai anh em, lúc phát giác cũng là lúc nó đã há to mồm định nuốt chửng cả hai.
- " CÚT RA KATSUKI!!!"
Trong khi Katsuki còn đang ngơ ngác thì Koutsuki đã kịp thời đẩy cậu ra để rồi bị đống chất nhày khốn kiếp bắt lấy mà nuốt chửng. Cả cậu và con bé đều hoảng loạn tấn công con quái vật nhưng hắn đã sử dụng chính năng lực của Koutsuki tấn công lại Katsuki và mọi người. Hắn ta nuốt chửng lấy hoàn toàn cơ thể con bé, trước khi bị nuốt Koutsuki chỉ kịp kêu rào lấy Katsuki:
" ANH ƠI!..."
...
- " MẸ KIẾP THẢ CON BÉ RA!" - Katsuki điên máu tấn công dồn dập vào tên tội phạm mà chẳng màng chính bản thân mình, gắt to.
- "THẢ EM GÁI TAO RAA!!!!"
.
.
.
Khi tình thế đã vào ngàn cân treo sợi tóc, họ dường như bất lực nhìn hai anh em vật lộn với tên tội phạm thì một sự việc bất ngờ thay đổi cục diện.
Một chiếc cặp loại phổ thông được bắn bởi lực gió phóng đủ mạnh nhắm thẳng vào con mắt còn lại của tên tội phạm, lực va đập tạo ra vừa đủ khiến cho hắn bị thổi bay một bên mắt. Cuộc tấn công bất ngờ trợ giúp cho Katsuki khiến tên tội phạm bị mất thị lực mà lâm vào thế hoảng loạn, dù hắn có làm gì sau đó cũng bằng không khi mất khả năng nhìn và Katsuki nằm trên cơ mang lợi thế đánh từ mọi phía mà hắn không thể biết được.
- " NÀY! NHÓC! KHÔNG ĐƯỢC TIẾN VÀO KHU VỰC NGUY HIỂM!"
Ngay lúc này có một cậu bạn tóc xanh hớt hãi chạy nhanh từ trong đám đông tiến vào khu vực tên tội phạm, mặc kệ sự ngăn cản của cảnh sát và anh hùng để tiếp cận được cặp anh em sinh đôi. Katsuki nhìn người đáng lẽ không nên xuất hiện ở đây đang chạy đến chở cả hai.
- " Deku!"
- " Kacchan!"
Dù rất bất ngờ kèm chút bối rối vì sự xuất hiện của tên nhút nhát Izuku nhưng khi nhìn thấy cậu ta giữ lấy phần người trên của Koutsuki, Katsuki đã biết được ý nghĩ của Deku. Không cần một lời nói trước, cả hai đều cùng chung một ý nghĩ mà đồng tâm hiệp lực để giải cứu Koutsuki.
- " SMASH!"
Cả hai cậu trai ôm chặt lấy phần cơ thể Koutsuki, Katsuki tặng thêm một cú nổ vào đám chất nhầy như lời chào hỏi đầy 'thiện chí' khiến hắn đã vào bị động lại càng thêm yếu thế hơn mà buông lỏng con bé. Cậu bạn Izuku và Katsuki vào tư thế mà dùng hết sức lực kéo lấy Koutsuki, cơ thể cả ba đồng thời phát ra tia sáng nhỏ nhỏ, nhờ vào sức kéo hai cậu trai cộng hưởng cùng khả năng ngoại cảm tạo đà của cô bạn đang lẫn mình trong đám đông thành công kéo thoát được Koutsuki.
Ngay thời khắc thấy hai cậu trai kéo tách được cô bé ra khỏi đống chất lỏng của tên tội phạm, đồng loạt các anh hùng tại đó khởi động năng lực áp chế tên chất lỏng trách xa cả ba, hắn loay hoay tính bám lại vào tụi nhỏ nhưng tụi nhóc lại được anh hùng bao vây không cho hắn tiếp cận một lần nào nữa.
Cuối cùng lúc này All Might cũng đã đến để giải quyết tên tội phạm, ông tung một cú đấm xé gió cuống bay hắn bay ra xa, áp lực gió do cú đấm tạo ra khiến cho đống chất lỏng bị xé tan nát. Đồng thời khi bay đến đây, thật may lực gió lúc bay của vị anh hùng đã kéo theo luôn cơn mưa đến từ khu vực khác bị chuyển giời theo, đúng lúc được dùng cho việc dập tắt các đám cháy của các tòa nhà lân cận do chịu ảnh hưởng bởi năng lực của Koutsuki và Katsuki.
Các anh hùng phụ giúp All Might giải quyết tên tội phạm và vội tiến tới kiểm tra tình trạng của cả ba đứa trẻ, Katsuki cũng Izuku ngồi bẹp trên mặt đất lo lắng nhìn Koutsuki vẫn đang bất tỉnh nằm trong lòng anh trai.
Hai anh em nhà Bakugou bị thương kha khá khi mà em gái Koutsuki bất tỉnh nhân sự do thiếu dưỡng khí trong một khoảng thời gian cùng đôi tay bỏng đỏ vì cưỡng chế sử dụng quirk; anh trai Katsuki nặng hơn chút khi các cơ tay bị thúc ép sử dụng trong một thời gian không kịp thích nghi mà bị co rút cứng cơ tay và cháy máu ở lỗ thoát tuyến mô hôi, các anh hùng sơ cứu đơn giản trước cho cậu nhóc trước khi đưa cả hai nạn nhân trong vụ tấn công đến bệnh viện để kiểm tra toàn diện.
Còn cậu nhóc dũng cảm lao vào Izuku thì hoàn toàn bình an vô sự và bị các anh hùng ở đó la rày vì sự liều lĩnh của bản thân, dù cậu đã góp phần giải cứu nạn nhân nhưng nó vẫn là một hành động không nên. Hai cô bạn cùng lớp đã trợ giúp từ trong đám đông cũng đợi khi đám đông đã được giải quyết, tiến đến giải khuây cho cậu ta cũng bị la theo nhưng các anh hùng cũng đồng thời cảm ơn các nhóc, vì sự dũng cảm, thông minh, nhanh nhạy của bản thân và chắc chắn không nên có lần sau.
Cuộc tấn công đã được giải quyết ổn thỏa, xe cứu thương đã đến đưa hai anh em nhà Bakugou vào bệnh viện, còn các vị anh hùng va cảnh sát ở lại dọn dẹp lại tàn dư của vụ sự cố.
Sau cùng, cậu nhóc gan dạ Izuku... cũng đã gặp gỡ được một cơ hội thay đổi cuộc đời mình.-----
[7]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou
Fanfic- Tác giả: Yanny/Yannie. - Độ dài: Longfic. - Tình trạng: On-giong. - Couple: ... - Bắt đầu đăng tải: 15/06/2024. Chú ý: Có yếu tố OCC và thay đổi nguyên tác Boku no Hero. 🚫Truyện có nhiều tình tiết phần 'con' vượt mức phần 'người'🚫 ---- Nhà Baku...