12. Chạy đua (2)

305 43 2
                                    

12. Chạy đua thời gian 10 phút chiến đấu vì U.A.

Koutsuki dùng những vụ nổ tạo lực đẩy dưới chân di chuyển liên tục khắp nơi rồi bật nhảy lên một vị trí cao ráo trong thành phố mô phỏng để tiện quan sát tình hình.

Luật thi trong vòng 10 phút phải phá hủy các robot mang các mức điểm số: 1, 2 và 3, tích lũy đủ 50 điểm tiêu diệt để đạt vừa số điểm cần vào khoa anh hùng. Đề thi đơn giản, luật thi đơn giản nhưng lại khó chịu bởi thời gian và sự cạnh tranh giữa các thí sinh, chỉ khi đủ mạnh để đạp kẻ khác xuống thì mới thật sự dễ dàng để vượt qua.

Ông già Katsuki chắc chắn dễ như ăn bánh và ổng cũng sẽ không chỉ dừng lại ở con số 50 để chắc chắn cầm đầu khoa anh hùng. Còn Deku thì...

Hơi khó nhai!

Vị trí cao tạo lợi thế cho Koutsuki nhìn thấy toàn bộ các robot rải rác khắp thành phố, sử dụng quirk rút hết toàn bộ lớp mồ hôi thủ sẵn trên cơ thể từ ban đầu để tạo ra những quả cầu boom mini bay xung quanh, chúng hiện tại không chỉ đơn thuần quả cầu mồ hôi mà toàn bộ đều là cục boom lửa tầm xa sẵn sàng kích nổ và bốc cháy bất cứ lúc nào. Koutsuki điều khiển chúng bay quay quanh mình trong không khí, vừa thuận tiện để nhắm bắn đi tấn công vừa tạo một lớp rào chắn xung quanh bằng boom. Sau khi nhắm đến các mục tiêu, Koutsuki chia chúng thành nhiều phần nhỏ với các cụm rồi bắn về phía các con robot đã được nhắm, ngay khi những quả cầu chạm được vào phần gần trung tâm điểu khiển thì lập tức kích hoạt đốt cháy chúng.

Các vụ nổ diễn ra liên tục kèm theo những ngọn lửa bùng cháy lên trên khắp mọi nơi trong khu phố, có vài học sinh khác đang định lại kiếm điểm cũng bị Koutsuki vô tình hớt tay trên từ xa trong phút mốt, tổng cộng tiêu diệt được 5 con robot 1 điểm phía bắc cách 108m, 3 con robot 2 điểm ở phía đông cách 256m và 2 con robot 3 điểm ở phía tây nam cách 483m.

26 điểm ở phút thứ 3 giây thứ 17...

Cảm nhận lại số năng lượng mình có, Koutsuki cảm thấy sử dụng các quả cầu từ xa có vẻ phí phạm khi dùng để đối phó robot 3 điểm, lớp giáp bảo vệ trung tâm điểu khiển dày và phản xạ nhanh. Tấn công trực diện sẽ hiệu quả hơn nhiều, Koutsuki quyết định thay đổi kế hoạch, bay từ toà nhà xuống đồng thời tạo một cú nổ ở chân khi đáp thẳng vào đầu một con robot bò cạp và phá nát nó.

Thay đổi chiến lược chiến xa thành cận chiến, sẵn vận động sản xuất mồ hôi tạo các quả cầu cung ứng cho các đòn kích từ xa. Koutsuki nhắm đến toàn bộ robot 3 điểm hiện có trong khu vực, dọc đường tiến công đôi tay con bé không ngừng bùng cháy lên mạnh mẽ từng đợt. Cứ nhắm thẳng vào bộ điểu khiển của chúng mà nổ, lực công kích phá tan nát chúng bằng một cú tấn công trực diện rồi tạo đà di chuyển sang mục tiêu tiếp theo.

Nếu Koutsuki tính không nhầm thì hiện tại ở phút thứ 7 giây thứ 43, con bé đã đóng đinh thành công được 15 con robot 3 điểm lên dàn tế lễ, nếu tính cả 2 con ban đầu. Thời gian càng ngày càng gấp rút, phải kiếm ăn trước hết sạch mồi. Từng nãy đến giờ không ít các thí sinh đã bộc lộ được năng lực trong suốt kì thi, mà cơ thể Koutsuki cũng đang bắt đầu nóng lên do vận động mạnh liên tục. Phải gia tăng năng suất thôi!

[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ