16. Trang phục anh hùng & thử thách chiến đấu.
Những ngày sau, cuộc sống học cấp 3 diễn ra khá bình thường, bình thường tới nhàm chán, hầu như chả ai có hứng thú với các tiết học trừ các thanh niên nghiêm túc và cậu bạn Izuku. Mọi người đã gần quen thuộc với nhau, tạo dần các nhóm chơi chung và cũng quen với vài hoạt động diễn ra ngày thường trong lớp.
Ví dụ như việc cậu bạn lùn tịt có mái tóc như chùm nho Minetu Minoru là một kẻ biến thái khi mở miệng khiến mọi người suy nghĩ đến diễn cảnh 18+; như việc anh bạn nghiêm túc Tenya hay xung phong quản lý mọi người một cách đầy trách nhiệm và khung cảnh anh trai nhà Bakugou sẽ đi học trong khi vác xác em gái Bakugu đến lớp vào mỗi buổi sáng.
- '' Tao nhớ, tao là chủ?''
Katsuki rõ ràng thắng cược được mang danh là 'chủ nhân' nhưng cuối cùng cũng phải vểnh đít thay đồ và bê xác 'pet' đến trường mỗi sáng. Con bé bắt đầu tuân thủ lời thề mình đặt ra, không còn thèm tỉnh ngay khi đến cổng trường như bữa đầu tiên nữa, Koutsuki chơi ngủ thẳng đến khi được bế vào lớp luôn.
Thành ra cả lớp vẫn thấy cô nhóc là con 'sâu ngủ' trong lớp với mỗi sáng.
Hầu như các bạn lớp đều rất ấn tượng với năng lực của anh em Bakugou, nhưng ngặt nổi tính tình anh lớn Katsuki cục cằn như chó táp nên cho tới giờ ngoài em gái thì vẫn chưa có ai đủ tinh thần kết thân sâu.
Nhưng về phía Koutsuki thì hoàn toàn ngược lại, dù nhìn cách nói chuyện của cô bạn lúc kiểm tra năng lực trông giống với Katsuki nhưng khi tiếp xúc rồi mọi người lại thấy khá là chill mà cũng khá là thích.
Dù đôi lúc nói chuyện hơi cọc và thẳng tính nhưng bù lại ngoại giao tốt. Tiểu biểu là Koutsuki đã dần khá thân quen với cả 5 nữ sinh lớp hoặc nói cách khác hơn thì phái nữ trong lớp kết bạn nhanh 1 cách kì lạ, có thể do ít nữ nên dễ chơi chung một cụm và dễ thân quên hơn chăng?
Nhưng dù đã có các bà bạn chơi chung và cậu bạn Deku nhưng anh em nhà bakugou vẫn chủ yếu đi ăn trưa chung cùng nhau. Chủ yếu là do Katsuki không cho con bé đi chơi bỏ ổng mà Koutsuki cũng sợ thằng anh mình bị cô lập lạc loài nên hai đứa cứ xà nẹo nhau.
Hai cái đầu vàng trông na ná na ná nhau chỉ khan khác giới tính. Tạo được chút sự chú ý ở khu nhà ăn, song sinh bình thường đã ít thấy, song sinh khác trứng cùng thi đậu vào trường U.A lại càng khó hơn.
Mà nhờ sự nổi bật đó mà vài cô cậu bạn cùng lớp đã chú ý và bắt gặp vài tình huống ngày thường của cả hai anh em.
- '' Mẹ nó! Mày ăn rau vào coi con này!!''
- '' Shut the fuck up!''
- '' ĂN RAU VÀO!!''
Koutsuki chứng nào tật nấy như còn ở nhà, dù ăn được đồ ăn siêu ngon thượng hạng với giá siêu rẻ từ vị đầu bếp anh hùng Lunch-rush nhưng con bé cứ ứa là chịu ăn rau mà thảy hết sang cho Katsuki làm đĩa đồ ăn cậu ta nhiều gấp đôi.
Mang trọng trách nặng nề là không để con em ngu lol bị thiếu chất, Katsuki đành nai lưng già ném mặt mũi đút rau cho Kotsuki trong nhà ăn trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou
Fanfiction- Tác giả: Yanny/Yannie. - Độ dài: Longfic. - Tình trạng: On-giong. - Couple: ... - Bắt đầu đăng tải: 15/06/2024. Chú ý: Có yếu tố OCC và thay đổi nguyên tác Boku no Hero. 🚫Truyện có nhiều tình tiết phần 'con' vượt mức phần 'người'🚫 ---- Nhà Baku...